[Kha Lục] Vật Riêng Tư

45 5 0
                                    

*Ooc dự cảnh.

*Tư thiết dự cảnh.

*Nhỏ bàn quay ngẫu nhiên theo đến liền viết, cảm giác không phải rất biết viết, tính toán, chấp nhận lấy xem đi......

Chủ yếu là Kha bảo đối hội trưởng đại nhân quá ngoan, nghĩ không ra hắn sẽ ngỗ nghịch nước hoa là dạng gì, cảm giác nước hoa không có gì phần diễn, chủ yếu chính là cố chấp Kha bảo.

......

Muốn nói lang thang gánh xiếc thú nội bộ đội viên có thể nói là không có đoàn kết cái này nói chuyện, mỗi người đều thanh danh hiển hách, nhưng ngoại trừ Mộc Kha, hắn là duy nhất đặc biệt.

Muốn nói đặc biệt điểm, đại khái chính là, vô dụng nhất, đây là gánh xiếc thú tất cả fan hâm mộ cơ hồ đều cho rằng.

Mọi người đều biết, Mộc Kha không có kỹ năng, hạ vốn cũng chưa từng có cái gì đặc biệt sáng chói địa phương, giống như là cho đủ số, rất nhiều người chơi đều cảm thấy, Bạch quốc vương không cần thiết lưu hắn, rất nhiều người đều có thể so sánh hắn hữu dụng.

Đối với một chút không tốt ngôn luận, Mộc Kha đương nhiên không quan tâm người khác nói nghĩ như thế nào hắn, nhưng...... hắn sẽ quan tâm Bạch Lục cách nhìn.

Cùng là độc duy Daniel là Bạch Lục thân miệng chứng nhận "hữu dụng hài tử", mặc dù thường xuyên sẽ cùng Daniel tranh, nhưng cũng sẽ không bên ngoài náo.

"Hội trưởng, đây là gần đây báo cáo." Mộc Kha đứng tại Bạch Lục trước bàn làm việc, giống thường ngày báo cáo công việc.

"Ân, vất vả Tiểu Kha."

Mộc Kha lặng lẽ nhìn xem Bạch Lục công việc dáng vẻ, mỗi một tấm đều dẫn ra lấy Mộc Kha tâm, trong nội tâm ngầm đâm đâm ý yin lấy, nghĩ ôm eo của hắn, dắt tay của hắn, nghĩ......

"Tiểu Kha?" Bạch Lục nghiêng đầu sang chỗ khác nhìn hắn, thâm thúy ngân lam sắc con ngươi không có một chút tình cảm chập trùng: "Ngươi gần đây tựa như trạng thái không tốt, có thể cùng ta nói một chút sao?"

"A, thật xin lỗi hội trưởng, ta sẽ điều chỉnh tốt trạng thái, sẽ không để cho mình bị giảm giá trị."

Bạch Lục nâng lên Mộc Kha mặt, dỗ dành hắn: "Cùng ta nói một chút thế nào?"

Bạch Lục sẽ không chống lại Bạch Lục nói bất luận cái gì lời nói, do dự hai giây sau mở miệng nói: "Ta lo lắng cho mình không đủ cường đại, không xứng đứng tại hội trưởng sau lưng."

Nói, liền cúi đầu, không dám nhìn thẳng Bạch Lục con mắt.

Bạch Lục câu lên cái cằm của hắn: "Nhìn ta, Tiểu Kha, ngươi cũng là ta trọng yếu hài tử, là ta tài sản riêng, không muốn để một chút râu ria sự tình bị giảm giá trị."

"Là, hội trưởng."

"Đi làm việc đi." Bạch Lục ngón tay nhẹ nhàng gõ mặt bàn, nhìn qua Mộc Kha rời đi, vừa rồi Mộc Kha nhìn hắn kia nóng bỏng ánh mắt đã sớm thu hết vào mắt: "Ngược lại là, thật thú vị."

Về sau Mộc Kha đều đang nỗ lực vào phó bản, hắn đang không ngừng đột phá thân thể năng lực chiến đấu, tại không dựa vào cái gọi là kỹ năng tình huống dưới, giết chết những cái kia đánh giá thấp hắn người chơi.

[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ