Đường Lục tránh sét.
Đường Nhị Đả × Bạch Lục.
Ooc tạ lỗi.
Oc về ấm cá quả ớt, ooc về ta.
Học sinh tiểu học hành văn.
Không thích góc trái trên cùng ↖
Chính văn.
—————————————————
"Đường đội trưởng không hỏi xem để ta làm cái gì sao?" Bạch Lục nửa nằm trên giường, xem xét liền bảo dưỡng rất tốt tóc dài tản mát tại mép giường. Trước ngực nút thắt bị từng cái giải khai, để lộ ra trắng nõn làn da.
Dù là Đường Nhị Đả dạng này trì độn người, cũng từ trong không khí ngửi ra mấy phần mập mờ.
"Ngươi hẳn là rõ ràng nơi này là địa phương nào, mà ngươi ta lại là cái gì thân phận." Đường Nhị Đả bên trên nói như vậy lấy, nhưng lại không bị khống chế hướng trên giường nhìn lại, Tà Thần tản mát tóc dài giống từng đầu rắn độc dụ hoặc lấy hắn ăn cắp trái cấm, trên thân tản mát ra nhàn nhạt hoa hồng hương khí, để cho người ta nghiện.
"Đường đội trưởng, làm giao dịch thế nào? Dùng ngươi một đêm, đến đổi Mục Tứ Thành trước thiên trộm đi dị đoan."
"......"
Hắn bại bởi dục vọng, hướng Tà Thần dâng lên linh hồn của mình.
Đường Nhị Đả nhìn xem dưới thân người, hắn là lần đầu tiên nhìn thấy dạng này Bạch Lục, bởi vì hạ thân khoái cảm mà kêu thành tiếng, khóe mắt cũng nổi lên đỏ ửng.
Hắn tại hắn thân ái dạy con cùng đoàn viên trên giường cũng sẽ lộ ra vẻ mặt như thế sao?
Nghĩ tới đây, Đường Nhị Đả tăng nhanh dưới thân tốc độ.
............
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
FanfictionNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.