#79(H): Ván bài nghịch đảo (14)

75 15 5
                                    

Ba phút trôi qua, bầu trời đêm vẫn âm u tăm tối như thế, đêm nay không có trăng khiến cho vạn vật càng trở nên lạnh lẽo trong tiếng sóng gào rú mỗi lần va chạm với những mỏm đá sắc nhọn mang lại cảm giác thật hoang dã. Dù Jeju là một hòn đảo du lịch nổi tiếng thu hút không ít khách du lịch đến hàng năm nhưng đâu đó trên hòn đảo này vẫn có những nơi yên ắng đến lạ, điển hình như trong căn phòng của của cặp "vợ" chồng chưa cưới Jimin - Jungkook lúc này.

Hai người bị bao trùm bởi một bầu không khí ngột ngạt đến mức từng tế bào đều trở nên căng thẳng. Ngồi đối diện nhau nhưng không ai dám thở mạnh một hơi nào, mồ hôi lạnh tuôn trên trán không rõ nguyên do, nhìn vào mấy ai nghĩ được họ là một cặp "vợ" chồng cơ chứ? Cuối cùng, vẫn là Jimin lên tiếng trước:

-Tại sao Jungkook? Em muốn làm gì?

Jungkook bình tĩnh đáp lại:

-Như tôi nói, tôi muốn chúng ta làm tình.

Jimin nhíu lấy mi tâm.

-Em có biết mình đang nói cái gì không?

-Tôi biết, biết rất rõ là đằng khác.

-Cho tôi một lý do chính đáng, Jungkook.

-Tôi muốn xác thực. Nếu tôi thật sự yêu anh, chắc chắn cơ thể tôi sẽ không khước từ anh. Ngược lại, nếu cơ thể tôi từ chối anh trong vô thức, hai ta đều biết rõ câu trả lời.

Jimin nhất thời chấn động. Jungkook đang làm một phép thử, đúng hơn là một ván cược. Cậu đặt toàn bộ niềm tin mình có vào phản xạ của cơ thể, dựa vào tình dục để định đoạt đáp án cuối cùng cho cuộc tình này. Đây là một ván cược hết sức liều lĩnh vì không một ai trong cả hai biết được sẽ có những gì tác động lên quá trình quan hệ của hai người để rồi có thể thay đổi kết quả trong tích tắc. Jimin dù tự tin đến mấy nhưng đứng trước lời đề nghị này cũng phải chần chừ.

-Jungkook...

-Jimin.

Cậu cầm lấy một tay anh đặt lên ngực trái mình, để anh cảm nhận được trái tim mình đang còn sống. Cậu khẽ mỉm cười trấn an:

-Hãy tin vào tình cảm của tôi, Jimin. Trái tim tôi, cơ thể tôi đã từng như thế nào thì bây giờ vẫn vẹn nguyên như thế. Nếu tôi thật sự từng yêu anh, trái tim tôi và cơ thể tôi cũng sẽ có cảm xúc tương tự. Trí nhớ tôi có thể quên đi, nhưng trái tim tôi và cơ thể tôi sẽ không đâu. Vậy nên, tin vào tôi nhé?

Jimin cố gắng bình ổn cảm xúc của mình bằng cách dồn toàn bộ hoạt động của giác quan xuống xúc cảm nơi lòng bàn tay, lắng nghe từng nhịp đập thổn thức dưới ngực trái của người anh yêu. Nơi đây đã từng chứa đựng một trái tim mạnh mẽ và ngoan cường, một trái tim vì anh mà rung động không ngừng, một trái tim chỉ giành trọn cho anh và một mình anh thôi. Nhịp đập ấy bây giờ vẫn thế nhưng thứ thay đổi lại là sự tự ti đang không ngừng lớn lên trong anh. Khi yêu ai đó thật lòng, con người sẽ dễ cảm thấy tự ti, Jimin của bây giờ chính là đang sợ hãi bản thân không đủ khả năng để giữ người trước mặt ở lại, sợ rằng ngày mai thức dậy cậu cũng theo màn đêm này rời đi mất. Là một kẻ cao ngạo bao năm, anh của hiện tại mới hiểu được khi yêu con người ta có bao nhiêu yếu đuối.

Jikook | Bản Án Oan Kết Duyên (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ