[All Lục] Yêu Người Không Nên Yêu (3)

50 4 0
                                    

Này văn bao quát [Dan Lục], [Tứ Lục], [Kha Lục], [Sầm Lục], [Đường Lục], không thích chớ nhập.

😘 Hoan nghênh xem Bạch Lục huấn "chó" thường ngày 😘

------

"Sì, padrino (Tốt, giáo phụ)."

Trên đường đi, Daniel cầm linh hồn vỡ vụn thương "phanh phanh" bắn phá, máu tươi đến đầy đất đều là, nhưng Bạch Lục quần áo trên người vẫn là không nhuốm bụi trần, cái này phải quy công cho Daniel, Daniel vì không cho hắn thân ái giáo phụ bị bắn lên một đám phế vật vết máu, giết tốc độ của con người nhanh cùng một vị nào đó hầu tử chạy tốc độ không kém cạnh.

"Padrino, daniel non lascerà che i tuoi vestiti siano rivestiti di quel sangue vizioso (Giáo phụ, Daniel sẽ không để cho y phục của ngài bị bắn lên đám phế vật kia đê tiện vết máu)."

"Không có để cho ta quần áo bắn lên vết máu có đúng không, làm rất tốt, Daniel." Bạch Lục mặc dù lại dẫn hắn kia một bộ chuyên nghiệp lãnh đạo mỉm cười thức tán dương, bất quá cái này hiển nhiên đôi này Daniel rất hữu dụng.

"Padre, questo è ciò che fa Daniel (Giáo phụ, đây là Daniel nên làm)."

"Padre, potresti darmi un' altra ricompensa (Kia giáo phụ, ngài có thể lại cho ta một cái ban thưởng sao)?" Nói lời này lúc, Daniel ánh mắt mang theo rất nhiều khẩn cầu, đồng thời cũng có chút không bị hoàn toàn ẩn tàng hưng phấn.

"Daniel, ta nhớ không lầm, tại chưa đi đến phó bản trước ta vừa cho ngươi một cái ban thưởng."

Lời này là ý cự tuyệt.

Lời nói rơi xuống, Bạch Lục chú ý tới một vòng thân ảnh, ngoắc ngoắc miệng, lộ ra một cái mỉm cười.

"Tới, Daniel."

"Sì, padrino (Tốt, giáo phụ)."

Bạch Lục nhẹ nhàng cúi người, giải khai cổ áo bởi vì động tác này để Daniel thấy được bên trong diễm lệ phong quang, câu phạm nhân tội, Daniel ngây người ở giữa, liền cảm thấy trên môi một mảnh nóng ướt, trong nháy mắt hoàn hồn, còn chưa làm ra động tác, liền bị một cái giận hống âm thanh đánh gãy.

"Các ngươi đang làm gì?!"

"A Sầm, ngươi cho là chúng ta đang làm gì đấy ~ Rõ ràng không phải sao ~"

Nghe được Bạch Lục trong lời nói cái này thân xưng, Sầm Bất Minh lỗ tai lan tràn phấn hồng, hắn lại hồi tưởng lại trước đó cái chức vị này vẫn là bởi vì ăn dấm sau đó cùng Bạch Lục ** thời điểm bức Bạch Lục trên giường gọi.

Nhưng về sau Bạch Lục liền quăng hắn, nguyên nhân là không có nguyên nhân, Bạch Lục con là ác thú vị lưu lại tờ giấy liền rời đi.

Sầm Bất Minh càng nghĩ càng giận, từ lúc mới bắt đầu màu hồng phấn bong bóng biến thành màu đỏ bong bóng.

"Sầm đội trưởng không phải hỏi ta làm gì chứ sao, hiện tại ta liền để ngươi nhìn xem, miễn cho lãng phí thời gian xoắn xuýt tại những sự tình này ~"

Bạch Lục lại cho Daniel một cái hôn, mấy năm ở chung, để Daniel lập tức hiểu ý, Daniel sâu hơn nụ hôn này, đều đem Bạch Lục bờ môi thân phá.

Sầm Bất Minh nhìn trước mắt tràng cảnh, ánh mắt bên trong tràn đầy đối Daniel ghen ghét, u ám mà nhìn chằm chằm vào Daniel, nhất làm cho hắn thật đáng giận chính là, Daniel cái kia đồ chơi vẫn không quên khiêu khích liếc hắn một cái.

......

"Daniel, lần sau không thể chiếu theo lệ này nữa."

Bạch Lục phản ứng bị chỗ tối một người thu hết vào mắt, người kia trong mắt cảm xúc không rõ:

"Vì cái gì ngươi đối với hắn cứ như vậy dung túng! Mà ta liền cần lãnh phạt, rõ ràng ngươi đã nói, ta cũng là trong tay ngươi một trương có giá trị nhất bài..."

Bạch Lục chú ý tới Mục Tứ Thành, từ hắn ngay từ đầu đến thời điểm... bằng không hắn cũng sẽ không theo Daniel nói như vậy.

Mặc kệ là Sầm Bất Minh rõ vẫn là Mục Tứ Thành, Bạch Lục vừa rồi làm ra hết thảy hành vi đều là tại lợi dụng Daniel đến kích thích bọn hắn, dẫn dụ đối phương làm ra bước kế tiếp hành động, hiện tại, Bạch Lục kế hoạch đã tiến hành 1/3.

Tội có, muốn còn không có không phải sao?

—————— Nhỏ kịch trường ——————

Mảnh Lục thật đẹp trai (Ta): Daniel ngươi cái đứa nhỏ ngốc, nhìn không ra Bạch Lục tại lợi dụng ngươi sao 😂

Daniel: Ngươi chỉ là cùng không có giá trị phế vật, có tư cách gì gọi thẳng giáo phụ tục danh 😡, (Xuất ra linh hồn vỡ vụn thương nhắm chuẩn ta). Huống hồ, có thể bị giáo phụ lợi dụng là Daniel vinh hạnh.

Mảnh Lục thật đẹp trai (Ta): 6, luyến sáu não một cái 😳

Mục Tứ Thành: Lão đại ngươi sao có thể đối Daniel thằng ngốc kia thiếu tốt như vậy 😠😭

Sầm Bất Minh: Bạch Lục! Ngươi cùng Daniel đang làm gì!👿

———— Đường phân cách ————

Sớm báo trước a, chương kế tiếp cùng chương sau nữa có thể sẽ có đại lượng thịt thịt, nhìn ta tiến độ đi, chờ mong không chờ mong?🌟

Liền viết đến nơi đây đi, thức đêm bổ một thiên này, hiện tại con mắt của ta đã nhanh không mở ra được 😓 (Chủ yếu là liên tục mấy tháng thiên thiên thức đêm, không chịu nổi).

Cái series này ta cuối cùng quyết định hai ngày canh một đi, một ngày canh một ta không chịu nổi, sẽ tận lực kết thúc.☺

Tạ ơn quan sát ~ Lưu cái tán lại đi thôi 💏

[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ