[Tứ Lục/ Hơi All Lục] (4)

24 3 0
                                    

Ta trở về lỗ! Đối với càng lúc càng ngắn văn ta còn rất áy náy.

------

"Chết hầu tử, buông ra giáo phụ!" Daniel thần tình kích động.

Mục Tứ Thành buông ra Bạch Lục khiêu khích nhìn xem hắn.

Daniel ôm lấy Bạch Lục eo, nhẹ nhàng cọ lấy cổ của hắn: "Giáo phụ! Để Daniel giết chết cái kia vô lễ hầu tử đi!"

Bạch Lục trấn an tính sờ sờ đầu của hắn: "Không thể Daniel, Mục Tứ Thành nhiệm vụ hoàn thành rất xuất sắc, có thể phóng túng một chút."

Daniel: "Tốt a..." Ủy ủy khuất khuất.

Mục Tứ Thành: "A."

"Đã dạng này, lão đại có thể hay không yêu chiều một chút ta cái này hữu dụng tài sản?" Mục Tứ Thành trực câu câu nhìn chằm chằm Bạch Lục.

"Mục Tứ Thành, không muốn mạo phạm hội trưởng." Mộc Kha rốt cục nhìn không được.

"Tiểu Kha, hội trưởng đại nhân nói ta có thể phóng túng một chút." Mục Tứ Thành cố ý học Bạch Lục cùng Mộc Kha nói chuyện không thể nghi ngờ là trào phúng đến cực hạn.

Mộc Kha: "Không được, hội trưởng đại nhân nói không thể nội đấu."

Lưu Giai Nghi: "Các ngươi đủ! Ta một cái vị thành niên còn đang bên cạnh, chú ý ảnh hưởng!"

"Không có ý tứ Giai Nghi tiểu bằng hữu, để ý ngươi có thể trở về gian phòng."

Lưu Giai Nghi liếc mắt: "Ọe, tinh thần cha lại tới!"

[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ