Đến từ @Bách thanh đường (Nhìn đưa đỉnh) điểm văn.
Tà giáo tổ chức, lôi giả ngộ nhập.
Có tư thiết.
ABO thiết lập.
————
"Bạch Lục!!!"
"Đường đội trưởng, ngươi nhưng quá ngây thơ a... Tê a." Bạch Lục trên thân tản ra một cỗ nồng đậm tin tức tố.
"Ngươi... Ngươi phát tình!"
"Các ngươi dị đoan cục quản lý thật đúng là tốt lắm... Ngô... Tại trong rượu hạ dược, a..."
Đường Nhị Đả cũng có chút tản ra một điểm tin tức tố, hắn là một cái alpha, không có khả năng thờ ơ nhìn thấy một cái omega tại trước mặt phát tình, hắn ý đồ bảo trì lý trí, nhưng alpha bản năng lại một lần đâm xuống lấy hắn.
Rốt cục, hắn hướng Bạch Lục nhào tới.
Phát tình kỳ Bạch Lục cái vốn không có khí lực phản kháng.
"Ngô......"
(Trở xuống tỉnh lược N chữ)
Ba ngày sau, Bạch Lục tỉnh lại, hắn nhìn xem bên cạnh không có chút nào dư ôn ổ chăn, ý đồ xuống giường, nhưng thân thể xụi lơ bất lực, dưới thân nơi nào đó đau đớn làm hắn "Sách" một tiếng, liên phát tình hình omega kinh người năng lực khôi phục hai ngày cũng không hoàn toàn khôi phục sao......
Môn "lạch cạch" một tiếng mở ra, là Đường Nhị Đả, hắn có chút xấu hổ nói: "Alpha bản năng, nhưng ta sẽ phụ trách......"
"Đường đội trưởng không hổ là đỉnh cấp alpha a, vẫn là không cần." Bạch Lục đánh gãy Đường Nhị Đả còn chưa nói xong.
"Kia..."
"Không cần."
Vài ngày sau.
Bạch Lục nhạy cảm đã nhận ra mình mấy ngày nay không thích hợp: "Ta nguyên lai sẽ còn động tâm, nói như thế nào đây, không hổ là thân là đỉnh cấp alpha Đường đội a, mị lực to lớn như thế, liền tử đối đầu của hắn đều động tâm."
Một bên khác.
Đường Nhị Đả cảm thấy mình là điên rồi, trông thấy Bạch Lục trái tim liền thẳng thắn nhảy, hỏi đồng sự về sau mới biết được mình là thích Bạch Lục, hắn đánh mình một cái bàn tay: "Ngươi sao có thể......"
————
Luôn cảm giác tiếp tục viết sẽ rất kém cỏi, vậy liền nói một chút kết cục: Yêu nhau hai người đứng ở mặt đối lập, một cái trầm mặc một cái mỉm cười.
Cuối cùng, thợ săn vẫn là đánh chết người sói, nhưng thợ săn trầm mặc chảy xuống một giọt nước mắt, người sói lại tại cười.
Thợ săn đang đánh chết người sói sau lựa chọn thần minh tự báo, bình dân tự động chiến thắng.
Hắn a, lấy hết làm thợ săn chức trách, cũng tận yêu chức trách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
Hayran KurguNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.