Ooc dự cảnh!!! Ngậm nhiều người vận động chú ý tránh sét!
Toàn văn 5k+, già ford có thể thả ra chỉ có 1400😭
Bản đầy đủ gặp bầy.
Tiệc rượu bên trong duy mỹ hoa lệ đèn thủy tinh ném xuống nhàn nhạt chỉ riêng, làm toàn bộ đại sảnh lộ ra ưu nhã mà tĩnh mịch, nhu hòa Saxo khúc toát lên lấy toàn bộ phòng ăn, như một cỗ vô hình sương mù tại lan tràn. Bạch Lục giờ phút này gương mặt ửng đỏ, áo sơ mi trắng bị giải khai một hạt nút thắt, lộ ra trắng nõn cái cổ, một tay bám lấy đầu nghiêng nghiêng tựa tại ghế sô pha trên lan can nhìn qua ngoài cửa sổ màn đêm sững sờ.
Đại danh đỉnh đỉnh Bạch quốc vương lại không thắng tửu lực, thẳng đến Daniel đi đến trước mắt cũng không phát hiện.
"Giáo phụ, ngài say, để Daniel mang ngài đi lên nghỉ ngơi một hồi được không?" Daniel có chút khom người hướng hắn vươn tay, giống như tu dưỡng tốt đẹp thân sĩ, lại bị Bạch Lục cười nhẹ lắc đầu đẩy ra.
"Dan, ta không sao."
Tuy là nói như vậy, nhưng Bạch Lục trên mặt phát ra đỏ ửng lại bán hắn, hắn lại bưng lên ly đế cao chậm rãi nhấp một miếng, gặp Daniel không hề rời đi dự định, ngữ khí nặng mấy phần.
"Daniel muốn vẫn đứng ở đây quấy rầy sự hăng hái của ta sao." Nụ cười trên mặt triệt để không gặp, nhẹ nhàng đung đưa chén rượu trong tay, nhấc lên mí mắt nhàn nhạt nhìn xem mình không nghe lời dạy con.
"Không phải! Giáo phụ, ngài đừng nóng giận, ta lúc này đi mở." Daniel vội vàng lui ra phía sau mấy bước, cẩn thận mỗi bước đi rời đi.
Rượu trong ly thêm một lần lại một lần, thẳng đến tay mất thăng bằng tinh hồng rượu dịch thuận khóe môi lưu lại, thấm ướt một mảnh cổ áo, nhưng Bạch Lục phảng phất không có chút nào phát giác đang chuẩn bị ngửa đầu uống xong cuối cùng một ngụm lúc, thủ đoạn bị người mãnh nắm lấy.
"Lão đại, một hồi không gặp, làm sao trở nên chật vật như vậy a." Mục Tứ Thành ngữ khí trêu tức, một cái dùng sức trực tiếp đem Bạch Lục từ trên ghế salon kéo lên đến, không đợi Bạch Lục phản ứng, đem Bạch Lục rượu trong ly đều uống xong, còn chưa đã ngứa liếm liếm môi dưới.
"Đã ngươi cái kia dạy con và cố gắng quản gia đều không tại, theo ta đi, ân?"
Daniel giờ phút này đang bị một đám khuôn mặt mỹ lệ nữ sĩ chúng tâm phủng nguyệt vây vào giữa, bực bội bắt loạn tỉ mỉ quản lý qua mái tóc màu vàng óng, trên mặt tất cả đều là không kiên nhẫn, một lần lại một lần dưới đáy lòng nói với mình, không thể cho giáo phụ thêm phiền phức không thể cho giáo phụ thêm phiền phức.
Một lát sau chờ hắn lần nữa nhìn về phía cái kia nơi hẻo lánh lúc lại sớm đã không gặp Bạch Lục thân ảnh, Daniel mãnh ngã cái chén, hù dọa một mảnh thét lên, vội vã đẩy ra đống người đi ra ngoài.
"Tránh hết ra! Lũ ngu xuẩn!" Daniel hận không thể trực tiếp đem chặn đường người tất cả đều giết chết, nhưng cắn răng vẫn là nhịn xuống.
Bạch Lục bị ném lên giường lúc cả người vẫn là mộng, ngày thường tỉnh táo tại cồn tác dụng dưới trở nên hỗn độn, giờ phút này nhìn về phía Mục Tứ Thành ánh mắt ướt sũng, khiến người trống rỗng sinh ra một cỗ dục vọng.
[]
"Buông ra giáo phụ, nếu không ta hiện tại liền giết ngươi." Daniel thanh âm trầm thấp, ngón tay khoác lên trên cò súng không gặp mảy may di động.Biến cố đột nhiên xuất hiện để Bạch Lục lý trí dần dần hấp lại, hắn nhấc lên mí mắt, nhìn về phía Daniel trong mắt còn có tán không đi hơi nước: "Ta nói qua, Daniel, không nên đánh nhau."
Hắn mới sẽ không để cho mình tài sản tuỳ tiện bị giảm giá trị đâu.
[]
Không đợi Mục Tứ Thành đứng dậy, một bóng người liền đi tới.
"Hội trưởng, nguyên lai ngài ở đây, ta tìm ngài rất lâu." Mộc Kha trên mặt không có chút nào biểu lộ, ngữ khí được xưng tụng lãnh đạm.
Bạch Lục nghe được thanh âm đang muốn quay đầu, lại bị Daniel ấn xuống cái ót chụp tại ngực không thể động đậy, chỉ có thể phát ra mơ hồ âm tiết: "Ngô.... Thả ta ra, nghe lời."
Daniel phảng phất giống như không nghe thấy, ánh mắt như dao hướng Mộc Kha ném đi.
Nhìn xem bị Daniel ôm kín kẽ Bạch Lục, Mộc Kha không chút do dự đối đầu kia phảng phất tôi độc ánh mắt, yên tĩnh nửa ngày mới mở miệng: "Hội trưởng, ngài không phải để cho ta đi giải quyết một cái phiền toái nhỏ sao, vẫn là nói cố ý đem ta đẩy ra đâu?"
[]
Bạch Lục lười nhác tựa ở Mộc Kha đầu vai hưởng thụ lấy hắn xoa bóp phục vụ, nước nóng xối tại trên thân cả người đều buồn ngủ, vừa vặn bỏ qua Mộc Kha trong mắt chợt lóe lên ám quang.
[]
"Vậy liền như ngươi mong muốn, hội trưởng."
[]
Tại Bạch Lục coi là đây hết thảy đều kết thúc thời điểm, bên tai truyền đến Mộc Kha nói nhỏ: "Hội trưởng... đêm còn rất dài."
————————
Hôm nay là dấm bao Kha 😍. Cảm giác có chút bất công Mộc Kha, hai ngày nữa viết Dan Lục đền bù một chút Dan tể (Mụ mụ yêu ngươi!)
Nhìn toàn văn thêm ta Wechat zz_5_3
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
FanfictionNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.