[Tô Lục] Ta Chỉ Là Cho Bọn Hắn Tình Yêu Tăng Thêm Điểm Trời Long Đất Nở (1)

43 3 0
                                    

£ Hệ thống Tô X Túc chủ Lục.

£ Tà giáo kéo lang phối vòng từ manh.

£ Kỳ thật xem như Tà Thần cùng ác ma tình thú trò chơi.

£ Rất nhỏ ooc. Mời thông cảm.

£ Không thích góc trái trên cùng rời khỏi.

-------

Đại thể chính là một cái Tà Thần đại nhân rất nhàm chán, tại về hưu về sau bồi tiếp người yêu khắp nơi du ngoạn.

Nhưng là vì gia tăng thú vị tính liền phong ấn hai người ký ức, mở ra cho buồn tẻ sinh hoạt tăng thêm một điểm sắc thái thời gian.

Quy củ cũ, trước cho các ngươi nhìn tiểu thế giới cùng đại thể kịch bản.

Chủ yếu vẫn là sợ ta mình không quản được tay, đợi đến sau khi trở về cái gì kịch bản đều không nhớ được.

① Hào môn báo chuyện sai kiện.

Đương tiểu thuyết ánh vào hiện thực, chúng ta không được sủng ái yêu nhưng nhất định phải tuân thủ người thiết Chân thiếu gia phải làm gì đâu?

Là cực hạn biểu diễn ở trước mặt một bộ phía sau một bộ, vẫn là bày cuộc cờ, lặng chờ đối thủ? Hay là đến một trận hoàn mỹ án giết người?

Là ai một mực làm bạn Chân thiếu gia? Là ai vì Chân thiếu gia hộ giá hộ tống? Là ai nguyện ý vì Chân thiếu gia tan hết gia tài?

Đương nhiên, là túc chủ vĩnh viễn lợi ích đồng bạn.

Hệ thống.

② Trường quân đội ngụy trang thân phận.

Làm một Omega thiên chi kiêu tử, tại ngươi sắp cùng không có tình cảm thuần túy trao đổi ích lợi ngựa tre vị hôn phu hoàn thành kia một đoạn không có bất kỳ cái gì tình cảm cơ sở cái gọi là hôn nhân lúc.

Hắn ngay trước tất cả lễ đính hôn tân khách mặt mắng to ngươi là một cái độc phụ, nói ngươi không nhận O đức, hạ độc mưu hại mình chân chính người yêu. Là mình bức bách hắn cùng ngươi hoàn thành hôn nhân.

Ngươi tại trước mặt mọi người để người khác nhìn một trận trò cười, nhưng......

Ai biết vị kia chân ái đến tột cùng là ôm như thế nào tâm tư tiếp cận kia cái gọi là "Vị hôn phu" đây này?

Chỉ cần vị hôn phu chết, Omega tự nhiên có lý đổi lại một cái mới vị hôn phu.

Như vậy, túc chủ, ta có thể vì ngươi nhiệm vụ nỗ lực một phần đến bản thân lực lượng sao?

③ Làm một "phổ thông" đỉnh tiêm học phủ nghiên cứu sinh, ngươi một mực đối ngoại trừ nghiên cứu coi là đông tây mạc không quan tâm.

Ngươi cơ hồ trải qua ngăn cách sinh hoạt, nhưng ngươi cũng không ở ý. Thẳng đến có một ngày, bốn cái nam sinh đột nhiên cường ngạnh không thông qua đồng ý của ngươi xâm nhập cuộc sống của ngươi, đem ngươi kế hoạch làm cho rối loạn.

Bọn hắn không hiểu thấu truy cầu cùng thích cho ngươi tạo thành cực lớn bối rối, ngươi rất muốn cho bọn hắn dừng lại hành động này.

[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ