[Liễu Lục] Bạch Liễu Người Cầu Nguyện Cơ (3)

38 3 0
                                    

————————————————————
◍ Tà Thần Lục, không phải diễn sinh Lục.

◍ Bài này bên trong không Đào / Tháp, tránh sét!

————————————————————

Thời tiết đã kính dần dần chuyển lạnh, toàn thân thấm ướt Bạch Lục gặp may mắn là có được sẽ không xảy ra bệnh Tà Thần thể chất, lúc này cũng cảm thấy hàn ý thấu xương.

"Hắn nguyện ý trả lời vấn đề của ngươi?"

Đường Nhị Đả sẽ ở cửa chờ lấy kết quả, trông thấy hai người bọn họ lúc đi ra vẫn là có một chút tiểu kinh quái lạ.

"Ân.... Ta không thích thô bạo gia hỏa." Bạch Lục đôi hắn nhíu mày: "Tỉ như ta nhỏ người thừa kế, so Đường đội trưởng liền ôn nhu nhiều a."

Bạch Liễu: ......

Đường Nhị Đả: ......

Liên tục buồn nôn hai người, Bạch Lục vui vẻ cười.

Tình cảnh này......

Bạch Liễu dắt lấy cổ áo của hắn bắt hắn cho lôi đi, để tránh lại xuất hiện Bạch Lục mấy câu đem người cho nói bạo tạc tình huống.

*

Bạch Liễu cùng các đội viên của hắn đều ở tại cùng một ngôi biệt thự bên trong, mục đích là vì cùng một chỗ có thể chiếu ứng lẫn nhau.

Cho nên tòa nhà này bên trong cơ hồ mỗi cái thời đoạn đều sẽ có người tại, ngoại trừ cùng cha mẹ nuôi ở tại cùng một chỗ Lưu Giai Nghi, bởi vì công việc công việc đêm không về ngủ Đường Nhị Đả. Những người khác đều là ở chỗ này.

Tỉ như lúc này, Mục Tứ Thành ngay tại trong phòng của mình đi ngủ.

Sau đó......

Sau đó hắn vừa mở đại môn, đã nhìn thấy Bạch Liễu, cùng một cái cùng Bạch Liễu dáng dấp giống nhau như đúc, nhưng chụp vào một cái cự đại chăn lông người......

Vân vân?

Mục Tứ Thành xoa bóp một cái con mắt.

Cùng Bạch Liễu dáng dấp giống nhau người???

Bạch Lục???

Mục Tứ Thành: Lên mãnh liệt, ta nhìn hiện Bạch Lục.

Bạch Liễu cùng Bạch Lục cứ như vậy một trước một sau đứng ở ngoài cửa, mà trong cửa thẻ một cái chấn kinh Mục Tứ Thành.

"..... Bạch Liễu? Ngươi là Bạch Liễu đúng không?" Mục Tứ Thành nhàn nhạt cân nhắc một chút mới gian nan mở miệng: "Ta là đang nằm mơ sao?"

Mà đương sự người Bạch Liễu không có bất kỳ cái gì gánh nặng trong lòng, đối với trong môn phái Mục Tứ Thành giơ lên một cái tiếu dung: "Nhường một chút, đừng cản môn."

"...... Bạch Liễu, việc này rất nghiêm túc, ta cảm thấy chúng ta hẳn là tiên công mở bố thành hảo hảo tâm sự."

"Hắn là thế nào......"

"Này." Bạch Lục duỗi ra hắn cặp kia bị đông cứng tay hướng Mục Tứ Thành lung lay, cười tủm tỉm chen vào nói.

"Nếu như ta còn ở bên ngoài đứng đấy, có thể sẽ đông thành khối băng a."

[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ