Bữa tiệc chào mừng Jackson đã diễn ra được hơn một nửa. Nhìn vào đồng hồ trên tay, Jimin đoán chừng giờ này Jungkook đã lên xe để di chuyển ra tới chỗ trực thăng chờ sẵn. Không hiểu sao từ đầu tiệc đến giờ, lòng Jimin lại dấy lên cảm giác nhợn nhạo khó tả, khiến cho anh khó chịu không thôi. Rút kinh nghiệm từ đợt tấn công lần trước, Jimin lần này lựa chọn tin tưởng vào cảm quan của mình, đưa tay lấy điện thoại toan gọi cho Jungkook thì đã phải khựng lại trước câu chào của người kia.
-Chúng ta lại gặp nhau rồi, Park Jimin.
Cái cách nói chuyện có một chút ngả ngớn cùng âm thanh trầm khàn quen thuộc, Jimin cũng không lạ lẫm gì mà nhìn người kia, đối đáp bằng ánh mắt cương nghị của mình.
-Cậu quả nhiên mạng lớn, ngày hôm đó sóng lớn đến vậy mà có vẻ không hề hấn gì đến cậu nhỉ?
-Cảm ơn ngài đã quan tâm. Bạn tôi còn việc lớn chưa làm, tất nhiên không thể chết dễ như vậy rồi, ngài nói phải không Mr.Jackson?
NamJoon từ phía sau Jimin bước tới mà lên tiếng đáp lời. Hắn biết Jimin vốn kiệm lời, không muốn nói nhiều với hạng người trước mặt nên không ngần ngại đáp trả thay bạn mình.
Jackson đứng đối diện hai người chỉ khẽ nghiêng đầu về phía sau mà cười nhẹ.
-Cũng phải, ta vẫn còn đứng ở đây thì hai người vẫn chưa thể can tâm nhắm mắt.
Ngưng một đoạn, ông ta đưa ly rượu lên miệng nhấp một hơi rồi tiếp:
-Nhưng e rằng dù không can tâm, hai người có lẽ vẫn phải đi trước ta một bước thôi.
NamJoon một bên như nghe thấy chuyện đùa, bật lên tiếng khinh miệt.
-Tôi không nghĩ vậy đâu.
Hai bên cứ đứng nhìn nhau bắn ra tia lửa như thế mãi cho đến Kang HaSin đứng lên lầu hai bắt đầu thu hút sự chú ý của mình bằng một bài phát biểu không thể dài dòng và giả tạo hơn. Trong lúc không gian ở lầu dưới của bữa tiệc mọi người đều yên ắng lắng nghe bài phát biểu của lão ta thì Jackson từ bao giờ đã tiến lại gần với Jimin, Jimin nhận thấy sự xuất hiện của ông ta ngay sát bên cũng không thể hiện gì nhiều, im lặng nhìn về phía Kang HaSin đang diễn trò ở trên kia. Jackson cũng không tỏ ý gì, ông ta dựa người vào chiếc bàn đặt sát tường ở phía sau lưng, tay cầm lấy ly rượu vang màu vàng kim mà lắc nhẹ khiến rượu sánh lên mấy vòng xung quanh miệng ly. Cuối cùng, khi bài phát biểu của HaSin kết thúc, trong tiếng vỗ tay rầm rộ của lũ người hai mặt xung quanh, Jackson khẽ cất giọng, lời nói xuyên qua âm thanh bát nháo mà đi thẳng vào tai Jimin:
-Hình như cậu rất yêu thích cậu trai tên Jeon Jungkook thì phải? Thậm chí còn cho cậu ta có con với cậu cơ mà.
Nghe thấy cái tên quen thuộc thốt ra từ miệng Jackson, Jimin khẽ xoay người, đôi mắt ngay tức khắc đanh lại nhìn về phía Jackson như muốn tra khảo. Jackson thấy thái độ của anh như thế liền cười lên một tiếng.
-Cậu có nên kiểm tra lại xem người của cậu có đang đi lạc ở đâu hay không?
Jimin đưa tay vào trong túi rút ra điện thoại mà gọi cho ai đó, suốt quá trình đều không rời mắt khỏi gương mặt người đàn ông phương Tây đang ngồi trêu ngươi trước mặt. Ngay khi đầu dây bên kia nhấc máy, anh ngay lập tức hỏi:
-Jeon Jungkook đang ở đâu?
Thuộc hạ bên kia đầu dây nhanh chóng mở định vị của Jungkook lên.
-Thưa ngài, không thể định vị được cậu Jungkook, tín hiệu bị ngắt ngay giữa đường đi ạ.
Jackson dường như biết được thông tin Jimin nhận được qua điện thoại, nụ cười trên môi càng thêm sâu hơn. Jimin nghe xong không nhịn được mà siết lấy bàn tay đang nắm lấy điện thoại, đến mức trên màn hình điện thoại xuất hiện vết nứt do chịu áp lực quá lớn. NamJoon đứng kế bên cũng vừa vặn nghe được cuộc gọi, hắn liền đánh mắt về phía người đàn ông kia, ông ta đã nhúng tay vào và rất có thể Jungkook cùng với JiEun đang gặp nguy hiểm.
-NamJoon, - giọng Jimin vang lên - cho người phong tỏa nơi đây.
NamJoon nhận lệnh ngay lập tức gửi tín hiệu thông qua điện thoại cho đàn em. Không mất đến một phút, một toán người mặc vest đen xông vào trong bữa tiệc, trên tay còn giương súng mà khống chế thực khách, cả hội trường trong phút chốc trở nên hỗn loạn. Jimin đứng đối diện với Jackson rút ra một khẩu súng nhắm ngay vào đầu ông ta. Jackson không vì thế mà hoảng loạn, ông ta bình thản đặt ly rượu trên tay xuống bàn, khẽ nhấc người đứng thẳng dậy, thậm chí còn ung dung chỉnh sửa lại cà vạt trên cổ như muốn trêu ngươi Jimin. Jimin biết, ông ta là đang thử thách sự kiên nhẫn của anh vì anh bây giờ đã mất bình tĩnh đến mức trực tiếp phá bỏ thế cục hoãn binh của hai bên mà sẵn sàng tấn công trực diện ông ta.
-Nào nào Jimin, cậu gấp rút quá vậy.
-Hai người họ đang ở đâu?
Anh trầm giọng cất lên câu hỏi nhưng nếu nghe kĩ có thể thấy trong sự bình tĩnh ấy là bao nhiêu đè nén tức giận. Anh đang sốt ruột đến điên lên vì muốn biết tình trạng hiện giờ của Jungkook và JiEun. Trong hội trường lúc này, tất cả các khách mời cùng với Kang HaSin đều bị khống chế mà cúi rạp người xuống, im thin thít không dám hé nửa lời. Riêng chỉ có Jackson vẫn hiên ngang đứng trước đầu súng của Jimin, ông ta vẫn giữ nguyên cái vẻ mặt cợt nhả của mình đáp lời:
-Yên tâm đi, cậu sẽ gặp lại cậu ta sớm thôi, nhưng không phải trên đất Hàn này.
Nói rồi ông ta xoay người, một mạch tiến về cửa ra vào mà chẳng mảy may quan tâm đến không chỉ một mà hàng chục mũi súng đang chĩa về hướng mình. Cơn tức giận trào dâng trong người, Jimin hận không thể một phát xuyên thủng đại não của tên khốn trước mặt, anh siết lấy khẩu súng trong tay, cuối cùng không nhịn được mà bóp cò.
Đoàng!
Một tiếng súng vang lên khiến khách mời trong hội trường giật nảy mình run rẩy, vài người sợ hãi hét toáng lên.
Jackson liếc nhìn qua lỗ hổng trên tường được tạo bởi phát đạn Jimin vừa bắn ra, viên đạn ấy chỉ cần dịch chuyển tầm ngắm thêm một li thôi sẽ ngay lập tức ghim thẳng vào đầu ông ta nhưng cuối cùng vẫn chỉ có thể nằm gọn ghẽ trong bức tường trước mặt, thật đáng tiếc. Jackson bật cười thích thú, khẽ đánh mắt về phía sau mà nói với Jimin:
-Hẹn gặp lại ở Hoa Kỳ, Park Jimin.
Jimin và NamJoon cứ thế giương mắt nhìn ông ta khuất hẳn sau cánh cửa.
-Giờ sao Jimin?
-Quay trở về trước đã.
__________
Huhu, sắp tới tui dự định đi làm thêm kiếm tiền ó mọi người, mà đi làm thì thời gian sẽ ít hơn, tự dưng nảy sinh ý định muốn drop tạm thời quớ huhu :(((
BẠN ĐANG ĐỌC
Jikook | Bản Án Oan Kết Duyên (Phần 2)
FanficPark Jimin x Jeon Jungkook author: Yuna Phần 1 kết thúc với những câu hỏi chưa có lời giải đáp về số phận của Jungkook và Jimin. Vụ án oan của Jungkook sẽ kết thúc ra sao? Jimin sẽ toàn mạng trở về và cho Jungkook câu trả lời xác đáng về mọi chuyện...