Tình thế hỗn loạn không chỉ diễn ra mỗi trên boong tàu mà ngay cả căn phòng dưới tầng hầm cũng đã không còn giữ được không gian tĩnh lặng bất biến của mấy phút trước nữa. Mọi thứ trong phòng lúc này trở nên rối ren hơn bao giờ hết sau khi đàn em của Jackson xông vào và bắt đầu giao chiến với hải quân bên phía Lucas, để lại hai loài chúa sơn lâm đối đầu với nhau. Jimin và Jackson không ngừng tung ra những đòn đánh thiếu nhân nhượng, tốc độ nhanh thoăn thoắt đến mức mắt người không theo kịp chuyển động của cả hai.
Thân hình to cao vạm vỡ tương đồng cùng với thể lực và võ công cân xứng khiến trận đấu giữa Jackson và Jimin trở thành một màn giao đấu vô cùng gay cấn nhưng dây dưa kéo dài mãi không thể dứt điểm một lần. Lucas bên cạnh đang bận xử lý đám đàn em của Jackson nhìn sang cũng muốn lao vào giúp Jimin nhưng khả năng chiến đấu của cả hai con chiến mã vô tình lại tạo ra một kết giới đóng khung trận tỉ thí giữa hai người lại, là không muốn cho bất kì ai chen vào làm gián đoạn.
Cho đến tận khi sức lực dần bị bào mòn, trên vầng thái dương của cả hai bắt đầu xuất hiện một tầng mồ hôi, tốc độ của trận đấu mới được giảm xuống. Ngay lúc cả hai tiếp cận nhau ở cự ly gần, giữ chặt lấy nhau trong thế võ kìm kẹp, mặt đối mặt, mắt đối mắt, bỗng Jackson cười khẩy một cái, giọng ôn tồn cất lên:
-Cậu không thắc mắc tại sao tôi có thể định vị được Jeon Jungkook sao?
Jimin nhướng một bên mày, đầu hơi ngẩng lên ý hỏi người kia muốn ám chỉ điều gì. Jackson thế mà lại kéo anh lại gần hơn một chút, âm thanh trầm đục vang lên khe khẽ bên tai như lời phán tử vọng lại từ âm trì địa ngục:
-Chỉ cần tôi ra lệnh, thân xác của Jeon Jungkook cũng phanh thây ra thành trăm mảnh, cậu tin không?
Jimin ngay lập tức dùng lực đẩy mạnh ông ta ra xa, đôi mắt hằn lên tia lửa như thể muốn thiêu cháy con người trước mặt.
-Ông đã làm gì em ấy?
Nghe được câu này, khóe môi lần nữa ngạo nghễnh nhếch cao. Chạm tay vào bên cổ trùng khớp với nơi ông ta đã để lại vết bỏng cho Jungkook, câu chữ thốt ra lại siết lấy tim Jimin như muốn nổ tung:
-Nơi này, ta đã để lại một con chip, chỉ cần ấn một cái thôi, và "bùm", con thỏ nhỏ sẽ biến thành bãi thịt nhão nhoẹt. Sao, nghe thú vị chứ?
.
Lúc này, từ trên cao, chiếc trực thăng chở Jungkook đã đến gần với tàu của Jackson. Nhìn một màn hỗn loạn phía dưới, Jungkook dường như đoán ra được Jimin đã bắt đầu hành động, nhưng cậu vẫn không thể ngăn bản thân mình muốn lao xuống bãi chiến trường bên dưới, vì dù không có lời đe dọa của Jackson đi nữa cậu cũng chẳng thể ngăn được cõi lòng dậy sóng của mình mà tìm đến anh. Cậu muốn ở cạnh bên anh lúc này, ít nhất là sát cánh cùng anh trải qua giây phút sinh tử khó khăn nhất. Bởi nếu hôm nay, kết cục cuối cùng phải xảy đến là cái chết, đó không chỉ là cái kết của riêng anh hay cậu, mà là của cả hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jikook | Bản Án Oan Kết Duyên (Phần 2)
FanfictionPark Jimin x Jeon Jungkook author: Yuna Phần 1 kết thúc với những câu hỏi chưa có lời giải đáp về số phận của Jungkook và Jimin. Vụ án oan của Jungkook sẽ kết thúc ra sao? Jimin sẽ toàn mạng trở về và cho Jungkook câu trả lời xác đáng về mọi chuyện...