[All Lục] Ngươi Hương Vị

69 8 0
                                    

Nhớ trộm được chìa khoá Tứ Tứ đang ghen một ngày nào đó như thế nào khi dễ Lục.

*—— Con mồi vẫn là thợ săn

Ooc dự cảnh.

(Bản này là chát chát chát chát, trứng màu càng chát chát)

------

Tất tiếng xột xoạt tốt tiếng nước rốt cục rơi xuống, Bạch Lục lau tóc đi ra ngoài một nháy mắt liền cảm giác được gian phòng có người khác, đáng tiếc vẫn là chậm một bước, mình đã đã rơi vào một cái ôm ấp.

Thiếu niên thanh âm nhuộm khàn giọng, trong phòng tắm gần một giờ để bên ngoài thân thể thiếu niên nóng hổi không được.

"Bạch Lục."

"Buông ra."

"Ngoan một điểm."

"Mục Tứ Thành, ta nói buông ra."

"Tốt."
        
Thế là Mục Tứ Thành theo Bạch Lục yêu cầu, buông hắn ra, chẳng qua là bỏ vào giường bên trên.
        
Trong chăn vẫn là ấm hồ hồ, đầu giường bình nhỏ nhìn lên có chút chướng mắt.

"Bạch Lục."

"Ngươi tới đây là vì ta đi?"

"Ngươi mục đích đạt đến."

"Hiện tại ngươi nên thỏa mãn ta."

"Không phải sao?"

"Ta có thể làm ngươi du tẩu, cùng ngươi thắng mỗi một trận đấu, chỉ có ta có thể."

Mục Tứ Thành dùng một cái tay đè ép Bạch Lục hai tay, ngực dán Bạch Lục lưng, cúi thấp đầu ngửi nghe Bạch Lục mùi thơm, có chút mê, hai ba lần liền giải khai y phục của mình, Bạch Lục áo ngủ rất lớn, lớn đến hắn không có mặc quần, hơn nữa còn là một con xinh đẹp tiểu hồ ly, đây đại khái là vị kia quản gia ác thú vị đi, chỉ bất quá bây giờ cũng vì Mục Tứ Thành cung cấp thuận tiện.

[]

[]

[]
  
Thẳng đến trời hoàn toàn biến thành đen, trận này hoan ái tài chậm rãi kết thúc.

Mục Tứ Thành cầm khăn mặt cho Bạch Lục đơn giản dọn dẹp một chút, an vị tại bên giường chờ người trên giường tỉnh lại.

"Bạch Lục ngươi sau này sẽ là lão đại của ta a."

[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ