* Một chút xíu mười bảy tuổi đáng yêu mèo con if tuyến.
* Nhàm chán đoản đả bánh ngọt.
Bối cảnh: Ngày nào đó, Bạch Lục cùng Gia Gia đánh cược thua, phải làm một cái khiêu chiến, cố ý đi khí mấy người bị hung một chút.
Nội hàm: Tứ Lục, Georgia x Bạch Lục, Sầm Lục, Triệu Lục, Mộc Lục, Dan Lục, Liễu Lục.
Đều là hổ giấy, trang hung cũng không dám.
------
1. Tứ Lục.
Mục Tứ Thành tính tình luôn luôn táo bạo, hoàn toàn xứng đáng thành Bạch Lục mắt tiêu lựa chọn thứ nhất, đáng thương Mục thần không có chút nào ý thức được mình đã lên Bạch Lục cái bẫy, còn đang lên án mạnh mẽ hắn vì cái gì lừa hắn nói ngủ cảm giác.
"Ta nói ngủ ngon cùng không có ngủ, có cái gì xung đột sao?" Bạch Lục lý không thẳng khí cũng tráng.
Vừa còn có một chút khí thế Mục Tứ Thành lập tức á khẩu không trả lời được, nghĩ hung lại không nỡ, cuối cùng chỉ là hơi dùng điểm kình xoa xoa đầu của hắn lôi kéo hắn hướng bữa sáng cửa hàng đi.
"Bồi ca môn ăn bữa sáng."
"A? A." Bạch Lục ngây người ở giữa vẫn còn đang suy tư bước kế tiếp.
Tiếp xuống Bạch Lục áp dụng bước thứ hai kế hoạch, mang Mục Tứ Thành đi Âm Sơn thôn phó, trông thấy 33 cái quỷ tân nương lúc, Mục Tứ Thành quá sợ hãi, chỉ có Bạch Lục oa một tiếng, kinh ngạc một chút.
"Ta thật không thể cáo ngươi trùng hôn tội sao? Mục Tứ Thành."
"Không thể, ngươi đời này cũng đừng nghĩ." Mục Tứ Thành nghiến răng nghiến lợi.
Chờ ra phó bản sau, Mục Tứ Thành hiếm thấy đã không chủ động tìm đi Bạch Lục, cũng không để ý Bạch Lục. Bạch Lục con hiếu học lấy Yến Vũ Gia hống sinh khí lý xương hưng đồng dạng, từ Mục Tứ Thành sau lưng treo ở hắn trên lưng liền bắt đầu nói tốt, Mục Tứ Thành sợ hắn ngã xuống, dùng tay nâng Bạch Lục một chút.
Thảo, lo lắng một chút ngươi còn có mấy ngày trưởng thành đi. Mục Tứ Thành nghĩ.
Không thành công cũng không có thất bại.
2. Georgia x Bạch Lục.
Georgia làm Cổ La Luân đại hoàng tử, bình thường chính vụ mặc dù bận rộn, xử lý xong cũng còn phải cho Bạch Lục nấu cơm.
Bạch Lục hôm nay lúc đầu không có ý định để hắn làm khiêu chiến cái thứ hai chuột bạch, nhưng Georgia hôm nay cho hắn chuyển mấy vạn khối tiền, gọi hắn đem muốn ăn đồ vật đều điểm lượt, hắn hôm nay không về được.
Nghĩ hết biện pháp bày cản: ? Lấy tiền đuổi ta? Ủi.
Lần này giơ chân người biến thành Bạch Lục. Georgia có thể hay không hung hắn Bạch Lục không biết, nhưng là hắn đối Georgia khẳng định là muốn phát cáu.
Nuôi con mèo nhỏ: Chỉ đùa một chút, rửa tay một cái, xuống lầu ăn cơm.
Có chút nguôi giận, nhưng không nhiều. Người này đùa mèo đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
Hayran KurguNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.