[All Lục] Tranh Thủ Tình Cảm

89 8 1
                                    

Nũng nịu Daniel cùng lừa gạt cưới Mục Tứ Thành.

------ 

Bạch Lục nằm nghiêng ở đại sảnh trên ghế sa lon, nửa vịn đầu đảo sách. Mộc Kha mới từ trong thư phòng ra, hơi có vẻ mỏi mệt.

"Hội trưởng, ban đêm muốn ăn cái gì?"

"Tiểu Kha làm ta đều thích."

Mộc Kha cúi đầu suy tư một lát đi vào phòng bếp, tận lực xem nhẹ ngồi dưới đất, giống như là tại Bạch Lục trong ngực nằm sấp Daniel. Mục Tứ Thành tại lầu hai dựa tường, nhìn không ra tâm tình gì, trên thân nếu như cẩn thận ngửi nghe, có thể cảm giác được một cỗ rất nhạt mùi máu tươi.

"Padre."

"Ta tại."

"Padre."

"Ta tại."

......

Bất luận Daniel gọi bao nhiêu lần, Bạch Lục đều sẽ kiên nhẫn về bao nhiêu lần. Bạch Lục thở dài, sờ lên Daniel tóc, đình chỉ lật sách, cầm Daniel tay run rẩy.

Ngu muội chó con cho là mình không có đạt được yêu thương, thật tình không biết giờ phút này là thời gian tốt đẹp nhất.

"Padre, trong mộng......"

"Ngoan, đều là mộng, ta sẽ không chết." Bạch Lục liền như thế không ngừng mà an ủi chấn kinh dạy con, thẳng đến hắn dạy con con mắt không còn ướt át, thân thể không còn run rẩy.

Chỗ tối Mục Tứ Thành giống như là nhận không ra người tình nhân đồng dạng.

"Lão đại, ta có tại hảo hảo thống khổ lấy, ngươi không cảm giác được sao?" Thì thầm qua đi, là cô đơn, là một lần nữa tiến phòng thẩm vấn bị phạt.

Bạch Lục nhìn xem thu liễm cảm xúc chuẩn bị đi tầng hầm Mục Tứ Thành, không nói một lời. Mục Tứ Thành lần nữa từ dưới đất trong phòng ra, đã là đêm khuya, hắn đã chờ thật lâu, Bạch Lục cũng không có tới tìm hắn, đương nhiên hắn cũng không bị phạt, nhưng hắn cũng không cao hứng, ý vị này Bạch Lục còn đang tức giận.

Hắn nhẹ nhàng đẩy ra Bạch Lục cửa phòng, không ai.

"Cũng đối, ngươi bây giờ hẳn là đang bồi Daniel." Dứt lời tự giễu cười cười, dự định trở về phòng.

"Ngươi không ăn chút đồ vật sao?" Lưu Giai Nghi bưng một chén sữa bò, từ dưới lầu đi lên.

"Không ăn." Mục Tứ Thành có chút hờn dỗi đến.

"Thế nhưng là ta vừa rồi nhìn thấy Bạch Lục tại phòng bếp a."

Sau đó Lưu Giai Nghi nhìn xem Mục Tứ Thành giống một trận gió đồng dạng trượt xuống lâu.

"Lão đại, ngươi đói bụng sao, ta ta ta nấu cơm cho ngươi."

Bạch Lục nhíu mày. Mục Tứ Thành muốn đi ôm Bạch Lục, bị né tránh.

"Nhường một chút, Daniel đang chờ ta."

"Lão đại ngươi chờ một chút!"

Mục Tứ Thành nhanh như chớp về tới gian phòng, cầm hai cái tiểu xảo hộp.

"Lúc đầu dự định sinh nhật ngươi đưa ngươi."

"Lão đại, đừng giận ta có được hay không?"

Bạch Lục nhìn xem cái này xinh đẹp dị đoan, tâm tình hơi tốt một chút.

"Một cái khác trong hộp..."

Không đợi Bạch Lục nói xong, Mục Tứ Thành liền mở ra cái hộp kia.

Là một cái xinh đẹp chiếc nhẫn, định chế, bảo thạch màu lam lóe ánh sáng trạch, cùng Mục Tứ Thành tay trái ngón áp út mang hẳn là một đôi.

Bạch Lục nắm vuốt chiếc nhẫn nhìn xem bên trong vòng khắc lấy Music, cười.

Đầu bậc thang mắt thấy toàn bộ hành trình Lưu Giai Nghi: "......"

Chỗ tối mắt thấy toàn bộ hành trình Daniel: "......"

"(ꐦÒ‸Ó)"

"(ㄒoㄒ)"

[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ