#OOC dự cảnh.
#Tiểu mụ văn học 2.0.
"Tiểu Thành a, đây là mẫu thân ngươi." Xa hoa trong biệt thự, Mục cha ngày này mang theo một cái nam nhân về nhà, chỉ vào hắn vừa mang về người đàn ông tóc dài đối Mục Tứ Thành nói.
Mục Tứ Thành ngẩng đầu nhìn lướt qua người đàn ông tóc dài, ánh mắt dừng lại.
Bạch Lục một thân màu đen áo khoác dài phối hợp áo sơ mi trắng quần Tây, chú ý tới Mục Tứ Thành ánh mắt nhìn hắn, nhìn xem hắn câu môi cười một tiếng: "Ân?"
Mục Tứ Thành bỏ qua một bên ánh mắt: "Cắt, lại đi ra ngoài tai họa người."
Mục cha không cao hứng nhìn lướt qua Mục Tứ Thành, nhưng cuối cùng vẫn không nói gì, lôi kéo Bạch Lục vội vã lên lầu.
Mục Tứ Thành cũng không có hứng thú nghe hắn cái kia mới tới tiểu mụ tiếng rên rỉ, đem nguyên bản đeo trên cổ tai nghe một lần nữa mang về trên đầu.
Không đến một giờ, Bạch Lục liền mặt không đổi sắc xuống tới, quần áo đều không có loạn một điểm.
Mục Tứ Thành phát giác được bên cạnh ghế sô pha có tọa hạ động tĩnh, vô ý thức nghiêng đầu nhìn thoáng qua.
Bạch Lục áo sơ mi trắng vẫn như cũ chụp chỉnh tề, hoàn toàn không có bị kéo qua vết tích.
Mục Tứ Thành nhíu mày: "Nha? Bị chạy xuống?"
Bạch Lục không có quản hắn trong lời nói khiêu khích, mặt không đổi sắc rót một chén nước cho mình uống: "Liền không thể là cha ngươi không được sao?"
Mục Tứ Thành mặt không thay đổi nghĩ nghĩ cha mình gương mặt kia, giật giật khóe miệng, mới miễn cưỡng không có bật cười.
Bạch Lục nâng lên ngân lam sắc đôi mắt, quay đầu nhìn về phía Mục Tứ Thành: "Mặt khác, đây là ngươi cùng mẫu thân nói chuyện thái độ sao?"
Mục Tứ Thành cười lạnh một tiếng: "Làm gì? Tiến cửa nhà ta ngươi liền thật đúng là lấy chính mình là mẫu thân của ta?"
Bạch Lục không nhanh không chậm hai chân trùng điệp, trong tay còn nắm vuốt ly pha lê: "Dù nói thế nào ta cũng là ngươi trưởng bối."
Mục Tứ Thành nhìn xem Bạch Lục phong đạm vân khinh biểu lộ, loại kia một quyền đánh vào trên bông cảm giác hắn rốt cục cảm nhận được.
Hắn cắn răng nghiến lợi hô một tiếng: "Đi, mẫu, thân, đại, nhân."
Sau đó ngoài ý muốn phát sinh, Mục cha chết trên giường.
Lúc đầu cha con bọn họ ở giữa cũng không có cái gì tình cảm, cho nên khi cảnh sát thông tri Mục Tứ Thành đi xử lý cha hắn sự tình thời điểm, hắn là ngoài ý muốn.
Mục Tứ Thành đi xử lý thời điểm kém chút ngay trước cảnh sát mặt cười ra tiếng.
Mặc dù hắn đoán qua phụ thân hắn sẽ chết trên giường, nhưng là không có nghĩ qua thật sẽ chết trên giường.
Rất nhanh Mục cha danh nghĩa tài sản liền vạch đến Mục Tứ Thành danh nghĩa.
Sau đó một cái để Mục Tứ Thành ý bên ngoài sự tình phát sinh.
Tối hôm đó hắn tắm rửa xong, bọc lấy áo choàng tắm đẩy cửa ra, giương mắt liền thấy Bạch Lục bọc lấy áo choàng tắm, dựa vào mục bốn thành giường, chính đưa lưng về phía hắn.
"Mẫu thân đại nhân ——" Mục Tứ Thành kéo lấy cuống họng hô: "Ngươi đến ta trong phòng làm gì?"
Bạch Lục không nhanh không chậm quay đầu liếc hắn một cái, không có chút nào bị bắt bao xấu hổ: "Ngươi đoán?"
Mục Tứ Thành ôm ngực tựa ở trên tường: "Phụ thân ta cái kia lão sắc phê chết, ngươi làm?"
Bạch Lục ngửa ra sau chống tại trên giường, giống như cười mà không phải cười nhìn xem hắn: "Cho nên?"
Mục Tứ Thành ánh mắt vô ý thức rơi vào Bạch Lục cặp kia trắng nõn chân thon dài bên trên: "Xông tài sản đến?"
Bạch Lục câu môi khẽ cười lên tiếng, hắn không nhanh không chậm đứng dậy gần sát Mục Tứ Thành, đưa tay vòng lấy đối phương cái cổ: "Đoán đúng a."
Mục Tứ Thành đôi mắt nhắm lại, hắn nhìn xem Bạch Lục hoàn ở tay của hắn cười khẽ: "Làm sao? Câu dẫn cha ta không thành, còn muốn đến câu dẫn ta?"
"Làm cha không được, vậy cũng chỉ có thể tìm hắn nhi tử đi."
Mục Tứ Thành cảm thấy có chút ầm ĩ, chụp lấy tay của đối phương đặt ở trên giường.
"Mẫu thân kia đại nhân cần phải thụ tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
FanfictionNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.