Ooc cảnh cáo!!
Buổi chiều càng quá ngắn rồi, đến chịu đòn nhận tội...
Daniel bây giờ còn chưa ăn vào hôn hôn giáo phụ bóp, không quá sớm tiệc tối ăn vào oa!
-------
Daniel tắm rửa xong liền lên giường, nhắm lại mắt, nghĩ đến kia để cho mình nhớ thương người liền cùng mình chỉ có cách nhau một bức tường, hắn liền không hiểu hưng phấn, hắn giống như mất ngủ.
Hắn thả nhẹ bước chân đi đến Bạch Lục trước cửa, nhẹ nhàng gõ cửa một cái, thấy không có đáp lại, liền đem cửa khe khẽ mở ra. Hắn cẩn thận từng li từng tí bước vào gian phòng, để tránh quấy nhiễu đến trong ngủ mê Bạch Lục.
Ánh trăng xuyên thấu qua cửa sổ sát đất vẩy xuống, ngân sắc quang mang ôn nhu bao trùm tại Bạch Lục trên thân. Hô hấp của hắn nhu hòa mà bình ổn, giống như đã lâm vào thật sâu mộng cảnh.
Daniel liền đứng tại bên giường nhìn xem hắn, ánh mắt thâm thúy mà cố chấp. Ánh mắt của hắn chăm chú khóa chặt Bạch Lục yên tĩnh ngủ say khuôn mặt. Hắn nhìn chăm chú lên Bạch Lục, trong lòng tràn đầy vô tận yêu thương cùng thật sâu lòng ham chiếm hữu.
Hắn thật rất xinh đẹp, Daniel gần như tham lam nhìn xem hắn, phảng phất muốn đem hắn mỗi một chi tiết nhỏ đều khắc vào trong lòng. Hắn chậm rãi ngồi ở trên giường, dùng nhẹ tay khẽ vuốt vuốt Bạch Lục tóc dài, kia xúc cảm như tơ trượt thuận, để hắn không nhịn được muốn càng sâu thăm dò.
Hắn lặng lẽ lên giường, tận lực êm ái đem Bạch Lục ôm ở trong ngực. Tim của hắn đập cùng Bạch Lục tiết tấu đồng bộ, phảng phất bọn hắn lẫn nhau tiếng lòng ở trong màn đêm xen lẫn.
Ánh trăng mông lung, ánh trăng như tơ, đúng mức chiếu rọi tại Bạch Lục trên sợi tóc, đẹp kinh người.
Từ khi lần đầu tiên tại hội sở nhìn thấy người này, hắn tâm liền không có định qua. Cái này kêu cái gì? Vừa thấy đã yêu sao? Có lẽ vậy.
Daniel ôm Bạch Lục an tâm nhắm mắt lại, rất nhanh lâm vào trong lúc ngủ mơ. Không có phát hiện kia trong ngực người ngậm lấy ý cười con ngươi.
Daniel ôm Bạch Lục chìm vào giấc ngủ, vừa mở mắt ra liền nhìn thấy cái kia vốn nên ngủ ở trong ngực hắn người ngồi tại bên giường hài hước nhìn xem hắn.
"Ngủ một giấc còn chạy đến người khác trên giường tới?" Bạch Lục cười nhìn hắn.
Daniel kinh ngồi dậy, luống cuống mà nhìn xem hắn, nhếch môi không nói một lời.
Gặp hắn không trả lời, Bạch Lục cũng không tức giận, mà là cười xích lại gần hắn môi, chuồn chuồn lướt nước vừa chạm vào tức cách: "Sáng sớm tốt lành, Daniel."
Bạch Lục đón ánh mắt kinh ngạc của hắn chậm rãi đứng dậy, mở cửa trực tiếp đi ra ngoài.
Daniel bị lưu tại gian phòng bên trong, thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tỉnh, hắn liếm liếm môi, nhìn xem kia phiến bị đóng lại môn, đáy mắt hiện lên một vòng ám sắc.
Trên lầu phòng tắm vang lên ào ào tiếng nước.
Đương Daniel thay xong quần áo xuống lầu, nhìn thấy liền cảnh tượng này.
Bạch Lục nằm ngửa tại bên cửa sổ mộc đằng trên ghế, nhắm mắt lại hưởng thụ ánh nắng, lông mi run rẩy, giống như là phốc hồ điệp.
Daniel nuốt một ngụm nước bọt, ép buộc mình dời ánh mắt, bước nhanh tiến phòng ăn.
Nhìn thấy bàn ăn bên trên hai phần một ngụm không nhúc nhích bữa sáng, Daniel có chút xạm mặt lại, ngược lại khôi phục lại bình tĩnh.
Hắn đến Bạch Lục bên người ngồi xuống, thần sắc ôn nhu mà nhìn xem hắn: "Không vui sao? Không thể không ăn điểm tâm, ngươi thích gì ta tìm người làm cho ngươi."
"Không muốn ăn người khác làm." Bạch Lục mở mắt ra, mắt đen yên lặng nhìn qua hắn.
Daniel bị hắn nhìn sững sờ, kịp phản ứng sau cấp tốc cúi đầu xuống, lỗ tai đã đỏ thấu.
Bạch Lục tướng hắn một hệ liệt phản ứng thu hết vào mắt, con ngươi cấp tốc nhiễm lên ý cười: "Không được thì thôi."
"Ta làm, ngươi đợi ta." Daniel cấp tốc đứng dậy, nhưng là đầu vẫn là thấp, không nhìn thấy người này trước mặt khuôn mặt dễ nhìn bên trên kia xóa giảo hoạt cười.
Daniel bối rối đến phòng bếp, lúc này mới tỉnh táo lại, hắn rủ xuống mi mắt, đôi mắt bên trong lóe ra kỳ dị chỉ riêng, khóe môi có chút ôm lấy.
Daniel rất mau đem bồi căn cùng cà phê bưng đến Bạch Lục trước mắt, đôi mắt sáng lóng lánh mà nhìn xem hắn, giống như là một con chờ đợi chủ nhân khích lệ chó con.
Bạch Lục gặp hắn cái bộ dáng này thực sự buồn cười, cũng xác thực khống chế không nổi cười ra tiếng. Hắn nhịn không được đem tay nâng lên muốn sờ sờ Daniel đầu, Daniel gặp hắn giơ tay lên cũng cấp tốc ngồi xổm người xuống cúi đầu nhu thuận để hắn sờ.
Tay của hắn vốn là đang sờ đầu, về sau không biết làm sao lại chuyển qua gương mặt, Bạch Lục xoay người cúi đầu, lại một lần nữa hôn lên môi của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
FanfictionNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.