Trong khi Jimin vẫn còn đang ngờ hoặc câu nói của Jackson, ông ta vỗ tay một cái, một tên thuộc hạ mặc áo blouse từ phía ngoài tiến vào trong, tay còn cầm theo một cái va-li nào đấy, có vẻ là một nhà khoa học. Một vài lính thủy quân trong phòng đổi hướng súng về phía người kia nhưng rất nhanh đã bị Lucas ra hiệu ngăn lại, bởi anh ta cũng đang chờ đợi xem rốt cuộc lão già này muốn giở trò quỷ gì.
Đặt chiếc va-li lên trên bàn, ngay kế bên chỗ Jackson đang ngồi, người kia thuần thục mở nó ra thì hóa ra đó lại là một thiết bị điện tử có thiết kế gần tương tự với chiếc laptop, YoonGi cũng rất thường xuyên sử dụng những chiếc máy như này trong việc định vị và dò sóng ra-đa. Nhìn chấm đỏ trên màn hình, Jackson cười khẩy ra lệnh:
-Liên lạc với cậu ta đi.
Ở phía bên này Jimin vẫn còn chưa hiểu gì thì ở phía bên kia, trong căn phòng nhỏ, Jungkook được SeokJin tận tình băng bó, chữa trị những vết thương bầm dập ở khắp người, nhìn thôi mà cũng sót. NamJoon và YoonGi từ ngoài bước vào, ngay khi cánh cửa bật mở cũng là lúc bộ đàm đặt trên bàn ở cạnh giường đồng thời reo lên.
NamJoon thấy lạ, liền đi tới nhận tín hiệu. Im lặng trong mấy giây, bên kia mới vang lên tiếng nói ồm ồm quen tai:
-Xin chào, Jeon Jungkook.
Chỉ với một câu nói khiến cho những người có mặt trong căn phòng đồng loạt sững sờ. Tay SeokJin đang băng bó cho Jungkook theo đó bất giác siết chặt lấy cổ tay cậu, sợ chỉ buông ra thôi thì người bên kia bộ đàm sẽ cuỗm cậu đi mất.
-Muốn gì?
-Hửm? Giọng nói này…Kim NamJoon?
Im lặng thay cho câu trả lời.
-Ha, Jeon Jungkook đang ở gần đó đúng chứ?
Lại một lần nữa im lặng. Mọi ánh nhìn trong phòng đều đổ dồn về Jungkook.
-Jungkook, thoát được ra rồi, cậu thấy vui chứ?
Vẫn không một ai đáp lời. Người bên kia ấy vậy vẫn cứ kiên nhẫn nói tiếp:
-Quả thật Park Jimin lên kế hoạch rất tốt. Tuy nhiên, - giọng ông ta bỗng trầm xuống - nếu không muốn cậu ta chết không toàn thây, cậu tốt nhất nên tìm cách quay trở về đây, thỏ nhỏ ạ.
Jungkook mở to mắt sau lời nói của ông ta, cả cơ thể căng cứng không nhúc nhích nổi.
“Đừng nghe lời ông ta, Jungkook!”
Giọng nói của Jimin vang lên từ phía bộ đàm càng khiến tim Jungkook hẫng đi một nhịp.
“Đoàng!”
Một tiếng súng vang lên mang theo nỗi khiếp sợ của Jungkook chạm tới đỉnh điểm.
-Jimin!!!
Sau vài giây im lặng, tiếng cười khục khặc của Jackson lại tiếp tục kéo tâm trạng Jungkook rơi xuống vực thẳm, căng thẳng đến mức tưởng chừng sợi dây thần kinh sắp đứt ra cái phựt.
-Ha ha, quả thật cậu đang có ở đấy, Jungkook. Nói cho cậu biết, trong vòng mười lăm phút nữa, nếu cậu không có mặt trên con tàu này, không chỉ có Park Jimin mà ngay cả cậu, tôi cũng không đảm bảo còn toàn thây đâu đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jikook | Bản Án Oan Kết Duyên (Phần 2)
FanfictionPark Jimin x Jeon Jungkook author: Yuna Phần 1 kết thúc với những câu hỏi chưa có lời giải đáp về số phận của Jungkook và Jimin. Vụ án oan của Jungkook sẽ kết thúc ra sao? Jimin sẽ toàn mạng trở về và cho Jungkook câu trả lời xác đáng về mọi chuyện...