[Lục tuyến] Kinh Phong Chi Nếu Bạch Lục Sinh Nhật?

96 5 1
                                    

Muốn cho Lục tuyến một chút ấm áp.

Tư thiết khá nhiều, chú ý tránh sét.

Ooc tạ lỗi.

Tư thiết Lục tuyến Liễu tuyến tại cùng một thế giới tuyến. (Cùng trước đó càng hệ liệt đồng dạng, liên tiếp, này văn bên trong cũng sẽ xuất hiện trước đó viết qua thiết lập, tỉ như Giai Nghi sinh nhật hoặc là lưu tóc dài kia chương.)

————————————

Bạch Lục là bất quá sinh nhật.

Hắn không có linh hồn, cũng không biết mình lúc nào đi đến thế này, không có sinh nhật với hắn mà nói tựa như cá không có xe đạp.

Mục Tứ Thành đã liên tiếp năm ngày chỉ ngủ hai giờ, hắn cảm thấy mình tố chất thân thể cho dù tốt cũng chịu không được hành hạ như thế, Bạch Lục không làm người, gần nhất nhiệm vụ càng ngày càng nặng, mỗi người tinh thần đều rất sai lầm.

Hiện tại đã chuẩn bị bắt đầu mùa đông, thời tiết chuyển sang lạnh lẽo, Mục Tứ Thành tại hành hạ như thế đoán chừng còn muốn cảm mạo.

Hắn vụng trộm cho Bạch Liễu Mục Tứ Thành phát Wechat.

MUSIC: Ngươi có trải qua liên tiếp năm ngày chỉ ngủ hai giờ sao.

music: ?

music: Ngươi thế nào?

music: Lúc thi tốt nghiệp trung học ngủ được tương đối ít, nhưng xác thực không có ngươi thảm như vậy.

MUSIC: Bạch Lục không làm người, ta chịu không được hắn.

Mục Tứ Thành vốn muốn tìm hắn nhả rãnh, kết quả đối diện cái kia thiếu thiếu mình thế mà còn khoe khoang đi lên.

Từ Bạch Liễu quýt khoe khoang đến ba vị phòng sách.... không đối.

Thậm chí còn tỉ mỉ nói cho hắn Bạch Liễu sinh nhật ngày đó bọn hắn ăn bao lớn bánh gatô.

Mục Tứ Thành đầu chuyển nửa ngày.

Nếu như Bạch Lục sinh nhật, có phải là có thể nghỉ một ngày?

Thế nhưng là Bạch Lục bất quá sinh nhật a!!

Mục Tứ Thành kéo lấy mình mỏi mệt thân thể, gõ gõ Giai Nghi môn.

Hiển nhiên Lưu Giai Nghi trạng thái cũng không tốt lắm, tóc dài lỏng loẹt đổ đổ dùng một cây phát dây thừng cột vào chỗ thấp, mặc đồ ngủ đến cho Mục Tứ Thành mở cửa.

"Có việc mau nói, đừng chậm trễ ta ngủ bù."

Mục Tứ Thành không nói hai lời dắt lấy Giai Nghi xông vào trong phòng, 哐 một tiếng đóng cửa lại.

Giai Nghi: ?

"Hầu tử ngươi tốt nhất có việc."

Mục Tứ Thành cũng không nhiều giày vò khốn khổ, bọn hắn thời gian có hạn, không chừng Bạch Lục lại đột nhiên nổi điên dắt lấy bọn hắn hạ bản.

"Ta nhanh không chịu nổi, ta nếu không cho Bạch Lục qua cái sinh nhật đi?"

Giai Nghi sắc mặt một mặt bình tĩnh, sau đó lấy ra điện thoại.

[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ