Mới vừa ở cùng một chỗ tiểu tình lữ đều đối cứng ăn mặn chuyện này tựa hồ cảm thấy hứng thú vô cùng.
A, liền liền Bạch Liễu loại này nhìn qua x lãnh đạm người cũng không ngoại lệ.
Thế là một cái nguyệt hắc phong cao đêm, Bạch Liễu không cẩn thận...... Khục, cùng Bạch Lục sóng quá mức.
Cái này tạo thành hậu quả chính là...... đường đường bất tử tộc vương Bạch Lục phát sốt.
Mục Tứ Thành biết được tin tức sau phi thường chấn kinh.
"Ta thao, Bạch Liễu không nghĩ tới a, ngươi lại là loại người này!"
Bạch Liễu: "......"
Cúp điện thoại, Mục Tứ Thành không kềm được, cười đến nước mắt đều nhanh ra.
"Ha ha ha lão đại hắn đáng đời!"
Sau đó hắn đi ra ngoài liền không cẩn thận bị đẩy ta một phát ngã chó đớp cứt.
Mục Tứ Thành: "......mmp." Mắng cũng không thể mắng đúng không?
Một bên khác trong biệt thự.
Bạch Liễu ngồi tại mép giường, cho Bạch Lục lượng nhiệt độ cơ thể.
"39.5"
Bạch Liễu tiếng nói bình thản đọc lên cái số này.
Nằm ở trên giường sắc mặt đỏ lên Bạch Lục nghe vậy nhíu mày, tiếng nói khàn khàn "Oa a" một tiếng.
Rất tốt, vẫn như cũ là kia cỗ mảnh vị không thay đổi.
Lưu Giai Nghi cho Bạch Lục mở thuốc liền đi, Bạch Liễu đem một chén nước đặt ở trên tủ đầu giường, giơ lên cái cằm, ra lệnh:
"Uống thuốc."
Bạch Lục con có khuôn mặt lộ bên ngoài chăn, hắn chớp chớp dị thường ôn nhuận con mắt, ngữ điệu chậm rì rì:
"Ta không thoải mái...... Ngươi đút ta có được hay không?"
Bạch Liễu rủ xuống mắt thấy hắn, nhận mệnh thở dài, ngồi xuống đổ ra dược hoàn, vịn Bạch Lục đứng dậy cho hắn đút thuốc.
Lập tức hắn lại mang sang bác sĩ chuyên môn căn dặn nhất định phải uống dược trấp, liền muốn cho hắn rót hết.
Bạch Lục lại chậm rãi nghiêng đầu.
Bạch Liễu chọn cao lông mày nhìn hắn.
"Thế nào?"
"Khó chịu." Bạch Lục âm điệu mềm nhũn: "Không muốn uống."
Bạch Liễu trực lên eo, trầm mặc nhìn hắn hai giây.
Bạch Lục vô tội nhìn qua hắn.
Bạch Liễu khẽ thở dài một hơi.
"Vậy ngươi muốn thế nào?"
Bạch Lục vén lên mí mắt, cặp kia ngân lam sắc con mắt đẹp nhìn chằm chằm hắn, khẽ cong.
"Ngươi xích lại gần một điểm, ta nói cho ngươi."
Bạch Liễu rủ xuống mắt, xoay người xích lại gần.
"Thu."
Bạch Lục thân thân Bạch Liễu gương mặt, đột nhiên chuyển đề tài.
Hắn ngữ điệu có chút miễn cưỡng, rất tán, mang theo cười.
"Ta kỳ thật có chút không cao hứng, Bạch Liễu."
Đây là hắn lần thứ nhất gọi Bạch Liễu danh tự.
Bạch Liễu sửng sốt một chút. Hắn rất mau trở lại qua thần, giương mắt nhìn Bạch Lục, ngữ điệu tỉnh táo.
"Nếu như là bởi vì chuyện ngày hôm qua..." Hắn dừng một chút, mặt không biểu tình: "Ta nhớ được tựa như là ngươi một mực ôm cổ của ta hỏi ta muốn hay không một lần nữa."
"Không phải là bởi vì cái này." Bạch Lục trầm thấp nở nụ cười.
Hắn bởi vì phát sốt nguyên nhân tiếng nói hơi câm, âm cuối càng lộ ra quấn quấn quanh quấn câu người.
"Hôm qua ta cũng rất dễ chịu, ta sẽ không bởi vì cái này cùng ngươi không cao hứng."
Bạch Liễu yên tĩnh.
"...... Đó là cái gì?"
"Mặc dù chuyện ngày hôm qua ta không trách ngươi......" Bạch Lục tướng cái cằm cúi tại cổ của hắn chỗ, đột nhiên nghiêng đầu cắn một cái hắn xương quai xanh.
Bạch Liễu nhíu nhíu mày, tùy ý hắn cắn.
"Nhưng là...... làm bạn trai, ngươi không biết dỗ dành ta sao?"
Bạch Lục lại cắn cắn bên gáy của hắn, ngữ điệu mơ hồ, có thể nghe ra mang theo ngả ngớn cười.
"Cho ăn thuốc Đông y loại vật này...... không đều là tình lữ ở giữa miệng đối miệng cho ăn được sao?"
"Đồng, cam, cộng, khổ, a, thân ái."
Bạch Liễu: "......"
Quanh co lòng vòng lâu như vậy, nói trắng ra là chính là nghĩ tán tỉnh a.
--
Còn có hậu tục a ~
A, đột nhiên nghĩ càng một thiên nhỏ phiên ngoại ~
Thích thắp sáng tiểu hồng tâm tiểu lam tay đi ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
أدب الهواةNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.