Đang trong cơn mê man, Jungkook cảm giác được hình như có ai đó đang di chuyển mình, cả cơ thể đau nhức cứ sốc nẩy mãi không thôi. Nhíu mày mở mắt để định hình lại mọi thứ, Jungkook mơ màng thấy mình đang nằm trên lưng của một người, được người đó cõng lấy và chạy rất nhanh. Tầm nhìn trước mặt dần được hiện rõ, nhận diện được chỏm tóc đuôi gà quen thuộc, Jungkook mỉm cười một cái rồi an tâm gục xuống bờ vai rắn chắc của người kia.
-Cậu đã quay lại, V.
V vừa cõng Jungkook trên lưng vừa chạy băng băng trên con tàu của Hải quân Hoa Kỳ, nghe thấy lời nói của người đằng sau cũng bất giác mà mỉm cười theo.
-Ừ, tôi quay lại rồi. Và lần này, tôi sẽ không bỏ cậu lại nữa.
Jungkook kiệt sức chỉ biết nằm im cho V tùy ý đưa đi, mãi sau cậu mới để ý đến tiếng hô hào từ phía sau lưng.
-Đứng lại! Hai tên kia!
Là bọn lính hải quân.
-Này, cậu có kế hoạch gì không đấy?
Jungkook nghiêng đầu hỏi người kia, cậu chưa muốn chết chung với hắn ta tại chốn đại dương mênh mông này đâu, cả hai đang ở giữa vùng biển Thái Bình Dương đấy nhá!
-Yên tâm. Kế hoạch của tôi: không chết là được.
Jungkook nín thinh. Cậu đang nghi ngờ liệu mình có vui mừng quá sớm khi mới nãy thôi, vừa nhận ra V, cậu đã nghĩ mọi chuyện sẽ được giải quyết. Nhưng xem ra, có vẻ không phải vậy...
-Jimin đâu?
-Vẫn đang ở trên tàu. Lo cho bản thân trước đi kìa!
Dứt câu, V khụy người dùng sức chân bật mạnh lên cao, đạp một chân xuống lan can trước mặt rồi nhảy ra khỏi tàu khiến Jungkook một phen khiếp hồn, không kịp chuẩn bị tinh thần liền hét toáng lên.
-Cậu điên rồi!!!!!!!
Cứ nghĩ cả hai sẽ nhảy tùm một phát xuống biển nhưng không, chờ một lúc lâu vẫn chưa thấy nước bao quanh thân thể, Jungkook nghi hoặc hé mở một bên mắt. Và bất ngờ chưa, cả hai đã đáp xuống thân một chiếc ca-nô và người đang cầm lái chính là JiSun!
-Rất vui được gặp lại, anh dâu.
Nói rồi JiSun vặn ga khiến chiếc ca-nô tăng hết tốc lực tiến về phía trước, thoát khỏi đám lính hải quân phía sau.
Jungkook nhìn con tàu hải quân phía xa rồi lại nhìn quanh tìm kiếm tàu của Jackson. Khi thấy con tàu của Jackson thấp thoáng trên mặt biển mênh mông, Jungkook ngay lập tức gọi JiSun đang ngồi lái ở phía trước:
-JiSun! Jimin vẫn đang ở trên tàu, chúng ta cần đưa anh ấy ra!
-Đó sẽ là nhiệm vụ của tôi, cậu chủ nhỏ ạ. Việc cậu cần làm bây giờ là thoát ra khỏi đây càng sớm càng tốt.
V từ phía sau tiến tới áp sát Jungkook mà nói. Lần đầu tiên hắn gọi cậu là "cậu chủ", cũng là lần đầu tiên hắn công nhận một ai đó ngoài Jimin là chủ của mình.
Trong lúc Jungkook còn ngây ngốc chưa hiểu gì thì hai tay của V rất nhanh đã vòng qua eo của cậu, quấn quanh người cậu bằng một sợi dây thừng. Tiếp đó, một chiếc trực thăng từ đâu bay tới xuất hiện trên đỉnh đầu của chiếc ca-nô. Chiếc trực thăng từ từ hạ thấp xuống, đến khi thấy vừa đủ tầm, V ngay lập tức ném vòng dây nối một đầu của sợi dây thừng lên trên cao. Người bên trong đã chờ sẵn từ bao giờ, cánh tay thò ra bên ngoài bắt lấy vòng dây rồi cột vào thanh chắn bên trong khoang cửa. Mọi thứ xong xuôi, trực thăng nhận lệnh ngay lập tức bay lên cao mang theo Jungkook bị nhấc bổng lên, tiến về hướng ngược lại với đoàn tàu của Jackson.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jikook | Bản Án Oan Kết Duyên (Phần 2)
FanficPark Jimin x Jeon Jungkook author: Yuna Phần 1 kết thúc với những câu hỏi chưa có lời giải đáp về số phận của Jungkook và Jimin. Vụ án oan của Jungkook sẽ kết thúc ra sao? Jimin sẽ toàn mạng trở về và cho Jungkook câu trả lời xác đáng về mọi chuyện...