[Liễu Lục] Bạch Liễu Người Cầu Nguyện Cơ (18)

7 1 0
                                    

————————————————————
◍ Tà Thần Lục, không phải diễn sinh Lục.

◍ Bài này bên trong không Đào / Tháp, tránh sét!
————————————————————

Ánh mắt tại không trung giao hội, phảng phất sắp cọ sát ra tinh điểm hỏa hoa.

Bạch Lục đôi cái này không ảnh hưởng toàn cục vấn đề không lắm để ý: "Thống khổ đều là song hướng, Bạch Liễu đồng học, làm ngươi tại vì một người khác thống khổ thời điểm, như vậy hắn cũng sẽ có cảm ứng... Ta nhớ được các ngươi tựa hồ đem loại vật này gọi là chung tình? Có đúng không?"

Bạch Liễu nhìn xem trên mặt hắn ý cười càng ngày càng đậm, mình lại như thế nào cũng cười không nổi.

"Đừng dùng loại ánh mắt này nhìn ta chằm chằm, thân ái Bạch Liễu đồng học, ngươi sẽ để cho ta sinh ra một chút ngươi coi trọng ta hiểu lầm." Một vị nào đó Bạch lão sư cúi người ra vẻ thân mật tiến tới bên tai của hắn, thở ra khí hơi thở rõ ràng nhào vào da của đối phương bên trên, nguy hiểm vừa ấm giấu.

Bạch Liễu đối loại này thuần túy trêu chọc đã sớm miễn dịch, cho dù là tại có mười mấy người kinh dị ánh mắt nhìn chăm chú cũng có thể không coi ai ra gì nói tiếp.

"Bạch lão sư, đây không phải hiểu lầm."

Không phải hiểu lầm.

Bắc Nguyên Tiểu Quỳ nghiêng đầu sang chỗ khác dùng kinh ngạc lại ánh mắt khó hiểu nhìn hắn, đổi lại trước kia, Bạch Lục lão sư khẳng định sẽ cầm roi đem người kia quất cái nửa chết nửa sống....

Nhưng là hiện tại giống như hắn cũng không có làm như vậy dự triệu.

Gian phòng bên trong lập tức yên tĩnh có chút đáng sợ, trận này yên tĩnh phong bạo trung tâm hai người im ắng đối mặt. Sau một lúc lâu, nam nhân trầm thấp nở nụ cười.

Bọn hắn duy trì lấy loại này ám muội tư thế đã có mấy phút.

Cũng không phải là Bạch Lục thật nghĩ một mực dùng loại phương thức này cùng hắn nói chuyện, mà là vị này ánh mắt bình tĩnh như nước Bạch Liễu đồng học điều động thân thể của hắn chưởng khống quyền, quỷ dị đem hắn cố định tại cái này.

"Thời gian của chúng ta có hạn, tế phẩm đại nhân, mặc dù chỗ này cũng không có quy định không thể có thầy trò yêu nhau tình, nhưng là thời gian lên lớp vẫn là khiêm tốn một chút mà a? Ta thân ái?"

Đáp lại hắn là Bạch Liễu duỗi ra tay.

Đối phương không ở ý địa điểm cùng trường hợp, đầu ngón tay câu lên một sợi hắn mềm mại tóc đen: "Kia Bạch lão sư nguyện ý sau khi tan học đơn độc tìm ta sao?"

Bạch Lục câu môi tiếu dung vẫn như cũ.

Nhìn không đồng ý, Bạch Liễu sẽ để cho hắn một mực duy trì động tác này a.

"Đương nhiên Bạch Liễu đồng học, ta thế nhưng là vừa nhìn thấy ngươi, liền phi thường coi trọng ngươi a."

Cái này đã thuộc về trước mặt mọi người biểu thị công khai, đang ngồi rất nhiều tế phẩm đều là được chứng kiến Bạch Lục mệt nhọc thủ đoạn, đặc điểm lớn nhất chính là người này cho tới bây giờ đều chỉ có mỉm cười cái này một cái biểu lộ, đến mức hiện tại vừa nhìn thấy mặt của hắn liền không nhịn được run rẩy.

[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ