————————————————
◍ Mình tránh sét!!!
◍ Bài này bên trong như xuất hiện để ngài khó chịu nguyên tố xin mau sớm chạy trốn, văn bên trong Lục là Tà Thần Lục a!
◍OOC tạ lỗi.
————————————————
"Có lúc ta thật không rõ, tình cảm của nhân loại đều xây dựng ở dạng gì một cái cơ sở bên trên đâu?
"Ngươi không muốn để cho Tô Dạng chết, cho nên thả ta, ha ha, chỉ tiếc khi đó tô việc gì đã không có năng lực hành động nữa nha, cho nên ——
"Bành."
Daniel tại một khắc cuối cùng nổ súng.
Bạch Lục giống như là đang trò chuyện cái gì thú vị chuyện cũ đồng dạng, đáng tiếc lắc đầu.
Hắn căn bản liền sẽ không quan tâm một cái đối với hắn vô dụng người.
Hắn căn bản sẽ không quan tâm một người như vậy bị chặt đứt ngón tay, đánh gãy kinh mạch, cắt da thịt sau là như thế nào khó chịu, hắn căn bản sẽ không quan tâm một người như vậy bị ép lấy nuốt xuống băng ghi âm là như thế nào thống khổ.
Tô Dạng thần tình thống khổ cùng trước khi chết một khắc cuối cùng thoải mái mỉm cười tại Đường Nhị Đả trước mắt tựa hồ trùng điệp.
Như vậy một cái ôn nhu người, trước khi chết liền di ngôn cũng không có.
Bởi vì hắn dây thanh đã bị băng ghi âm sừng sắc nhọn chặt đứt.
Đáp lại Bạch Lục chính là họng súng đen nhánh.
Đường Nhị Đả giơ súng lục lên nhắm ngay Bạch Lục mi tâm, hai mắt đỏ ngầu biểu hiện ra hắn hiện tại hỏng bét trạng thái.
Thế nhưng là bị thương chỉ vào nam nhân còn đang mỉm cười. Thương hại, lại tựa hồ chẳng thèm ngó tới.
"Ngươi muốn nổ súng sao? Đường đội trưởng?"
Không, hiện tại còn không phải thời điểm...... Phải tỉnh táo.
"Đường đội trưởng, Đường đội trưởng! 3 hào căn cứ phát tới một đầu khẩn cấp thông báo! Lang thang gánh xiếc thú thằng hề tay bắn tỉa chui vào......"
Theo phòng thẩm vấn cửa kim loại bị gõ vang thanh âm đồng xuất hiện, còn có thứ ba chi đội đội viên gấp rút ngữ điệu.
Chuôi thương tại Đường Nhị Đả tay chân bên trong bị bóp ra không chịu nổi phụ trọng két âm thanh.
Lại là dạng này......
Lang thang gánh xiếc thú đội viên mỗi một lần cũng sẽ ở Bạch Lục gặp nạn lúc ngay lập tức đuổi tới.
Đường Nhị Đả nhắm mắt lại không còn đi xem Bạch Lục không thay đổi tiếu dung, hắn chậm rãi thở ra một mạch: "Bọn hắn tạm thời tìm không thấy chúng ta vị trí 6 hào căn cứ, trước toàn lực chi viện 3 hào căn cứ."
3 hào căn cứ, thứ hai chi đội đội trưởng Sầm Bất Minh cũng ở đó.
Thời gian kế tiếp sẽ là một trận ác chiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
FanficNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.