Qua ngày hôm sau, thông tin Jimin trở về được truyền thông tung ra. Quả nhiên tin tức này đã đánh một đòn chấn động đến thị trường chứng khoán cùng giới mộ điệu. Trong vòng một đêm, giá cổ phiếu của tập đoàn PJ leo thang đến mức dựng đứng, thành công phá kỷ lục đã được ghi nhận trước đó. Phía bên giới hắc đạo, các thế lực chống phá khi trước được một phen hoảng hồn sau khi biết tin, hơn một nửa đã biết điều ngay lập tức rút lui, số còn lại không có chút động tĩnh, tạm thời ngưng chiến. Chỉ với một tin tức, có thể thấy Jimin đã góp phần làm khuynh đảo thị trường Hàn Quốc đến mức không ngờ, đủ hiểu sức ảnh hưởng của anh đối với nội địa Hàn ra sao, đó là chưa kể đến biến động đối với các thị trường ngoại tệ có liên quan.
Xoảng!
Chiếc đổ vỡ của những chiếc bình phong vang lên trong một căn phòng nào đó, theo sau là tiếng chửi thề đầy cay cú.
-Ch* ch*t! Tên khốn Park Jimin đó vậy mà chưa chết!
Kang HaSin hệt như Lim KiJoon lúc trước, điên tiết đập phá mọi thứ trong tầm mắt khiến cả căn phòng sang trọng trở thành một mớ hỗn độn, dường như không còn bất kỳ đồ dùng nào còn nguyên vẹn. Sau một hồi xả giận, lão mệt mỏi thở phì phò, đôi mắt hằn lên tơ đỏ, răng nghiến ken két hận không thể xé xác cái tên Park Jimin ra thành trăm mảnh.
Bên ngoài cửa, một tên tay sai e dè gõ lên cánh cửa đang mở toang rồi nhẹ giọng thưa:
-Ngài Jackson gọi đến ạ.
HaSin nghe thế liền hừ một tiếng trong miệng rồi rời khỏi phòng đi qua căn phòng kế bên. Lão điều chỉnh hơi thở và cơ mặt mình một lúc rồi mở chiếc laptop lên nhận cuộc gọi của người kia.
Jackson ở phía bên kia màn hình có vẻ cũng biết tin, coi như điều bình thường mà không nhắc tới, thay vào đó thanh âm trầm khàn vang lên câu hỏi:
-Kế hoạch triển khai đến đâu rồi?
HaSin không mấy bất ngờ, hít một hơi rồi trả lời:
-Như ngài đã biết, mới khánh thành tuần trước. Lũ cảnh sát có vẻ không nghi ngờ gì, hàng nhập về cũng được thuận lợi phân phát cho các bên. Chẳng mấy chốc nơi đây sẽ trở thành thánh địa casino lớn nhất Hàn Quốc như ngài yêu cầu.
-Tốt.
HaSin ngập ngừng vài giây rồi mới dám lên tiếng nhắc về người kia:
-Vậy còn hắn ta?
Người bên kia bật lên một tiếng cười trào phúng.
-Đã diệt được một lần ắt sẽ diệt được lần hai. Lần này, chính tôi sẽ đến Hàn Quốc để giải quyết triệt để.
HaSin không khỏi ngạc nhiên.
-Ý ngài là...?
Lại một tiếng cười bật ra khỏi khuôn miệng. Tiếng cười mang theo thanh âm từ tính khiến màn đêm càng thêm lạnh buốt.
-Hẹn gặp lại ở buổi tiệc chào mừng.
Màn hình khép lại hiện một màu đen báo hiệu người bên kia đã ngắt kết nối.
HaSin thở hắt một hơi, ngồi dựa lưng về phía sau, trong đầu liên tục nảy số những toan tính mưu mô. Một hồi sau, ông ta cất giọng sai bảo tên đàn em trước cửa:
BẠN ĐANG ĐỌC
Jikook | Bản Án Oan Kết Duyên (Phần 2)
FanfictionPark Jimin x Jeon Jungkook author: Yuna Phần 1 kết thúc với những câu hỏi chưa có lời giải đáp về số phận của Jungkook và Jimin. Vụ án oan của Jungkook sẽ kết thúc ra sao? Jimin sẽ toàn mạng trở về và cho Jungkook câu trả lời xác đáng về mọi chuyện...