Jungkook bất ngờ nhìn người kia.
-Ngài...ngài là cảnh sát trưởng HongYoon?!
Vị cảnh sát trưởng gật đầu khẳng định. Cậu quay qua nhìn anh, đôi mắt ngơ ngác như chẳng thể tin được anh thật sự cho người đi tìm cảnh sát trưởng HongYoon - nhân vật chính trong câu chuyện cậu bịa khi trước để lừa NamJoon hòng để hắn giúp cậu. Ấy thế không ngờ người giúp cậu lại là anh.
-Bấy lâu nay ngài ở đâu? Tôi cứ tưởng ngài gặp chuyện không hay rồi chứ. - Jungkook sốt ruột hỏi người kia.
Cảnh sát trưởng HongYoon mỉm cười.
-Đúng là suýt chút nữa cái mạng già này của ta đã đi đời rồi. Nhưng may mắn được chồng cậu giúp đỡ, cứu về đây rồi cho SeokJin chữa trị, đến giờ cũng đã khỏi hẳn.
Cảnh sát trưởng HongYoon giải trình bao nhiêu nhưng điều khiến Jungkook không khỏi chú tâm hơn cả lại là chữ "chồng" được phát ra. Chồng cậu? Cậu quay sang nhìn anh, thấy gương mặt ấy vẫn âm trầm không đổi. Cậu thật muốn biết trong lòng anh lúc này đang nghĩ gì, nhưng đại sự vẫn là cái quan trọng hơn.
-Là ai đã truy đuổi ngài? Có phải là Kang HaSin?
Vị cựu cảnh sát khẽ lắc đầu.
-Đúng là Kang HaSin có nhúng tay vào những vụ án có liên quan. Nhưng qua quá trình điều tra, ta và chồng cậu phát hiện ra kẻ đứng sau giật dây lại là một kẻ khác.
-Vậy kẻ đó là ai ạ?
Vị cựu cảnh sát khẽ liếc nhìn Jimin như đang do dự không biết nên nói ra hay không. Jimin thế mà lại là người lên tiếng trả lời:
-Là Jackson.
Jungkook nhíu mày trước cái tên xa lạ. Cảnh sát trưởng HongYoon giải thích:
-Hắn là kẻ cầm đầu của đường dây buôn lậu mại dâm và chất cấm lớn nhất nước Mỹ, cũng là ông trùm nắm giữ hàng trăm sòng bài và vô số loại giao dịch bẩn nằm rải rác hầu hết các châu lục. Có thể nói hắn ta là mối đe dọa nguy hiểm nhất đối với FBI thời điểm hiện tại và là cái gai trong mắt chính phủ Hoa Kỳ.
Jungkook sửng sốt với những gì mình vừa nghe được. Một người nắm giữ thế lực hùng mạnh trong thế giới ngầm như thế tại sao lại có thể liên quan đến những vụ án vụn vặt ở Hàn Quốc được?
Như hiểu được thắc mắc trong lòng cậu, vị cựu cảnh sát tiếp lời ngay:
-Hiện nay, hắn ta đã thâu tóm được rất nhiều thị trường lớn trên thế giới như Nga, Trung Quốc, Nhật Bản. Và mục tiêu hắn đang muốn nhắm tới chính là thị trường Hàn Quốc. Để làm được điều này, hắn âm thầm liên kết với những con buôn, thương nghiệp có tiếng cùng nhiều quan chức cấp cao của nhà nước tại Hàn Quốc nhằm xây dựng một hệ thống sinh thái tiêu thụ những sản phẩm cấm do bọn chúng cung cấp. Chắc cậu cũng biết tới dự án xây dựng trung tâm thương mại tại khu D đúng không? - Jungkook gật đầu - Dự án đó cũng nằm trong hệ sinh thái này của chúng. Kang HaSin cũng chỉ là một trong những tên tay sai dưới sự sắp đặt của Jackson để ra mặt thi công dự án mà thôi.
-Nói vậy có nghĩa là...Jackson là người đứng đằng sau tất cả?
-Khả năng cao là vậy. Chúng ta vẫn chưa có bằng chứng chính xác. Nhưng các dữ liệu tôi và chồng cậu thu thập được trong quãng thời gian này có thể đưa ra kết luận đó mà thôi.
Trong quá trình bàn việc, cảnh sát trưởng HongYoon cứ một câu "chồng cậu", hai câu lại "chồng cậu" khiến cậu liếc qua anh mấy lần, hai tai cứ như được ấn nút đỏ sau mỗi từ "chồng cậu" được phát ra khiến chúng dần đỏ hơn trông thấy. Nhưng cũng qua cuộc trò chuyện, Jungkook đã biết thêm được nhiều điều. Cậu biết được lí do khi đó cảnh sát trưởng HongYoon bị truy đuổi là do trong khi vẫn còn giữ chức vụ tại Cục Cảnh sát, ông ấy đã thu thập rất nhiều bằng chứng liên quan đến những người nhận hối lộ từ phía Jackson, trong đó phải kể đến lão Cục trưởng Cục cảnh sát hiện tại. Cảnh sát trưởng HongYoon thậm chí còn cho Jungkook xem qua những bằng chứng về các vụ án oan bị lũ ham tiền hốt bạc kia thẳng tay đẩy những nạn nhân xấu số vào trong tù, bọn chúng thậm chí còn lợi dụng quyền hạn của mình để thực hiện những chuyện xấu xa với các nạn nhân. Lướt qua những tấm ảnh được chụp lén qua camera, chứng kiến được vô số loại chuyện đồi bại mà những kẻ được gọi là người bảo vệ chính nghĩa kia làm ra, Jungkook không khỏi tức giận, hai tay vô thức nắm chặt lấy đến run rẩy. Cho đến khi nhìn thấy một bóng hình quen thuộc xuất hiện trong mớ bầy nhầy nhem nhuốc đó, Jungkook chính thức thất kinh không tin vào mắt mình. Là SungHwa, cậu ta với bộ dáng trần như nhộng đứng thu mình trong một góc phòng, gương mặt sợ hãi méo mó nhìn về phía đám người mặc quân phục từ từ tiến lại gần mình. Chiếc video bị gián đoạn, chỉ để lại một tiếng hét thống khổ của người kia vang vọng vào tai Jungkook khiến đôi mắt cậu hằn lên tia đỏ.
-Lũ khốn nạn!!!
Jungkook đập mạnh hai tay còn đang nắm chặt xuống bàn. Cậu không ngờ được bao lâu nay SungHwa cùng bao nhiêu tù nhân khác lại phải chịu cảnh bị lăng nhục đến thế bởi chính những kẻ tự nhận mình là cảnh sát, là quân sĩ kia. Cái thế giới này sao lại có thể tồn tại những loại người thối nát nhân cách như thế?!
Nhìn thấy biểu tình của Jungkook, hai người đàn ông kia không quá ngạc nhiên. Cảnh sát trưởng HongYoon thở dài một câu:
-Nơi ngục tù bẩn thỉu như thế. Ta thật không muốn con trai ta phải lao đầu vào đó làm gì. Vậy mà nó lại không nghe, cứ một mực muốn làm con tốt mạo hiểm vào hang cọp.
Jungkook hơi ngây người hỏi lại:
-Con trai của ngài?
Vị cựu cảnh sát gật đầu:
-Phải. Có lẽ cậu cũng đã gặp nó rồi. Tên nó là Ban HanMin, bị nhốt chung trại giam với cậu đấy.
______
BẠN ĐANG ĐỌC
Jikook | Bản Án Oan Kết Duyên (Phần 2)
FanficPark Jimin x Jeon Jungkook author: Yuna Phần 1 kết thúc với những câu hỏi chưa có lời giải đáp về số phận của Jungkook và Jimin. Vụ án oan của Jungkook sẽ kết thúc ra sao? Jimin sẽ toàn mạng trở về và cho Jungkook câu trả lời xác đáng về mọi chuyện...