Thời gian tuyến:
Bạch Liễu bọn hắn trùng phùng ba năm sau.
Có tư thiết a.
Nhà trẻ hành văn.
Không thích chớ phun (⁰▿⁰).
——————————————————
Gió đêm phất qua Bạch Lục trên trán toái phát, ngân lam sắc đôi mắt triển lộ ra.
Bạch Lục ngồi tại trước bàn đá, nhìn xem thần điện bên ngoài tối tăm mờ mịt bầu trời, giật một chút khóe miệng, giống như là châm chọc nở nụ cười.
Vì về hưu bày như thế lớn cục, kết quả không chết thành, Bạch Lục chuyển niệm tưởng tượng.
Theo thế cục bây giờ hắn hẳn là tại trong tử vong trầm luân, cũng không biết sao, hắn thức tỉnh.
Hắn tỉnh lúc nằm tại thần điện trên giường, tựa như chỉ là ngủ một giấc mà thôi, phòng ngủ vẫn là như vậy sạch sẽ, không có một tia tro bụi.
Tựa như...... có người cố ý quản lý qua.
Bạch Lục suy tư, cửa phía sau đột nhiên mở, hắn vừa quay đầu lại liền một đầu va vào một cái trong ngực.
Không thế nào ấm áp...... ngược lại là có chút băng lãnh.
Đây là Bạch Lục ý nghĩ đầu tiên. Sau đó hắn vội vàng rút lui một bước, ngẩng đầu nhìn thấy người trước mắt dung mạo:
Người này trước mặt cao hơn hắn một điểm, màu xám bạc tóc dài tùy ý xõa, màu xanh đậm mắt phải lóe lên một tia kinh ngạc, bất quá rất nhanh bình tĩnh lại ——
Theo gió thổi qua, che lấp tại tóc cắt ngang trán hạ mắt trái màu xám như ẩn như hiện.
Dị đồng? Ngược lại là sinh trưởng ở Bạch Lục thẩm mỹ bên trên.
Bạch Lục vừa định mở miệng, liền bị trước mắt hoa râm phát nam tử ôm vào trong ngực, hắn hiếm thấy sửng sốt một chút.
"Ngươi......"
"Tà Thần đại nhân là muốn hỏi thân phận của ta sao?" Hoa râm phát nam tử có chút tới gần Bạch Lục bên tai.
Không mang theo một tia nhiệt độ thổ tức phun tại Bạch Lục nhĩ nhọn, Bạch Lục thân thể nhỏ bé không thể nhận ra mà run lên một chút.
Giống như là đã nhận ra Bạch Lục tiểu động tác, hoa râm phát nam tử chậm rãi buông ra Bạch Lục, khẽ vuốt cằm nói: "Thật có lỗi, Tà Thần đại nhân, hù đến ngươi?"
Ngữ khí ngả ngớn, xin lỗi thành ý ngược lại là không nghe ra đến.
Bạch Lục ngồi trở lại trước bàn đá, nhìn về phía hoa râm phát nam tử nói: "Cho nên thân phận của ngươi?"
Hoa râm phát nam tử tựa hồ nở nụ cười, chậm rãi nói: "Còn nhớ rõ ngài một mực trông coi dục vọng chi môn sao?"
Bạch Lục nghe vậy nhíu mày, không nghĩ tới nhìn không có chút nào sinh vật đặc thù môn còn có ý thức a, nhưng môn tại cái này......
"Nói đúng ra ta là từ trong cửa chia ra ý thức thể, sẽ không ảnh hưởng dục vọng chi môn."
"Ngươi tên là gì?" Bạch Lục không yên lòng chơi lấy một túm tóc.
"Tên ta là Trì Mộc, hồ nước Trì, cây rừng Mộc."
Trì Mộc phụ thân dắt Bạch Lục nhẹ tay nhu hôn một chút, nhìn xem Bạch Lục ngân lam sắc con ngươi, ôn nhu nở nụ cười.
"Tà Thần đại nhân cần phải nhớ cho kĩ a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
FanfictionNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.