[All Lục] Đương Bạch Lục Gặp Gỡ Vui Nhưng Văn Học

67 3 0
                                    

Ooc dự cảnh, cp ngậm Sầm Lục, Georgia x Bạch Lục, Đường Lục, Tứ Lục, Mộc Lục, dù sao món thập cẩm.

Tốt a ta thừa nhận, lui vòng chỉ là ta hoang ngôn (đầu chó), có đập chỉ riêng lúc bảo bảo có thể nhìn ta một cái khác tập hợp.

Trở lên đều đang đánh quảng cáo, trở xuống chính văn:

--------

"Hoan nghênh người chơi bạch sáu, Mục Tứ Thành, Mộc Kha, Sầm Bất Minh, Đường Nhị Đả, Georgia tiến vào phó bản 【Cuồng hoan chi dạ】, người chơi không thể đối NPC có bất kỳ phản kháng, người vi phạm đem mang đến XX trừng phạt, người chơi nửa đường không thể rời khỏi trò chơi, người vi phạm đem mang đến XX trừng phạt."

"Phó bản bối cảnh: Trong các ngươi sẽ có một người trở thành vừa tròn mười tám học sinh, còn lại người chơi đều sẽ thành NPC,【ngươi】kiêm chức là một vị thầy dạy kèm tại nhà, tại ngày nào đó tan tầm trên đường,【ngươi】 gặp phải mấy lưu manh tiểu lưu manh, từ đây liền cải biến nhân sinh của ngươi,【ngươi】chỉ cần tại phó bản nội sinh tồn đầy 7 trời liền có thể rời khỏi trò chơi."

Bạch Lục như có điều suy nghĩ nhìn xem quanh thân hoàn cảnh, mình đây là bị hệ thống "may mắn" chọn trúng đương gia giáo lão sư? Hiện tại hẳn là tại học sinh trong nhà, mà nhà của mình dạy đối tượng... lại là... Mục Tứ Thành?! Chỉ bất quá hắn hiện tại tựa hồ là NPC...

Khoảng cách của hai người có chút quá phận tới gần, Bạch Lục con muốn nhón chân lên liền có thể hôn đến Mục Tứ Thành cánh môi, mờ nhạt tia sáng chiếu phòng nhỏ có chút... mập mờ.

"Lão đại? Ngươi là... trở thành thầy dạy kèm tại nhà?"

Cứ việc Bạch Lục rất không nguyện ý thừa nhận, nhưng gặp cũng không dối gạt được, liền buồn buồn mở miệng "ân" một tiếng.

Mục Tứ Thành có chút hăng hái nhếch miệng, tâm tình vui vẻ huýt sáo.

"Nghĩ không ra lão đại còn có rơi xuống trên tay của ta một ngày, ta cái này nhưng phải cố mà trân quý một chút a..."

Bạch Lục không những không giận mà còn cười, giang tay ra, kia đôi thon dài trắng nõn tay lắc Mục Tứ Thành có chút mắt lom lom, ra hiệu tay mình không tấc sắt, không có lực phản kháng chút nào.

"Mục thần, chỉ cần ngươi không sợ ra phó bản bên ngoài bị ta đánh một trận, ngươi bây giờ đương nhiên làm gì đều có thể."

"Cùng lắm thì đem ta trước đó quất ngươi đều rút trở về, nhưng ngươi cần nghĩ kĩ hậu quả có phải hay không là ngươi có thể gánh chịu nổi..."

"Lão đại, ngươi cái này da mịn thịt mềm ta nhưng không nỡ đánh ngươi, bất quá, cái khác ngược lại là có thể thử một chút."

Mục Tứ Thành từng bước một đem Bạch Lục bức đến góc tường, phá hỏng Bạch Lục đường lui.

Hắn dùng tay bấm ở Bạch Lục mặt, nhỏ không thể nghe thấy cười một tiếng.

"Lão đại thông minh như vậy, đã sớm nhìn ra tâm tư của ta đi, vậy liền thỏa mãn một chút ta cái này đáng thương làm công người đi, sau đó ngươi thế nào cũng không quan hệ."

"Đây chính là Mục thần chính mình nói, kia... liền bắt đầu đi."

Bạch Lục níu lại Mục Tứ Thành cổ áo, khiến cho hắn cúi đầu, hai người môi lưỡi tương giao, Bạch Lục bị Mục Tứ Thành mãnh liệt tiến công làm hô hấp có chút hỗn loạn.

Môn đột nhiên "két" một tiếng, ngoạn vị thanh âm đột nhiên vang lên.

"Nguyên lai Bạch quốc vương bí mật như thế đãng a, không bằng tới chúng ta dị đoan xử lý cục, chúng ta kia cũng là người trẻ tuổi, hỏa lực vượng, dù sao cũng phải phải có người đến tiết dục một chút a......"

Sầm Bất Minh rõ dùng hắn cặp kia thâm thúy con mắt chăm chú nhìn Bạch Lục, trục mà câu môi khẽ cười, duỗi ra khớp xương rõ ràng tay.

"Ngươi tốt, ta là học sinh phụ thân, vừa rồi đều là nói đùa, hi vọng lão sư không cần để ý."

Bạch Lục nhíu mày, đẩy ra Mục Tứ Thành nắm ở hắn eo tay, đi lên trước, đồng dạng về nắm chặt Sầm Bất Minh, thản nhiên nói:

"Sầm đội có lòng."

Mục Tứ Thành cười lạnh một tiếng, nhìn xem Sầm Bất Minh.

"Hoặc là cùng có lợi cộng sinh, hoặc là quyết nhất tử chiến, Sầm đội ngài chọn cái nào?"

"Đương nhiên là cùng tiến lên, hi vọng Bạch quốc vương đừng để ta thất vọng a."

......

Bạch Lục kéo lấy bủn rủn mỏi mệt dưới thân thể lâu, bắp đùi run lẩy bẩy mà, toàn thân tím xanh, có một loại vỡ vụn mỹ cảm.

Hai cái không biết liêm sỉ cầm thú!

Trong hẻm nhỏ có chút đen, hơi nóng trong không khí còn lưu lại quanh năm suốt tháng tích xuống tới rau quả hoa quả hư thối hương vị.

"Tiểu huynh đệ, có cái bật lửa không có, ca môn mượn cái hộp quẹt."

......

-------

Có chút tình tiết hoà thuận vui vẻ cũng không phù, mong rằng nhiều hơn đảm đương.

Rất lâu không có viết, hành văn đều lạnh nhạt (đầu chó).

[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ