#30

66 12 0
                                    

Trong căn phòng kín nọ, Jimin, YoonGi và NamJoon đang đứng quanh chiếc tua-bin phát điện mà Taehyung và Hoseok đã sử dụng trong khi giúp Jungkook vượt ngục.

-Chiếc tua-bin này có chức năng giống hệt một chiếc cối xay gió nhưng kích thước chưa tới một phần mười của chiếc cối xay gió trên thực tế. Hai đứa nhóc đó thế mà biết cách lợi dụng thủy triều dâng cao vào lúc nguyệt thực để chuyển hóa được một nguồn điện năng rất lớn lên đến những 200.000V, tương đương với một nguồn điện cao thế. Nếu không nắm rõ cách sử dụng, rất dễ gây ra nguy hiểm.

Giọng nói trầm thấp của YoonGi vang lên đều đặn.

-Nhưng chiếc tua-bin này được tìm thấy khá xa so với trại giam, làm cách nào để nó có thể truyền tới tận nguồn điện của trại giam? - NamJoon lên tiếng hỏi.

-Đây chính là điểm đặc biệt lớn nhất của chiếc tua-bin này, cũng là một trong những phát minh mới tao chưa từng thấy bao giờ. Sau khi chuyển hóa năng lượng thủy triều thành điện năng, điện năng lại tiếp tục được biến tướng chuyển hóa thành một loại năng lượng dạng sóng giống như sóng từ trường. Cấu tạo bên trong có một chiếc ăng-ten đóng vai trò phát tán loại sóng này trong vòng bán kính có thể lên tới 50 cây số.

Dừng lại một chút, YoonGi không nhịn được thốt ra lời cảm thán:

-Không ngờ được một phát minh tân tiến và phức tạp thế này lại được chế tạo từ hai đứa nhóc hai mươi tuổi.

NamJoon đứng một bên cũng gật gù.

-Tao có hỏi qua Hoseok. Taehyung đóng vai trò nghiên cứu và phác thảo bản thiết kế, còn Hoseok là người trực tiếp lắp ráp và xử lý các vấn đề bổ trợ cho chiếc tua-bin. Thật không thể ngờ được.

Jimin một bên im lặng nãy giờ cuối cùng cũng lên tiếng:

-YoonGi, nếu sử dụng chiếc tua-bin này phát điện đến nguồn điện của tàu biển, chuyện gì sẽ xảy ra?

-Với nguồn điện cao thế từ chiếc tua-bin, chắc chắn sẽ đánh sập hệ thống bánh lái của con tàu. Khi đó con tàu sẽ không thể hoạt động, mất khả năng di chuyển bằng động cơ điện.

-Mày có thể chế tạo ra một cái tương tự không?

YoonGi đưa tay lên cằm, đắn đo nói:

-Tao không chắc. Tuy rằng đã xem xét qua nhiều lần, tao cũng cơ bản nắm được nguyên lý hoạt động của nó, nhưng có những bộ phận rất phức tạp, muốn chế tạo được hoàn chỉnh một chiếc như này cần mất khá nhiều thời gian để nghiên cứu đấy.

NamJoon như hiểu ra gì đó, hắn hỏi:

-Jimin, đừng nói mày tính sử dụng chiếc tua-bin cho trận chiến sắp tới?

Jimin khẽ liếc qua hắn, không trực tiếp trả lời mà ra lệnh:

-Bọn mày hãy thuyết phục hai người họ đưa cho chúng ta bản thiết kế của chiếc tua-bin này.

NamJoon và YoonGi đồng loạt nhìn nhau.

-Nếu không được? - YoonGi hỏi.

-Bắt buộc phải được.

Giọng nói băng lãnh không chút khoan nhượng của anh vang lên khiến NamJoon và YoonGi không dám nói gì thêm, cả hai liền bỏ ra ngoài.

-Mày tính nói với Taehyung thế nào? - NamJoon hỏi khi cả hai đã ra khỏi phòng.

YoonGi lạnh lùng đáp:

-Không biết.

NamJoon biết người kia đang bực, liền bẻ lái qua vấn đề khác:

-Mấy ngày nữa Jimin sẽ cho người truyền tin nó đã trở về đấy. Jackson sau khi nghe tin chắc chắn sẽ đến Hàn để trực tiếp đối đầu với nó.

-Và cuộc chiến sẽ chính thức bắt đầu. - YoonGi thêm vào.

-Mày nghĩ đứa bé vừa ra đời sẽ như thế nào? Tao không nghĩ cuộc chiến này sẽ không ảnh hưởng gì đến đứa bé.

-Tao không biết, nhưng hẳn Jimin có tính toán riêng. Dù gì đứa bé cũng sinh ra không đúng thời điểm, chỉ đành để số phận định đoạt vậy.

NamJoon cười khẩy nhìn YoonGi.

-Mày mà cũng tin vào số phận?

-Im đi.

Cùng lúc đó, tại căn cứ của tên Lim KiJoon, tiếng đồ đạc đổ vỡ vang lên loảng xoảng khiến những thủ hạ xung quanh không một ai dám lại gần. KiJoon như một con thú hoang phát điên mà đập phá mọi thứ những gì trong tầm nhìn, đôi mắt đỏ long sòng sọc đầy tức giận.

-Park Jimin! Tên khốn đó thế mà vẫn còn sống! Sao nó không chết quách đi cho rồi?! Lũ người Jackson thật vô dụng!

Đợt tấn công đám người Jimin ở vụ trốn trại vừa rồi xuất phát từ ý định của KiJoon tính cho thủ hạ đột nhập vào trại giam để bắt sống Jungkook. Hắn ta biết trong bụng Jungkook chứa cốt nhục của Jimin nên muốn dựa vào đó để uy hiếp lũ người JiSun, NamJoon giao lại một phần địa bàn cho hắn. Ai ngờ được cũng chính tối hôm ấy Jungkook chủ mưu trốn trại, một chiếc xe khác từ đâu ra lại vừa vặn xuất hiện hộ giá cho cậu an toàn thoát khỏi nhà tù. Thủ hạ của hắn mai phục ở bên ngoài nhận thấy Jungkook được cứu đã báo lại cho hắn, hắn không chịu thua mà hạ lệnh đuổi theo muốn bắt sống Jungkook. Nhưng không ai ngờ được ngồi trên chiếc xe đó lại có cả Jimin, anh thế mà lại triệt hạ được hết đám thủ hạ của hắn một cách gọn ghẽ. Một trong số đó còn sống sót đã báo tin cho hắn biết chuyện Jimin còn sống và đã quay trở lại khiến hắn mấy ngày nay ăn không ngon ngủ không yên, những lô hàng vận chuyển cho bên hắn cứ liên tục bị bên phía cảnh sát phá được càng làm hắn thêm căng thẳng. Nếu để Jimin biết được hắn chính là người chủ mưu đuổi giết xe của anh vào đêm trốn trại đó, chắc chắn Jimin sẽ không để yên cho hắn.

Nhưng không chờ đến sự ra tay của Jimin, một thân ảnh quen thuộc lại lần nữa xuất hiện trước cửa căn cứ của hắn.

-Ngài KiJoon đây đang chơi gì thế? Trông có vẻ vui, cho tôi chơi với.

Jikook | Bản Án Oan Kết Duyên (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ