Bên trên một gậy. @ Thẩm làm bừa
Tiếp theo bổng. @ Ô tô bên trong sông (Tạm lui)
xue x có, bao li có, lie qi có, guai dan có, b t đồng dạng có.
Toàn viên Yandere.
Lục Lục phú giang thể chất.
Tứ Lục + Kha Lục + Dan Lục + Nghi Lục + Liễu Lục + Đường Lục + Lục Lục + Sầm Lục.
Ngậm mob.
———
Hắn vốn là hành tẩu dục vọng.
Thân mang màu đen áo khoác dài nam nhân chậm rãi dạo bước đạp đi đang trang hoàng dị thường xa hoa lãng phí hoa lệ trên hành lang.
Mái tóc dài của hắn cao đâm, tư thái cao quý ưu nhã, trên đầu cong vẹo mang theo một đỉnh vương miện, rõ ràng nhìn như vậy tản mạn, lại trong vô hình cho người ta một dày đặc chấn nhiếp, còn có không biết như thế nào hình dung cảm giác.
Liền tựa như ngươi gặp qua hắn về sau, cũng đã bị hắn hấp dẫn sâu đậm, ngươi muốn lấy được hắn, muốn để hắn chỉ thuộc về mình một người.
Hắn như có cái gì ma lực, có thể để cho ánh mắt mọi người, đều sẽ tụ ở trên người hắn.
Làm cho tất cả mọi người cũng than thở hắn mỹ lệ.
Sát nhập sinh mịt mờ mà dơ bẩn ý nghĩ.
Nam nhân đẩy cửa vào.
Đây là một cái văn phòng, trên bàn đặt vào rất nhiều trang giấy, bút mực cùng một cái con dấu.
Một thần sắc lãnh đạm thanh niên ngồi trước bàn làm việc, đáy mắt có không quá rõ ràng mắt quầng thâm, hắn nghiêm túc buông thõng đôi mắt nhìn xem văn kiện trong tay, người kia tiến đến, hắn liền mí mắt đều không nhấc một chút.
"Buổi sáng tốt lành, ta thân ái nhỏ người thừa kế."
Nam nhân cười đến mười phần xán lạn, tận lực đè thấp tiếng nói mang theo lưu luyến, âm cuối rất nhẹ, như là lông vũ, để cho người ta nội tâm ngứa khó nhịn.
Thanh niên tóc dài tán loạn hất lên, nhìn qua kinh lịch một đêm cường độ cao công việc, hắn thả ra trong tay trang giấy, mặt không thay đổi nhìn về phía tiếu dung xán lạn Bạch Lục, mắt đen nguyên bản bình tĩnh dường như bị càng đậm mực bao trùm.
"Sớm, phụ thần đại nhân."
Nơi này là từ dục vọng chúa tể vương quốc, vui thích quốc gia.
Thống trị dục vọng vương quốc King gọi là Bạch Lục.
Hắn là thế gian người mạnh nhất, thế nhân đều nói, hắn là trên đời duy nhất thần.
Bạch Liễu đối với cái này khịt mũi coi thường.
Hắn mạnh, cho nên hắn liền có thể nghiền ép còn vị thành niên người thừa kế đến giúp hắn làm việc quản lý quốc gia sao?
Hắn không hề giống những cái kia nhân loại ngu xuẩn đồng dạng sùng kính Bạch Lục.
Tương phản, hắn đối Bạch Lục mang theo chút chán ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
FanfictionNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.