————————————————————
◍ Tà Thần Lục, không phải diễn sinh Lục.◍ Bài này bên trong không Đào / Tháp, tránh sét!
————————————————————
Vừa rồi diễn đàn game đã hoả tốc phiêu hồng, một đường đến lôi cuốn diễn đàn.
Các người chơi rõ ràng đối Bạch Lục thông quan tốc độ đã chấn kinh xong, thậm chí trực tiếp bắt đầu suy đoán Bạch Lục sẽ có cái gì người kỹ năng, gia nhập công hội sau có thể hay không vượt qua Bạch Liễu cái gì.
Người mới trận đầu trò chơi, bắt đầu không đến ba giờ liền lên trung ương mở rộng vị quả thực chưa từng nghe thấy!
Chúng người chơi thảo luận khí thế ngất trời, sau cùng kết luận lạ thường nhất trí.
—— Người này! Khẳng định là bật hack!
Trò chơi lúc dài bốn giờ lẻ hai mười phút, Bạch Lục thành công đánh ra Siren tiểu trấn true ending tuyến thông quan trò chơi. Hệ thống ban thưởng liên tục thông báo mười phút, một mình thông quan ghi chép càng là trực tiếp vượt qua Bạch Liễu.
Bạch Lục đôi này không cảm thấy kinh ngạc, nhưng người chơi khác coi như không nghĩ như vậy.
Các loại phỏng đoán cùng ý nghĩ nhao nhao hiện lên, nếu không phải biết chân chính nguyên do, Bạch Liễu hơi kém liền muốn tin.
Lúc này Bạch Lục đứng tại người mới người chơi trò chơi lối ra, tùy ý lật ra mấy lần vừa mới hệ thống cho đạo cụ, đầu ngón tay nhanh chóng hoạt động, cuối cùng rơi vào【Người kỹ năng】cái này một cột bên trên.
Bạch Lục tựa ở trên tường điểm hai lần, giao diện chậm rãi giảm đi, nhảy ra một cái trang mới mặt.
—— Mời người chơi hiện tại nhắm mắt lại tưởng tượng ngươi muốn nhất đồ vật.
Bạch Lục nhiều hứng thú nhắm mắt lại, hệ thống trên dưới quét nhìn bạch sáu toàn thân, toàn bộ lag mấy giây.
Lũng chiếu vào Bạch Lục trên thân chỉ riêng dần dần thối lui, nhưng tuột đến một nửa sau lại gãy trở về, một lần nữa bao vây toàn thân của hắn. Như thế như vậy lặp đi lặp lại đến mấy lần sau, hệ thống rốt cục dùng nó kia băng lãnh thanh âm đánh gãy quét hình.
—— Kiểm trắc thất bại.
Bạch Lục ôm cánh tay đối trò chơi màn hình ôn hòa cười một tiếng: "A? Chuyện gì xảy ra?"
Hệ thống bỗng nhiên hai giây.
—— Chưa kiểm trắc đến người chơi Bạch Lục hạch tâm dục vọng, trải qua hệ thống đánh giá, phán đoán người chơi Bạch Lục thu hoạch người kỹ năng thất bại.
Kết quả này thật sự là không ngạc nhiên chút nào a.
—— Đã báo cáo thượng cấp, mời người chơi Bạch Lục kiên nhẫn chờ đợi.
Bạch Lục: Ta có vẻ như chính là ngươi nguyên lai thượng cấp.
Hắn vuốt vuốt mi tâm, một cái phó bản xuống tới đều nhanh gặp phải hắn rất nhiều năm lượng vận động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
ספרות חובביםNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.