[Dan Lục] Phú Nhị Đại Dan × Điều Tửu Sư Lục (1)

37 8 0
                                    

Ngày nào đó ý tưởng đột phát đạt được linh cảm, số lượng từ 1300+, muốn nhìn ta liền tiếp tục viết đến tiếp sau, không nhìn liền không viết, gần nhất tương đối bận rộn.

Ooc cảnh cáo!! Viết nát, điểm nhẹ phun.

------

Ban đêm, xa hoa truỵ lạc đường đi bên cạnh, một nhà tên là "Già nam" hội sở bên trong, một đoàn nam nam nữ nữ vây quanh một thiếu niên cuồng hoan, chúc mừng hắn 18 tuổi trưởng thành lễ. Vây quanh ở ở giữa nhất, thình lình chính là Cinquemani gia tộc tiểu công tử Daniel Cinquemani.

Daniel một đầu tóc vàng có chút lộn xộn, khiến cho hắn nhìn có chút lười biếng. Con mắt híp lại, kim con ngươi màu xanh lục tản ra nguy hiểm chỉ riêng, khiến người e ngại.

Không thể so với người chung quanh kích tình cuồng hoan, Daniel lộ ra không hứng lắm, thân thể nghiêng về phía sau ngửa tựa ở ghế sa lon bằng da thật, tay trái không ngừng lung lay một chén màu lam Margaret.

Một vị người mặc màu sắc áo sơmi nam nhân một mực tại thoáng quan sát đến vị này Cinquemani gia tộc tiểu công tử, dường như nhìn ra Daniel không hăng hái lắm, hắn kéo ra nửa ghé vào trên người hắn nữ nhân, hướng về phương hướng của hắn đi đến.

"Daniel không hăng hái lắm a?" Người mặc màu sắc áo sơmi nam nhân ngồi xuống Daniel bên người, đối hắn nói.

"Noiato all'estremo (Nhàm chán đến cực điểm)." Daniel nói xong thân thể tư thế thậm chí không có biến hóa, còn dứt khoát nhắm mắt lại.

Nghe được Daniel nhắm mắt lại nói tiếp: "Lâu Tiêu, ngươi ngược lại là nói cho ta chơi vui ở đâu a? Ta có chút hối hận nghe đề nghị của ngươi đi vào cái này."

Được gọi là Lâu Tiêu nam tử suy tư một lát, đứng dậy rời đi ghế sô pha. Lâu Tiêu tìm được hội sở người phụ trách, cùng hắn rỉ tai một phen, hội sở người phụ trách tất nhiên là biết những người này quyền thế cùng địa vị, liền vội vàng gật đầu cúi người, trên mặt lộ ra lấy lòng cười.

Chỉ chốc lát, một đoàn tuổi trẻ xinh đẹp thiếu nam thiếu nữ được đưa tới Daniel cùng lâu tiêu trước mặt, Daniel từ từ mở mắt, ánh mắt bén nhọn từng cái quét mắt người trước mặt, sau đó ánh mắt bỗng nhiên tại một cái nào đó trên thân.

Kia là cái màu nâu tóc thiếu niên, khuôn mặt tinh xảo, ánh mắt thanh thuần. Hắn hơi cúi đầu, hai cánh tay trùng điệp cùng một chỗ, nhìn tựa hồ là rất khẩn trương, giống như là một con đáng yêu sóc con.

Daniel giơ tay lên chỉ chỉ thiếu niên kia, có chút nhếch lên khóe môi: "Ngươi đi, một chén 'Mặt trời mọc' (Tequila rượu danh xưng)."

Thiếu niên ngạc nhiên ngẩng đầu, lập tức xoay người đi pha rượu đài. Daniel ánh mắt theo thiếu niên thân ảnh đi vào pha rượu đài, trước đó, Daniel ánh mắt đều là nhàn nhạt, không có một tia tình cảm. Nhưng hắn khi nhìn đến người pha rượu kia thời điểm, ánh mắt của hắn đột nhiên trợn to, nhanh chóng từ trên ghế salon đứng lên, trái tim cũng không bị khống chế nhanh chóng nhảy lên, "bịch bịch" giống như là muốn nhảy ra bên ngoài cơ thể. Liền liền thiếu niên kia khi nhìn đến điều tửu sư khuôn mặt lúc cũng là khẽ giật mình.

Daniel sải bước đi đến pha rượu đài mấy mét trước dừng lại, lăng lăng nhìn xem người pha rượu kia động tác.

Động tác của hắn ưu nhã mà thuần thục, cầm rượu lên bình, khẽ nghiêng, đem màu hổ phách chất lỏng chậm rãi rót vào pha rượu trong chén, rượu dịch cùng khối băng hoàn mỹ hỗn hợp lại cùng nhau, tản mát ra mùi thơm mê người.

"Ngươi 'Mặt trời mọc'." Hắn mở miệng, lãnh đạm tiếng nói tại hai người vang lên bên tai.

Thiếu niên cũng không phát giác tại phía sau hắn mấy mét khoảng cách Daniel, hắn giơ tay lên giả bộ như muốn đi tiếp điều tửu sư rượu trong tay, ngón tay lại tại tay của đối phương bên trên cọ xát đến mấy lần, vô tình hay cố ý trêu chọc lấy hắn.

Điều tửu sư không nói, trên mặt không có bất kỳ cái gì biểu lộ, động tác không có vì thế phát sinh bất kỳ thay đổi nào. Mà thiếu niên một cử động kia cũng bị sau lưng Daniel toàn bộ thu hết vào mắt, Daniel con mắt trong nháy mắt hoàn toàn đỏ đậm, hắn tiến lên mấy bước tách ra tay của hai người, sau đó đem thiếu niên trùng điệp quăng ngã xuống đất, từ trong quần áo móc súng lục ra nhắm ngay thiếu niên tay phải, bóp cò súng.

"Phanh" một tiếng vang thật lớn, toàn trường chỉ còn lại có âm hưởng bên trong đang thả âm nhạc và tiếng kêu thảm thiết thê lương, mọi người cùng vù vù nhìn về phía kêu thảm phương hướng, chỉ gặp Daniel hai mắt đỏ ngầu nhìn xem trên mặt đất kêu thảm thiếu niên, thân thể khẽ run, đã là tức tới cực điểm.

Lâu Tiêu thấy tình thế không tốt vội vàng chạy chậm đến tới kéo ở Daniel tay cầm súng, hướng hội sở người phụ trách điên cuồng nháy mắt, người phụ trách thấy thế cũng nhanh chóng kêu gọi người đem trên mặt đất sắc tái nhợt thiếu niên khiêng đi.

Daniel nhắm lại mắt hít sâu đem tự thân lệ khí đè xuống, hắn đem thương thu vào, quay đầu nhìn về phía kia từ đầu đến cuối không có lên tiếng, khóe miệng còn mang theo ý cười người.

"Ngươi tên là gì?"

"Bạch Lục."

[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ