———————————————————
◍ Tà Thần Lục, không phải diễn sinh Lục.
◍ Bài này bên trong không Dào / Tháp, tránh sét!
————————————————————
Hắn đổi một đề tài.
"Ngươi biết ta vì cái gì không thế nào đối ngươi cười sao?" Thanh âm của hắn cùng ánh mắt đều rất nhạt.
"Ngươi nói ta là ngươi hợp chất diễn sinh, có được giống như ngươi phương thức tư duy. Bạch Lục, ta hiểu rất rõ chính ta."
"Mặt ngoài công phu cần gì phải tại một cái phương thức tư duy giống nhau, xử lý vấn đề phương pháp giống nhau trên thân người làm đâu?"
"Nhưng là chúng ta lại không giống."
"Tại đối mặt gặp mặt nói chuyện lời nói lúc cảm xúc đem khống chính là một ví dụ, nguyên nhân là bởi vì ta có cái gọi là linh hồn."
"Mà ngươi không có."
Bạch Liễu nhìn chằm chằm không nói một lời Bạch Lục: "Kia trước giả thiết ngươi có linh hồn, vậy chúng ta liền sẽ là hoàn toàn khác biệt hai người, có đúng không?"
"Linh hồn, cỡ nào thú vị đồ vật." Bạch Lục cười cười: "Ta từ có ký ức bắt đầu chính là thủ hộ nhân loại Tà Thần —— Mà Tà Thần không cần linh hồn, không phải yếu ớt linh hồn cũng gánh không nổi những dục vọng kia cùng thống khổ."
"Bạch Liễu, ngươi không cảm thấy thật kỳ quái sao? Ngươi rõ ràng có linh hồn, có dục vọng, cũng có thể cảm nhận được thống khổ —— Nhưng ngươi vẫn là thành công trở thành Tà Thần."
"Không phải sao?"
"Tạ ơn cám ơn ngươi nhắc nhở." Bạch Liễu vươn tay, màu lam chữ số hội tụ thành một trương cũ nát giấy da trâu.
"Còn nhớ rõ tờ giấy này sao?" Đôi mắt của hắn đen nhánh lại bình tĩnh: "Ta dục vọng chứng cứ phạm tội, cũng là ngươi phục sinh nguyên nhân."
Bạch Lục ánh mắt nhẹ nhàng tô lại quá ngưu giấy dầu, tiếu dung dần dần nhẹ nhàng biến mất xuống dưới.
Bạch Liễu run lên lại mỏng lại cũ nát trang giấy: "Không nhớ rõ sao? Không quan hệ nghĩ, ta có thể cho ngươi đọc tiếp một lần."
【Cũ nát cầu nguyện giấy: Có thể thực hiện ngươi ba cái nguyện vọng, mỗi một đầu đều sẽ từ đưa cho ngươi tờ giấy này người tự mình giúp ngươi dần dần thực hiện. Nguyện vọng không còn là ảo tưởng! Biến thành sự thật cũng vẻn vẹn vấn đề thời gian ~】
【Thời hạn: Chung thân (Chỉ có hoàn thành nguyện vọng của ngươi, đối phương mới có thể chết đi.)】
【Nguyện vọng thứ nhất: Ta đòi tiền.】
【Nguyện vọng thứ hai: Cam đoan ta không có sinh mệnh uy hiếp.】
【Cái thứ ba nguyện vọng: Lại cho ta vô số cái nguyện vọng.】
【Cầu nguyện người: Bạch Liễu. Người chấp hành: Bạch Lục.】
【Nguyện vọng thành lập.】
【Ba cái nguyện vọng toàn bộ thực hiện sau, tờ giấy này sẽ tự động biến mất.】
Bạch Liễu cùng Bạch Lục ánh mắt cùng nhau dừng lại tại cái thứ ba nguyện vọng bên trên.
Sau một hồi, Bạch Lục lại cười, cũng không biết là bị tức đến vẫn là bị im lặng đến.
"Tờ giấy này thay ngươi trả lời ba cái vấn đề." Bạch Liễu quay đầu đi không muốn mặt ho một tiếng.
"Cái thứ nhất, hai người chúng ta là hoàn toàn khác biệt hai người, không phải nguyện vọng không cách nào thành lập."
"Cái thứ hai, ngươi không có hoàn thành nguyện vọng của ta cho nên bị cưỡng chế phục sinh, tiếp xuống ngươi cũng sẽ không dễ dàng đi chết."
"Cái thứ ba, ta là Tà Thần, ta cũng sẽ không chết, cho nên ngươi mãi mãi cũng sẽ không chết."
Hắn kiểm kê xong cái này ba cái vấn đề, xoay đầu lại liền thấy một bức mặt chết Bạch Lục.
Hắn thật quên còn có vật này tại!
Đây rõ ràng cũng chỉ là lúc trước vì hống Bạch Liễu tiến trò chơi cho hắn đồ vật mà thôi!
Hơn nữa lúc ấy Bạch Liễu là thế nào nói tới?
Bạch Lục thử hồi tưởng một chút cảnh tượng lúc đó.
"...... Cái thứ ba nguyện vọng ta nghĩ suy nghĩ lại một chút, có thể chứ?" Xã súc trang Bạch Liễu hỏi hắn, mặt mũi tràn đầy chân thành.
"Đương nhiên có thể." Hắn lúc đó lộ ra một cái cười ôn hòa, vì lập tức liền muốn thành công kéo người thừa kế tiến trò chơi mà cao hứng.
"A, tốt, cám ơn ngươi. Cho nên ngươi chừng nào thì cho ta tiền?" Sau đó hắn đã nhìn thấy Bạch Liễu thu hồi giấy da trâu, đối với hắn đưa tay ra.
Hồi ức kết thúc.
Bạch Lục: "......"
Ai biết hắn cái thứ ba nguyện vọng lúc nào viết?! Còn viết như thế xảo trá?!
Bạch Lục giản là phải bị khí cười.
Hắn đang chuẩn bị đối Bạch Liễu phát biểu một chút mình cảm nghĩ, một đầu khô ráo chăn lông bay tới thẳng chống đỡ phủ lên mặt của hắn, hắn đem hắn chặn lại trở về.
Kẻ cầm đầu vẫn là lạnh như vậy nghiêm mặt nhìn xem hắn, lần này còn hướng hắn giương lên cái cằm.
"Phủ thêm ra ngoài, ta không muốn nhìn thấy dáng dấp cùng ta đồng dạng người toàn thân đều thấm ướt lấy đi ra ngoài."
Toàn thân thấm ướt là ai làm trong lòng không có điểm số sao?
Bạch Lục: "......" Hiền lành cười.
"Về phần còng tay của ngươi..." Bạch Liễu bổ sung một câu: "Mang theo an toàn hơn."
Bạch Lục giác đến gia hỏa này đời trước khẳng định là cây diêm, như thế biết chút lửa...... A, không đúng, hắn giống như thân là hợp chất diễn sinh không có đời trước.
Bạch Lục biết nghe lời phải phủ thêm chăn lông.
————————————————————
Chương sau thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
Hayran KurguNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.