Đoạn thời gian trước nhìn thấy đôi này văn, còn trách hương.
Hắc đạo lão bản Môn & Đỉnh cấp sát thủ Lục.
------
Trong quán rượu.
Bên ngoài là ồn ào tiếng âm nhạc cùng nhiệt vũ đám người, bên trong phòng dưới ánh đèn lờ mờ, hai cái xuyên âu phục nam nhân ngồi đối diện nhau, phía sau đứng đầy xuyên tây trang màu đen bảo tiêu, trên bàn thủy tinh bên trên bày đầy các loại rượu, trong đó cái kia nhìn tuổi tác khá lớn, đã có chút hói đầu nam nhân lại đổ một lần rượu, giao cho người đối diện.
Bạch Lục nhìn xem chén rượu này, cười nâng lên.
"Vương lão bản, ngươi nhìn lần này sinh ý..." Bạch Lục bưng rượu, nhưng không có uống, liền như thế bưng rượu nhìn xem kia Vương lão bản.
Vương lão bản nuốt ngụm nước miếng, hắn biết đối diện người này là trên đường không thể nhất gây, tâm ngoan thủ lạt, âm hiểm xảo trá, ai cũng không biết cái này đối ngươi cười mị mị hồ ly lúc nào biến thành đoạt thức ăn sói, hắn ngẩng đầu nhìn người của hai bên, lại xác nhận là mình mang người không sai, mới cười gượng nói: "Không phải đã nói... Bạch tiên sinh bảy... ta, ta ba."
Bạch Lục lung lay chén rượu, nghe băng cầu va chạm chén rượu thanh thúy thanh âm, nghe thấy câu nói này, Bạch Lục đưa tay uống trong tay rượu, cười nói: "Đây thật là chuyện tốt, bất quá --"
Chờ Vương lão bản kịp phản ứng thời điểm, tối như mực họng súng đã chống đỡ tại hắn trên đầu, Vương lão bản bối rối nhìn về phía hai bên bảo tiêu, những người kia liền con mắt đều không có nháy một chút, không đợi cầu mong gì khác tha, Bạch Lục liền nổ súng, nương theo lấy chén rượu bị ngã nát thanh âm.
"Thật sự là chuyện tốt, bất quá, a, ta vẫn là thích toàn cầm."
Tiếng súng bị bên ngoài tiếng âm nhạc che giấu, bên trong phòng không có người làm cái này nam nhân cảm thấy bất hạnh, Bạch Lục giống như cảm thấy có chút nhàm chán, để "tân thủ hạ" xử lý một chút bọn hắn "nguyên lão bản", liền để bọn hắn đi ra.
Bạch Lục lại rót một chén rượu, lúc này trong túi điện thoại vang lên. Bạch Lục lấy xuống găng tay, nhận nghe điện thoại.
"Lão đại." Là Mục Tứ Thành. "Bạch Liễu bên kia lúc nào động thủ?"
"Không vội, rất nhanh. Nghiêm túc hoàn thành ngươi nhiệm vụ là được rồi."
Nói xong câu đó, Bạch Lục liền dập máy. Vuốt nhẹ hai lần găng tay, đang chuẩn bị đeo lên thời điểm, một người đẩy cửa tiến đến.
Bạch Lục thấy hắn hay không một điểm kinh ngạc, đây coi như là hắn đồng hành, cũng coi là hắn lão bản. Vị lão bản này tại trên đường có không ít cấm kỵ, một chút việc không thể lộ ra ngoài không thể không khiến Bạch Lục đi làm, trên đường đều gọi hắn là Môn.
Bạch Lục đôi hắn cũng là rất có hảo cảm, hai người ở giữa nguồn gốc không cạn, thậm chí tại hắn nhàm chán đến cực điểm thời điểm, đều là Môn mang đến cho hắn "chơi vui" đồ vật.
Môn cùng Bạch Lục đôi xem một chút, không đóng cửa cũng không nói chuyện, đi thẳng tới ghế sô pha bên cạnh, ngồi xuống Bạch Lục đối diện. Hắn không khách khí chút nào rót cho mình một chén rượu, đụng đụng Bạch Lục rượu trên bàn, ra hiệu hắn uống rượu, sau đó giơ lên trong tay rượu uống một hơi cạn sạch.
Theo lý thuyết, lễ phép lời thoại trong kịch sáu hẳn là uống hết chén rượu kia, nhưng là Bạch Lục người này nhưng không có lễ phép, chỉ là có chút nghiền ngẫm mà nhìn xem Môn.
Môn nhìn một chút hắn, vẫn không có nói chuyện, lại rót một chén, Bạch Lục nhìn hắn rất có mình không uống rượu liền không nói lời nói dự định, liền đưa tay ấn xuống hắn chuẩn bị chạm cốc tay, đem mình một chén kia cùng hắn làm trao đổi. Bạch Lục chủ động dùng đổi lấy rượu đụng đụng hắn cái chén, phát ra tiếng vang lanh lảnh, sau đó mang theo hoàn toàn như trước đây cười uống một hơi cạn sạch.
Môn để lên bàn ngón trỏ giật giật, bưng chén rượu kia, nhưng không có uống.
Hắn hiểu rất rõ Bạch Lục, Bạch Lục cũng hiểu rất rõ hắn, cho nên mình sau khi đi vào cái này ba chén rượu, mỗi một chén đều có, hắn có, mình cũng có, bất quá, hắn có giải dược.
Dược hiệu rất mạnh. Nhìn chằm chằm đối diện Bạch Lục, Môn cắn nát giấu ở trong hàm răng viên thuốc, liền thuốc cay đắng, từng ngụm uống cạn trong chén rượu, hương vị không được tốt lắm, nhưng hắn cảm thấy chén rượu này quỳnh tương ngọc lộ cũng so ra kém.
Cái này chén rượu đã từng thuộc về Bạch Lục, mà Bạch Lục vừa mới uống rượu cái chén thì là hắn.
Bạch Lục tại mất đi ý thức trước một khắc, nhìn thấy Môn hướng hắn đi tới, mình chỉ có thể dựa vào tại trong ngực của hắn, Môn cởi bỏ găng tay của hắn, dùng ngón tay trỏ tại ngón trỏ dùng ngón giữa khe hở bên trong ma sát, lại tại hắn ngón trỏ cây chỗ cắn một cái.
Cắn đến còn rất đau, đây là Bạch Lục sau cùng ý nghĩ.
Bạch Lục tỉnh nữa đến thời điểm vẫn là cái gì đều nhìn không thấy, trên mắt của hắn được bố, kia là Môn cà vạt. Hắn giật giật tay phải, phát hiện tay phải bị còng tay còng lại không động được, hắn hô một hơi, dùng cánh tay cùng chân cọ lấy, chậm rãi ngồi dậy, tựa ở trên tường.
Cái này đoán chừng là Môn cái nào tòa phòng ở tờ nào trên giường đi.
Lúc này, Bạch Lục nghe thấy được đẩy cửa âm thanh. Người tới giẫm lên giày da, từng bước từng bước tới gần hắn. Bạch Lục hướng về thanh âm phương hướng ngẩng đầu, một giây sau liền bị người nắm cằm, bị một cái vòng tròn trụ vật thể chống đỡ tại xuống quai hàm, vật kia kiện bên trên thậm chí còn mang theo nóng.
Môn dùng mang theo Bạch Lục găng tay tay mò sờ hắn bị cà vạt che kín con mắt.
"Ngươi là của ta."
------
Khả năng còn sẽ có một cái ngắn ngủi (Hạ), bất quá thời gian đổi mới không chừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
FanfictionNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.