#OOC dự cảnh.
#Đương Bạch Lục có hồ ly lỗ tai thêm cái đuôi.
#Đối, cái đuôi play
---- Đường phân cách ----
Bạch Lục hôm nay rất trầm mặc.
Bởi vì hắn đột nhiên có thêm một cái đuôi cáo cùng lỗ tai.
Lông bồng bồng cái đuôi to tại sau lưng lắc lư, theo lấy Bạch Lục bình thản tâm tình nhoáng một cái nhoáng một cái.
Mục Tứ Thành nhìn một chút móng vuốt liền phạm tiện, muốn đi bắt Bạch Lục cái đuôi, ngược lại bị không nhẹ không nặng vỗ một cái.
Mục Tứ Thành không cao hứng xẹp miệng: "Lão đại, ngươi cái này cái đuôi khi dễ ta."
Bạch Lục quét mắt nhìn hắn một cái: "A, ta không biết."
Mục Tứ Thành:......
Thần mẹ hắn không biết, khi hắn chưa từng có cái đuôi có phải là?
Cái đuôi là theo tâm tình của mình lắc lư.
Mục Tứ Thành khóe môi co lại, quả quyết trực tiếp đưa tay kéo lại cái đuôi.
Tê dại cảm giác thông qua cái đuôi truyền đến xương đuôi, bủn rủn cảm giác để Bạch Lục nguyên bản bày ra thân thể lập tức chống lên.
Hắn khí cười: "Con mẹ nó ngươi."
Mục Tứ Thành ác liệt cười một tiếng: "Lão đại không phải nói không biết sao, vậy ta giáo huấn một chút không quá phận đi?"
Bạch Lục vừa định một cước đạp tới, liền nghe được tiếng gõ cửa.
"Hội trưởng."
Là Mộc Kha thanh âm.
Mục Tứ Thành" Cáp" một tiếng: "Ngươi ngay trước lão tử mặt còn dám cùng hắn liên hệ?"
Bạch Lục im lặng: "Ta không cần quản quản sự vụ có phải là?"
Mục Tứ Thành ngoài cười nhưng trong không cười, trực tiếp tăng thêm lực đạo: "Lão tử cũng mặc kệ, chính ngươi hôm nay nói hôm nay theo giúp ta."
Đột nhiên tăng thêm lực đạo suýt nữa để Bạch Lục kêu rên lên tiếng, cổng Mộc Kha nghe được tiếng vang nhịn không được mở miệng hỏi: "Hội trưởng thế nào?"
Mục Tứ Thành ác liệt cười một tiếng: "Lão đại tốt nhất nhỏ giọng một chút a, ngươi thân ái Tiểu Kha đang đứng tại cửa ra vào đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
FanficNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.