[All Lục] Nếu Như Bạch Lục Biến Thành Đồng Nhân Nữ

71 4 0
                                    

Ooc dự cảnh. Chú ý tránh sét.

--------- Đường ranh giới ---------

001.

Từ khi Bạch Lục trong lúc vô tình ấn mở một cái diễn đàn, hắn cảm giác thế giới quan của bản thân đều có chỗ biến hóa.

"Ngải, đây là cái gì?"

Bạch Lục ngay tại tìm đọc tư liệu, đột nhiên một cái miếng quảng cáo nhảy ra ngoài, sau đó nào đó may mắn giá trị 0 gia hỏa, liền rất khéo địa điểm đi vào.

Cái này không điểm không biết, một điểm giật mình, hắn đúng lúc điểm tiến gió lốc hồ điệp CP siêu lời nói.

Trong đó nóng nhất đề mục là: Armand cùng Mục Tứ Thành tại mới nhất thi đấu vòng tròn bên trong đánh ~ tình ~ mắng ~ xinh đẹp. Cái này diễn đàn ngay tại siêu lời nói phía trên nhất, bát quái Bạch Lục lập tức liền điểm đi vào.

Trong này phụ tặng một cái video, Bạch Lục giờ rồi đi vào, liền thấy nhà mình du tẩu cùng đối diện tay chủ công mắng chiến, hai người thậm chí còn đánh nhau.

"Cái này có cái gì tốt đập?"

Bạch Lục lầm bầm đi xuống, đằng sau hắn mới hiểu rõ, CP phấn nhóm chính là đập hai người đối thủ một mất một còn quan hệ.

Sau đó, nào đó Tà Thần dập đầu, hắn còn từ đề cử bên trong tìm được Dan Mộc văn cùng video.

Hao tốn 2 giờ, Bạch Lục xem hết tất cả tập hợp, nhất trí trở thành bên trong lớn kỹ nữ tử. Cứ như vậy, Bạch Lục đập này (không phải ma tuý!).

"Cộc cộc cộc -"

Bạch Lục phòng ở giữa cửa bị gõ vang, không ngoài sở liệu là Mộc Kha ở bên ngoài.

"Hội trưởng, nên ăn cơm tối."

Mộc Kha xuyên cắt xén vừa vặn âu phục, tại Bạch Lục cổng gọi hắn ăn cơm. Bạch Lục lung tung ứng vài tiếng, đem xem ghi chép xóa bỏ, đi xuống lầu.

"Giáo phụ ở phía trên bận bịu cái gì a, đều không để ý Daniel..."

Vừa mới chuyển đầu, một vòng kim hoàng liền xông vào trong tầm mắt của hắn. Bạch Lục sờ sờ Daniel đầu, lấy đó an ủi, an vị tại trên chỗ ngồi, nhưng mà Daniel lại không buông tha, ngồi ở Bạch Lục bên cạnh, lặng lẽ cho nhà mình giáo phụ khoe mẽ.

"Daniel, hội trưởng muốn ăn đồ vật, đừng phiền hắn."

Mộc Kha lãnh đạm thanh âm vang lên, hắn nâng đỡ sắp rơi xuống mắt kiếng gọng vàng, nhìn về phía Bạch Lục bên cạnh Daniel, bị kính mắt bao trùm đôi mắt bên trong, sát ý trùng điệp.

"Không có việc gì, ta an vị cái này, sẽ không ảnh hưởng giáo phụ ăn cái gì."

Daniel về đỗi, trừng mắt về phía Mộc Kha ánh mắt giống như là muốn đem hắn cắt thành phiến.

Nhưng là! Rõ ràng tràn ngập mùi thuốc súng hai người, tại Bạch Lục trong mắt lại là một phen khác tư thái.

Bạch Lục trong mắt, hai người này thế nhưng là tại ngọt ngào đối mặt, ngọt ngào đối thoại đâu.

Bạch Lục khắc chế trong mắt hưng phấn, dùng loại kia gây sự ánh mắt nhìn về phía ngay tại cãi nhau hai người.

Daniel Mộc Kha: Làm sao cảm giác phía sau lạnh sưu sưu?

002.

Ăn xong cơm tối, Bạch Lục lại về tới gian phòng, lấy tên đẹp vì lần sau tranh tài làm chuẩn bị.

Bạch Lục mở ra sáng tác phần mềm, đem văn chương cùng biên tập video lấy Dan Mộc lớn phấn thân phận phát ở bên trên.

Viết xong sau đã là 0 điểm, Bạch Lục mơ mơ màng màng điểm kích gửi đi liền lên giường đi ngủ.

003.

Buổi sáng, diễn đàn nổ.

Bạch Lục là bị tin tức oanh tạc tỉnh, hắn mơ mơ màng màng đưa điện thoại di động mở ra, trong nháy mắt trừng lớn hai mắt.

Hắn cắt sai tài khoản!

CP phấn nhóm vừa sáng sớm phát hiện Bạch quốc vương tại siêu trong lời nói phát một thiên Dan Mộc đồng nhân văn, đều kinh hãi.

【Ta CPU muốn nổ! Bạch quốc vương cũng nhìn hắn hai đồng nhân văn!】

【Bạch quốc vương bị trộm nick?】

【Trên lầu, theo độc duy Mộc Kha tài khoản quản lý, Bạch quốc vương hào là không thể nào bị trộm, kia là chân nhân!!!】

Bạch Lục bỗng nhiên ngồi xuống, lập tức đem phát ra văn chương dọn dẹp, thế nhưng là văn chương trải qua một đêm lên men, sớm đã truyền mọi người đều biết.

Lúc này, cửa gian phòng lặng yên không một tiếng động mở, Daniel cùng Mộc Kha tiến đến.

Hai người đi hướng Bạch Lục, Daniel thuận thế đem Bạch Lục áp đảo trên giường: "Giáo phụ, ngài viết văn chương ta đều thấy được. Ngài hiểu lầm chúng ta quan hệ, muốn làm sao đền bù ta?"

Dứt lời, tay liền không an phận du tẩu tại Bạch Lục bên eo.

Một bên Mộc Kha mặc cho phép Daniel làm ra, đem trên cửa phòng khóa.

"Ân...... Các ngươi... Ngô..."

Bạch Lục bị đè xuống giường, tay chân bị giam cầm lấy, chỉ có thể bị ép tiếp nhận. Lập tức, đầy phòng thơm ngát.

/

Nhưng mà dưới lầu Mục Tứ Thành lại khác, Bạch Lục thật vất vả thả ngày nghỉ, trên lầu vừa thấy kì quái tiếng rên rỉ, hắn nhìn chằm chằm nóc phòng, rống to: "Vừa sáng sớm có để hay không cho người ngủ nướng!!!"

--------- Đường ranh giới ---------

Lười ung thư phát tác cho nên mới không có càng, hôm nay nhàn nhạt càng một chương ~(●°u°●)​ "

[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ