————————————————————
◍ Xét thấy tất cả mọi người nhìn qua《Tà Thần tế》cái này phó bản, bên trong kịch bản ta liền viết chữ giản thể.
Cho nên đẩy tốc độ sẽ tương đối nhanh.
————————————————————
Nàng ngẩng đầu đi xem Bạch Liễu cặp kia đen nhánh lại thâm trầm con mắt, trong khoảnh khắc đó, đôi mắt này tựa hồ cùng nàng trong trí nhớ cặp kia mang cười con mắt trùng hợp.
"Nhưng lại không quản như thế nào, hắn vẫn luôn là dạng này cười."
Bạch Liễu chủ động nghiêng đầu, trong đầu tự hỏi nàng. Tiểu Quỳ tiếng thở hào hển dần dần dừng lại: "Nhưng là.... ngươi cùng hắn tựa hồ lại có một chút không giống."
Thương Quá nghe lơ ngơ, nhưng cũng thực lấy là sợ hãi, thuyền trong phòng hai ba mươi đứa bé trầm thấp nghẹn ngào cùng tiếng nức nở truyền vào trong tai của hắn.
Bạch Liễu tiếng nói có chút trầm thấp: "Ngươi không phải nói, Tà Thần danh tự cũng gọi Bạch Lục sao? Kia là chuyện mấy năm về trước?"
Tiểu Quỳ thanh âm có chút hoảng hốt: "Mười năm trước.... Ta 6 Tuổi, ta đã từng đi qua một lần Tà Thần tế...... Mười năm trước, Tà Thần thức tỉnh."
*
"Cái này một nhóm tế phẩm bên trong làm sao có một cái gọi là Bạch Lục?"
"Bạch Lục? Cái kia bỏ chạy Bắc Nguyên nhà? Xuỵt —— Đừng nói mò! Ngươi có hay không nhìn lầm?"
"Tuyệt đối không có, ta quan sát qua, cái kia gọi Bạch Lục dài giống cùng trước đó Bạch Lục giống nhau như đúc!"
"......"
*
Bạch Lục đầu ngón tay từ bình sứ bên trong cắm Hồng Mai tiêu tốn từng cái phất qua, hắn nhớ kỹ cái này phó bản, một cái lấy hiến tế Tà Thần làm bối cảnh giải mê hướng trò chơi.
Tại thế giới khác tuyến bên trong hợp chất diễn sinh Bạch Lục sẽ tiến vào cái thứ nhất phó bản.
Hắn rất thích cái này phó bản. Bởi vì nơi này có thể thu lấy thống khổ nhiều lắm, chỉ cần thỏa mãn một điểm nhân loại đối tài phú cùng địa vị dục vọng, hắn liền có thể tuỳ tiện thu hoạch tế phẩm bên trên thống khổ.
Hiện tại vấn đề duy nhất là hắn đã không phải là Tà Thần, chỉ là một cái chỉ chơi lần thứ hai trò chơi người mới.
Không có nhận lấy người kỹ năng, cũng không có Tà Thần quyền hạn, đạo cụ cột bên trong chỉ có một cây cốt tiên.
Nhưng cũng may cái này phó bản có cân bằng cơ chế, đem hắn nhân vật nhân vật thiết trí quyền hạn cùng địa vị rất cao, hoàn mỹ đền bù hắn trên thực lực không đủ.
Từ khi tiến cái này phó bản về sau, hắn liền cảm giác được trái tim của mình giống như là bị người dùng tay nắm chặt đồng dạng, thời thời khắc khắc có một loại lạ lẫm cảm xúc đánh thẳng vào hắn.
Là... rất thống khổ cảm giác.
Bạch Lục tiếu dung ôn hòa không thay đổi, nhưng đã bẻ gãy một nhỏ nhánh Hồng Mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
ФанфикNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.