Một chiếc USB được đặt lên bàn làm việc của Jimin. Lucas có chút không bằng lòng khoanh tay lại mà nói:
-Người của tôi đã phải mất rất nhiều thời gian để tìm ra số thông tin này đấy. Không dễ để có thể xâm nhập vào mạng lưới dữ liệu của bọn chúng đâu.
Jimin không nhìn lấy anh ta một cái, đưa tay nhận lấy chiếc USB rồi máy móc nói ra câu cảm ơn nhẹ tênh.
-Này, anh không định cảm ơn suông vậy chứ?
Lucas nhướng mày, ánh mắt thể hiện sự mong đợi dành cho người kia. Người kia thế mà vẫn giữ một mặt lạnh như tiền, nửa ánh mắt cũng không thèm dành cho anh ta.
-Muốn gì?
Lucas nhẹ nhàng bước tới gần anh trong khi anh đang tập trung với tập tài liệu dày cộp trước mặt. Lucas nở một nụ cười mị hoặc, khẽ đưa một tay mình luồn vào trong chiếc áo sơ mi bung hai nút của Jimin mà ve vuốt. Ngón tay anh ta thon dài như loài rắn trườn bò, ma sát lượn lờ trên khuôn ngực săn chắc của người kia rồi từ từ di chuyển lên phía trên, như có như không khẽ sượt qua vùng yết hầu nam tính. Ngón tay trỏ mảnh khảnh đặt dưới cằm người kia, thành công thu hút sự chú ý của đôi mắt màu hổ phách băng lãnh. Đôi ngươi xanh lam khép hờ khiến đôi mi sụp xuống một nửa đem đến chút ma mị quyến rũ. Đôi môi mỏng màu hồng phớt mấp máy thốt ra lời gọi mời:
-Anh luôn biết tôi muốn gì mà.
Jimin đối với sự quấy nhiễu quá phận của người trước mặt từ nãy đến giờ vẫn không một chút thay đổi trên gương mặt, không một chút động lòng, không một chút mảy may quan tâm đến trò chơi rù quyến vô vị này. Anh thẳng thừng quay mặt đi để lại ngón tay trỏ của người kia giữa không trung, lãnh đạm nói ra câu "Không tiễn" nhằm đuổi khách.
Người kia có chút tức giận, khuôn mặt trở nên méo mó thể hiện thái độ không cam lòng. Bàn tay bơ vơ giữa không trung liền vo tròn lại thành nắm đấm rồi hạ xuống. Giọng nói ma mị ban nãy được thay bằng một tông giọng nghiêm nghị hơn, thậm chí có thể cảm thấy một chút tức giận trong đấy:
-Tôi biết mục đích anh nhờ tôi tìm số thông tin này là gì. Chỉ mong anh đừng vì một bông hoa dại bên đường mà bỏ quên cả một khu rừng rộng lớn trước mắt. Vì nếu lần này không cẩn thận, viên đạn tiếp theo sẽ là vào ngực trái của anh đó, Jimin. Tôi không muốn nhìn thấy một Jimin thất bại thảm hại dưới tay của Jackson đâu.
Jimin đảo mắt nhìn người kia, ánh nhìn ý vị không rõ ràng, không ai biết được anh đang nghĩ gì trong đầu. Thấy anh không định đáp lời mình, Lucas biết điều tự mình rút lui ra khỏi phòng. Vừa ra khỏi hành lang rẽ vào đoạn cầu thang khuất sáng, Lucas không nhịn được mà đấm mạnh một cái vào tường, đôi mắt hằn lên tơ đỏ, miệng nghiến răng ken két:
-Park Jimin, chục năm trời tôi tìm muôn vàn kế để trèo lên giường anh nhưng bất thành. Vậy mà anh lại để một tên oắt con vắt mũi chưa sạch mang thai con của anh! Khốn nạn! Rốt cuộc tôi không bằng tên oắt đó chỗ nào? Hay tôi chưa đủ mưu mô quỷ quyệt để có thể mang thai như nó?!
Vừa dứt lời cũng là lúc bàn tay anh ta một lần nữa vung mạnh vào tường khiến mặt tường lõm vào một mảng, không quá rõ nhưng đủ để tạo ra những mảnh vụn lờ mờ như sương rơi xuống sàn.
-Tôi thật muốn biết cậu tài giỏi đến mức nào. Sớm thôi, chúng ta sẽ gặp nhau, Jeon Jungkook!
_______
-Hắt xì!
-Kookie, cậu không sao chứ? Bị cảm à? - Giọng lo lắng của Hoseok vang lên từ bên kia đầu dây điện thoại kết nối với thân nhân. Hai bên bị ngăn cách bằng tấm kính cách ly quen thuộc.
-Không, hơi ngứa mũi thôi. - Jungkook nói rồi day day mũi của mình. - Chúng ta vào chuyện chính đi.
Câu nói của Jungkook khiến khuôn mặt của Taehyung và Hoseok ngồi bên kia bất giác trở nên căng thẳng.
-Mọi thứ chuẩn bị đến đâu rồi, Taehyung? - Jungkook hỏi.
-Gần hoàn thành rồi, chỉ cần thử nghiệm trên giao diện rộng hơn mà thôi.
-Tốt rồi. Vậy mất bao lâu nữa mới có thể hoàn thiện?
-Ít nhất là nửa tháng nữa, để có thể chắc chắn nó sẽ hoạt động trơn tru mà không có bất cứ vấn đề gì.
Jungkook khẽ gật đầu rồi quay qua Hoseok:
-Còn cậu thì sao Hoseok?
-Tớ đã mượn được người của bố. Bên phía họ sẵn sàng hỗ trợ bất kỳ lúc nào.
Jungkook chỉ cần nghe được thế liền giãn cơ mặt ra hơn một chút.
-Nhưng mà...các cậu thật sự không định nói chuyện này cho NamJoon và YoonGi biết sao? Tớ nghĩ chúng ta không nên giấu giếm họ. - Hoseok ngập ngừng nói. Cậu vì áy náy, day dứt mà hai bàn tay cứ thế quấn chặt lấy nhau.
Jungkook hiểu được lòng bạn mình, khẽ lên tiếng trấn an:
-Hoseok, họ sẽ không đồng ý với kế hoạch này đâu. Cậu đừng quá lo lắng, nếu kế hoạch này thành công, tớ sẽ tự giải thích với họ.
Dù hiểu những điều Jungkook nói nhưng Hoseok vẫn không ngăn lòng mình trăn trở về việc giấu diếm người thương và những rủi ro có thể xảy đến với bọn họ trong phi vụ này.
Taehyung thấy hai tay Hoseok bị chủ nhân của chúng vò đến thảm thương liền khẽ đặt tay mình lên mà an ủi:
-Sẽ không sao đâu. Nếu thất bại, NamJoon và YoonGi cũng sẽ không để chúng ta xảy ra chuyện gì đâu.
Hoseok nghe thấy thế liền cố gắng đè nén lo sợ của mình xuống, mỉm cười mà gật đầu với hai đứa bạn.
Bằng cách nào đó, tính đến nay đã gần bốn tháng Jungkook vào tù, ba người bọn họ đã âm thầm ấp ủ một kế hoạch to lớn và kế hoạch đó đang sắp được thực thi trong khi Jungkook vẫn còn đang ở trong trại giam. Không một ai khác ngoài ba người họ biết kế hoạch đó là gì. Ba thanh niên vừa tròn hai mươi lại muốn thực hiện một phi vụ quá lớn, liệu rủi ro sẽ là bao nhiêu phần trăm và hậu quả xảy đến nếu kế hoạch của bọn họ thất bại là gì. Sẽ không một ai biết cho đến khi kế hoạch ấy diễn ra.
_____
BẠN ĐANG ĐỌC
Jikook | Bản Án Oan Kết Duyên (Phần 2)
FanfictionPark Jimin x Jeon Jungkook author: Yuna Phần 1 kết thúc với những câu hỏi chưa có lời giải đáp về số phận của Jungkook và Jimin. Vụ án oan của Jungkook sẽ kết thúc ra sao? Jimin sẽ toàn mạng trở về và cho Jungkook câu trả lời xác đáng về mọi chuyện...