Ở phòng của Jungkook, sau khi tên thuộc hạ của Jackson bước vào kết nối điện thoại cho Jungkook nói chuyện với Jimin thì rời đi nhưng cậu biết rõ hắn ta là bước ra ngoài để canh giữ trước cửa. Jackson đã không cho phép cậu tự do nữa mà cử người trông coi cậu để tránh xảy ra bất trách trước khi vụ trao đổi diễn ra. Jungkook ngồi trong phòng cũng không biết làm gì hơn ngoài việc cầu nguyện cho Jimin được bình an, vì cậu sợ Jackson sẽ thật sự làm ra những điều khốn nạn mà ông ta nói khi trước.
-Jimin ơi, anh nhất định không được có chuyện gì!
Jungkook bỗng nhiên nghe thấy tiếng động bên ngoài cửa, là tiếng người ngã xuống. Dường như có ai đó đã hạ gục thuộc hạ ở phía ngoài và đang cố xông vào đây. Một tiếng "tít" vang lên, cánh cửa mở ra. Một người mang nét châu Á bước vào, vội vã nói:
-Thưa cậu Jungkook, chúng ta cần phải rời khỏi đây ngay.
Jungkook vẫn còn đang ngơ ngác đã bị anh ta vươn tới đỡ người dậy rồi cõng trên lưng.
-Khoan đã, anh là ai vậy?
Người kia vừa di chuyển ra khỏi phòng vừa nói:
-Cứ gọi tôi là Harry, tôi là nội gián làm việc cho ngài Jimin, tôi nhận được lệnh cần phải đưa cậu ra ngoài.
Thực chất việc có nội gián khác ngoài V cũng không có gì lạ lẫm, bởi cả Jimin và Jackson đều tìm cách đề phòng và diệt trừ lẫn nhau nên hai bên luôn âm thầm giám sát mọi nhất cử nhất động của đối phương. Do đó không chỉ bên phía Jackson có nội gián, thậm chí bên phía Jimin cũng có người của Jackson trà trộn. Chuyện này cả hai đều nhận thức được rất rõ ràng chỉ có điều bắt được tên nội gián đó hay không thì lại là một chuyện khác.
.
Bên phía Jimin, ván cờ mạt chược đầu tiên vừa kết thúc.
Lượt 1: Jimin thắng.
Jackson nhìn vào kết quả trên bàn cờ, không nhịn được cảm thán một câu:
-Quả nhiên, Park Jimin cậu đang rất nóng lòng được đón con thỏ của mình về mà.
Jimin không đáp, chỉ im lặng chờ đợi thuộc hạ xếp lại bàn cờ. Lucas từ nãy đến giờ hướng mắt về phía Jimin, trong ánh nhìn chất chứa đầy lo âu đối với người kia.
.
-Định đi đâu đấy?
Bỗng từ đâu xuất hiện hai tên chặn đường Jungkook và Harry. Harry xoay người muốn chạy đường khác thì lại bị một đám người khác bao vây. Tất cả những người ở đây Harry đều nhận ra, tất cả đều là thuộc hạ thân tín của Jackson. Một tên trong số đó vừa bước lại gần vừa cất lời:
-Mày nghĩ mày che giấu mọi thứ trót lọt lắm sao Harry? Ngài Jackson đã nhận ra từ lâu rồi, đồ con mọi!
Chép miệng một cái, Harry biết rằng bản thân không thể thoát khỏi việc phải giao đấu với nhóm người bọn chúng. Jungkook ở trên lưng Harry nhận thấy mọi việc không ổn liền lo lắng hỏi:
-Nổi không Harry? Bọn chúng có vẻ không dễ hạ...
-Không sao đâu cậu Jungkook. Nhiệm vụ của tôi là phải đưa cậu ra khỏi đây an toàn. Tôi sẽ cố gắng hết sức hoàn thành nhiệm vụ của mình.
Nói rồi Harry thả Jungkook xuống, để cậu nấp sau lưng mình trong khi bản thân tìm cách hạ gục đám người trước mặt.
.
Các quân bài đồng loạt đổ xuống, kết quả trận hai đã rõ.
Lượt 2: Jackson thắng.
-Tiếc quá, chút nữa đã thắng rồi Jimin nhỉ?
Lucas lại là người lên tiếng đáp trả thay:
-Đừng nhiều lời, ván mới đi.
-Cậu Lucas đây trông lại có vẻ sốt ruột hơn cả Park Jimin vậy kìa?
Lucas liếc nhìn lão ta đầy khinh bỉ rồi quay trở lại với ván bài mới.
.
Tiếng đổ vỡ cùng tiếng va chạm mạnh bạo sau một quãng thời gian vang lên dai dẳng cuối cùng cũng chịu dừng lại. Cơ thể Harry đổ ập xuống nền nhà với dòng máu tươi chảy ra từ nơi khóe miệng, anh ta bị đánh tơi tả đến mức đã không còn sức để ngồi dậy được nữa, tâm trí cũng bắt đầu rơi vào mê man.
-Harry! Harry! Anh không sao chứ?! Mau tỉnh táo lại!
Jungkook ở một bên vội vàng lay người anh ta dậy nhưng Harry không thể cử động dù chỉ một chút. Trong lúc giao đấu, anh ta cầm trụ được khá lâu nhưng cuối cùng vẫn phải bại trận trước số lượng áp đảo của quân địch. Dù có sự trợ giúp của Jungkook nhưng với thương tích tồn đọng của ngày hôm qua khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Cuối cùng cả hai vẫn đành bại trận một cách thê thảm.
.
-Ồ, tôi lại thắng rồi này Park Jimin!
Lượt 3: Jackson thắng.
Nhìn kết quả trên bàn, tay của Jimin đặt dưới gầm bàn vô thức siết lại, gân xanh thi nhau nổi lên cho thấy anh đang không kìm nổi sự tức giận và lòng nhẫn nại đang bị bào mòn của mình.
-Nào nào, còn một ván nữa, còn một ván nữa. Tôi vẫn chưa thắng ba ván mà. Tiếp đi tiếp đi!
Jackson rất cao hứng, hồ hởi thúc dục tên hầu cận thiết lập ván bài mới, vì chỉ cần ông ta thắng thêm một lần nữa thôi, mục đích cho chuyến đi này của Jimin có thể hoàn toàn bị phá vỡ.
.
Một thân rã rời với thương tích mới chồng lên thương tích cũ, Jungkook bị thuộc hạ của Jackson kéo lê trên nền đất. Trước đó cậu bị bọn chúng tiếp tục sử dụng vũ lực hành hạ đến thân tàn ma dại một lúc lâu khiến bây giờ toàn bộ sức lực tiêu tan đến mức không thể phản kháng dù chỉ một chút, cơ thể tựa như một cái xác không hơn không kém. Có lẽ bọn chúng sẽ đưa cậu về lại phòng, hoặc có lẽ là không. Cậu không biết nữa, đã không còn có đủ tỉnh táo để đưa ra suy tính cụ thể cho tình thế lúc bấy giờ rồi.
Nhưng mọi chuyện không như cậu nghĩ. Một toán người ăn mặc như dân quân từ đâu lũ lượt kéo đến, không chỉ một vài mà con số phải lên đến vài chục người. Chưa tới một phút, tất cả thuộc hạ của Jackson có mặt trên tàu ngay lập tức bị khống chế dễ dàng đến không ngờ. Một lần nữa, sự xuất hiện nằm ngoài dự tính kéo đến bất ngờ lật ngược thế cờ.
-Tất cả đứng im! Chúng tôi là Quân chủng Hải quân Hoa Kỳ được nhận lệnh bắt giữ những người trên con tàu này vì nghi ngờ con tàu đang vận chuyển hàng cấm trái phép!
.
-Chậc, cứ tưởng tôi thắng rồi chứ. Chán thật đấy, cậu cướp lượt thắng của tôi rồi Lucas!
Lượt 4: Lucas thắng.
Lucas không bày tỏ thái độ gì nhiều, máy móc nói mấy câu quen thuộc của những kẻ chiến thắng thường dùng để an ủi cho sự thua cuộc của đối thủ:
-Ăn may thôi. Ván mới đi.
Jackson một bên ung dung vắt chéo chân, thích thú nhìn sự nhiệt tình của Lucas trong cái trò chơi vô bổ ông ta lập ra này. Quả thật nếu chỉ có một mình ông ta và Jimin chơi thì sẽ không đủ thú vị như lúc này đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jikook | Bản Án Oan Kết Duyên (Phần 2)
FanficPark Jimin x Jeon Jungkook author: Yuna Phần 1 kết thúc với những câu hỏi chưa có lời giải đáp về số phận của Jungkook và Jimin. Vụ án oan của Jungkook sẽ kết thúc ra sao? Jimin sẽ toàn mạng trở về và cho Jungkook câu trả lời xác đáng về mọi chuyện...