[Liễu Lục] Một Cái Nhỏ Đoản Đả

37 2 0
                                    

Ác Mộng thần điện.

Đen trắng hai cây cốt tiên tại không trung dây dưa không rõ lui tới không ngừng nghỉ công kích lẫn nhau lấy, hoa lệ thần điện bởi vì hai người công kích trở nên lộn xộn.

Đã có được Tà Thần lực lượng Bạch Liễu trong trận chiến đấu này chiếm thượng phong, biểu lộ lạnh lùng nhìn xem trước mặt tấm kia cùng mình mặt giống nhau như đúc.

"Không giết chết ta sao?" Vẫn như cũ là mang theo ý cười ngữ khí, phảng phất đem hết thảy đều nắm giữ ở trong tay dáng vẻ. Dù là trên thân đã nhiều to to nhỏ nhỏ vết thương cũng vẫn không có mảy may chật vật.

"Loại thời điểm này do dự là cho địch nhân cơ hội, bằng hữu của ngươi còn ở bên ngoài chờ ngươi đi, Bạch Liễu?" Cố ý tăng thêm xưng hô, mang theo một điểm mập mờ ngữ khí. Có chút nheo mắt lại chờ đợi đối phương động tác kế tiếp.

Bỗng nhiên hướng phía Bạch Lục đi đến, thử lên đồng lực biến ra một phó thủ còng tay. Huy động cốt tiên hướng về đối phương rút đi, tại cốt tiên cuốn lấy Bạch Lục tay lúc cấp tốc đem còng lại.

Không đợi Bạch Lục lại nói ra lời gì liền dứt khoát ngăn chặn miệng, hôn lúc bóp lấy cổ của đối phương. Tính xong thời gian tại nhanh ngạt thở thời điểm buông ra. Thiếu dưỡng làm Bạch Lục mặt mang lấy điểm đỏ ửng, hôn sau tơ bạc cũng chưa kịp lau đi cũng bởi vì bản năng mà miệng lớn hít thở. Thở quân khí về sau không chút do dự nắm lấy tóc của đối phương đem người nhấn tiến suối phun bên trong. Vẫn như cũ đợi đến Bạch Lục nhanh ngạt thở thành công đạt được ước muốn chết mất lúc đem người cưỡng chế kéo lên cấp cho có thể thời gian thở dốc.

Tại không biết bao nhiêu lần sau nhìn xem Bạch Lục bị thiếu dưỡng mang đến tái nhợt gương mặt, thế là cười nhạo một tiếng: "Bạch Lục, có lẽ đây là đối ngươi tốt nhất trừng phạt phương thức."

[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ