————————————————————
◍ Tà Thần Lục, không phải diễn sinh Lục.◍ Bài này bên trong không Đào / Tháp, tránh sét!
————————————————————
Tại Mục Tứ Thành cùng Mộc Kha nhìn chăm chú, Bạch Liễu cùng Bạch Lục đi vào chung phòng phòng.
Màn này...... thật sự có một điểm kinh dị.
Đêm nay nhất định là một đêm không ngủ.
Bạch Liễu trông mười năm môn, chẳng khác nào hắn làm mười năm không ai phát tiền lương 007 chế công việc, cho nên hắn hiện tại mỗi một ngày ban đêm đều phi thường không nghĩ thức đêm, mười điểm đúng giờ đi ngủ.
Nhưng là trước Tà Thần liền không đồng dạng, trời sinh chính là Tà Thần hắn làm như vậy mấy ngàn năm, căn bản không ngủ qua cảm giác. Mà lại Bạch Lục tựa hồ phục sinh về sau cũng vẫn như cũ duy trì hắn Tà Thần thể chất, đó chính là không cần đi ngủ.
So...... một cái dài dằng dặc ban đêm, không gây sự là không thể nào.
Sự tình còn muốn từ 658 thế giới tuyến bắt đầu nói lên.
Mọi người đều biết, Tà Thần cùng tiên tri có một ván rất thú vị người sói giết trò chơi.
Nhưng là tiên tri bắt đầu bất lợi, một mực thua.
Trực tiếp hào sảng thua 657 lần.
Lúc này mới rốt cục nghênh đón một vòng đặc thù cục —— Thứ 658 thế giới tuyến.
Kia là tiên tri lần thứ nhất trông thấy khi còn bé Bạch Lục, quyết định muốn tự tay đem hắn mang lên quỹ đạo, hảo hảo thắng một thanh.
Cái này mang lên quỹ đạo bước đầu tiên chính là đổi tên.
Hắn phí hết tâm tư cùng tiểu Bạch Lục kết giao bằng hữu, sau đó cho hắn sửa lại tên gọi Bạch Liễu.
Tiếp xuống tiên tri dừng lại thao tác, thành công đem pháp luật hạt giống chôn ở Bạch Liễu trong lòng.
Nhưng nhìn đổi tên thành Bạch Liễu hợp chất diễn sinh thật cứ như vậy tại Lục Dịch Trạm dẫn đạo hạ phổ thông sinh sống hơn hai mươi năm, vị kia Tà Thần cũng rốt cục ngồi không yên.
Cuối cùng một ván trò chơi, hắn cũng không muốn thua.
Thế là Bạch Lục ra ngàn.
Hắn bắt đầu đối Bạch Liễu sinh ra hứng thú nồng hậu, các loại nói bóng nói gió ảnh hưởng 658 thế giới tuyến vận hành.
Hắn muốn để Bạch Liễu biến thành giống cái khác Bạch Lục như thế, vô tình vô nghĩa chỉ lợi lớn. Phương pháp tốt nhất chính là trước hết để cho hắn với cái thế giới này có cực lớn tình cảm, một khắc cuối cùng lại làm mặt của hắn hủy đi.
Trong đó hắn đi lớn nhất một nước cờ, chính là đưa ra "neo" lý luận.
Bạch Liễu là cái có linh hồn, có cảm tình hợp chất diễn sinh.
Nhưng theo lúc ấy đến xem, tình cảm của hắn vẫn là rất nông cạn. Cho nên vì trước làm sâu sắc tình cảm của hắn ràng buộc, Bạch Lục thân từ xuống đến hiện thực can thiệp hắn, để hắn trở thành Bạch Liễu tình cảm bên trên "neo".
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
FanfictionNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.