#92: Ván bài cuối cùng (4)

31 11 2
                                    

Một ngày trước phiên tòa xét xử.

-Ba...ba...

JiEun đang ngồi chơi với Jungkook, chiếc miệng bé xíu cười lên lộ ra hai cái răng con con trông hết sức đáng yêu. Lâu lâu bé con lại phát ra vài tiếng gọi ba nhỏ, ba nhỏ mà không để ý là đứng lên chạy vào lòng Jungkook để đòi hỏi sự chú ý từ cậu nữa cơ. JiEun giờ đã đi được vững rồi, suốt ngày lẽo đẽo đi theo lưng Jungkook như một cái đuôi khiến cậu nhiều lúc cũng phải bất lực.

-Ba...

-Ba đây.

Jungkook vừa nói vừa bế bé con lên. JiEun nhìn thấy hai vành mắt đỏ hoe của ba nhỏ thì không vui, cái tay bé xíu chạm lên má ba nhỏ dụi dụi như muốn lau đi vệt đỏ. Mấy ngày nay ba nhỏ của bé hay khóc lắm, khóc còn nhiều hơn cả con nít như JiEun nữa cơ, mà JiEun ngây ngô lại không hiểu ba nhỏ bị sao hết.

Jungkook hôn một cái phốc lên má bánh bao của bé con, mỉm cười trước sự quan tâm từ đứa con ngoan ngoãn của mình.

Bỗng, JiEun đưa tay chỉ ra phía đằng xa, miệng cứ vang lên vài tiếng kêu không rõ chữ khiến Jungkook ngơ ngác nhìn theo.

-Eunie, con chỉ gì thế?

Đi theo hướng chỉ tay của con một hồi Jungkook mới đến được chỗ cái bàn đặt ngay bên giường ngủ của mình. Cậu bế bé con ngồi lên giường muốn xem thử JiEun đang muốn lấy cái gì thì con bé liền trườn người bò lên bàn rồi vớ lấy tấm ảnh chụp trên đó. Đó là tấm ảnh ba người bao gồm Jungkook, Jimin và JiEun do JiSun chụp sau khi Jungkook xuất viện được một thời gian. Mấy ngày qua Jungkook vẫn luôn lấy tấm ảnh này ra coi hàng đêm, nước mắt theo đó không nhịn được mà thấm đẫm trên gối.

JiEun lấy được bức ảnh rồi thì tay liên tục chỉ vào gương mặt đang mỉm cười của Jimin, miệng ê a vài cái nhưng đủ để Jungkook hiểu, bé con nhớ ba lớn rồi...

Không biết phải làm sao trước tình huống này, Jungkook đau lòng hết nhìn bé con rồi nhìn người đàn ông trong bức ảnh. Bất quá, tạm thời cậu đành phải đành lạc hướng con bé thôi.

-Eunie của ba đói chưa? Ba xuống nhà nấu cháo cho ăn nhé?

Bé con lắc nguầy nguậy cái đầu, JiEun muốn gặp ba lớn cơ.

Jungkook thở dài một hơi, quả nhiên chia cắt cha con bọn họ không phải là ý hay.

-Jungkook ơi! Có người đến gặp này.

Giọng của SungHwa từ nhà dưới vọng lên khiến Jungkook vội vàng giật lấy tấm ảnh từ tay JiEun rồi cất vào hộc tủ.

Bế JiEun đặt vào trong hàng rào chắn dành cho em bé, khẽ dỗ dành con:

-JiEunie đợi ba một lát nhé, ba sẽ quay trở lại chơi với con sau.

Nói rồi Jungkook đứng lên đi xuống dưới nhà, nhưng chưa ra được đến cửa thì một cơn choáng váng kéo đến khiến cậu ngay lập tức dựa người vào bên tường. Jungkook lắc lắc đầu mình, cố gắng lấy lại tỉnh táo để bước tiếp. Do tầm nhìn có chút nhòe đi khiến cậu không nhìn rõ dưới chân mình còn đồ chơi của JiEun, lỡ giẫm lên chiếc xe đồ chơi làm Jungkook đổ người về phía trước, đầu đụng vào cạnh bàn rồi cả người lăn xuống đất dẫn đến bất tỉnh.

Jikook | Bản Án Oan Kết Duyên (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ