[Liễu Lục] Bạch Liễu Người Cầu Nguyện Cơ (6)

14 1 0
                                    

————————————————————
◍ Tà Thần Lục, không phải diễn sinh Lục.

◍ Bài này bên trong không Đào / Tháp, tránh sét!

————————————————————

Nghe ngữ khí không có bất kỳ cái gì câu nghi vấn ý tứ a.

Bạch Lục cùng hắn nhìn nhau một hồi.

"Ngươi có phải hay không quên ta hiện tại là người bình thường a? Thân ái Tà Thần đại nhân, đi vào chỉ có thể chơi trước người mới trò chơi."

Hắn hơi chút tiếc hận, trong giọng nói cũng là cứng nhắc chui ra một cỗ đáng tiếc hương vị đến.

Hai người lại đối xem vài giây đồng hồ.

"Trò chơi tất cả đều là ngươi thiết kế." Bạch Liễu thanh âm so sánh Bạch Lục tới nói càng thêm bình thản, biểu lộ cũng là, rất rõ ràng không muốn nghe Bạch Lục tại kia nói mò.

"Ngươi đi vào trực tiếp làm chủ tuyến nhiệm vụ, không đến ba giờ có thể ra."

Bạch Lục chậm ung dung tựa ở đầu giường, cười một tiếng: "Vạch trần trực tiếp như vậy a, Bạch Liễu."

Hắn khoát khoát tay bên trên xích sắt: "Ngươi nhưng phải trước tiên đem tù nhân còng tay cho bỏ đi đi."

*

Trò chơi phó bản đang writing...... Ghi vào hoàn tất. 

Trò chơi phó bản tên: 《 Siren tiểu trấn 》

Đẳng cấp: Cấp một (người chơi tỉ lệ đào thải nhỏ hơn 50% Trò chơi vì cấp một trò chơi).

Hình thức: Một mình hình thức. 

Tổng hợp nói rõ: Đây là một cái kích thích, động tác hướng và tiết lộ hướng đem kết hợp trò chơi, ở ngươi chơi bên trong rất được hoan nghênh, nhưng tựa hồ đối với người mới không phải rất hữu hảo, người mới tỉ lệ đào thải phi thường cao.

【Ngươi đã đăng nhập người mới khu nhỏ màn hình TV (1/100), trước mắt không người vì ngươi ngừng chân, người chơi Bạch Lục người khí trị giá là 0, khắc kim suất vì 0.】

【Trò chơi của ngươi quá trình sẽ hiện ra ở ngươi chơi đại sảnh người mới khu nhỏ trên màn hình, cung cấp người chơi khác quan sát, nhưng trước mắt cũng không có người quan sát trò chơi của ngươi quá trình, cũng không có người vì ngươi trò chơi quá trình nitơ kim.】

【Trước mắt ngươi bừa bãi vô danh.】

Bạch Lục nhìn thoáng qua mặt của mình tấm, F xấp, mười phần mỹ quan.

Không nghĩ tới hắn cũng có một ngày có thể tự mình thể nghiệm một chút tự mình chế tác phó bản.

Nào đó thoái vị Tà Thần nghĩ, lúc này hắn tivi nhỏ cũng đã xuất hiện ở người mới khu, đồng thời có một đám người nhìn khỉ giống như đến vây xem đi.

Sách.

"Đây là trò chơi hệ thống khôi phục vận hành nhóm đầu tiên người mới đi?"

"Là, nhóm đầu tiên."

"Nhìn giống như trước kia......《 Siren tiểu trấn 》 A, lại là cái này phó bản."

[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ