£ English Tender Talk Show.
£ Tô Hòa Bạch Lục.
£ Tà giáo kéo lang phối vòng từ manh.
£ Giai đoạn trước có chút ooc.
(Bạch Lục: Ta kia tất cả đều là Ngọa Long Phượng Sồ các bạn học)
(Tô Hòa: Ta kia cực kỳ yêu kéo ta xuống nước người yêu)
Hồng tâm lam tay phiền phức đốt lên đến, tác giả sáng tác không dễ!
--------
"Ngừng!" Bạch Lục một mặt thảm không nỡ nhìn quay đầu, hắn đã im lặng bọn hắn ban tiết mục.
Diễn đều là thứ gì a, cảm giác ánh mắt của mình muốn mù.
Trí Mộng tam trung gần nhất không biết đang làm gì, động một chút thì là muốn làm tiết mục.
Nhiều như rừng tính được, mỗi cái lớp đều muốn sắp xếp gần bốn cái tiết mục, hơn nữa còn có hai cái niên cấp bộ sàng chọn tiết mục.
Mỗi cái lớp vui chơi giải trí uỷ viên tóc đều muốn rơi xong, lại yêu cầu hữu tâm ý, lại yêu cầu phải có mình ngụ ý, thống nhất phong cách.
Quả thực có bệnh.
Đây là tất cả vui chơi giải trí uỷ viên trong lòng nói.
Bạch Lục làm ban 9 vui chơi giải trí uỷ viên tiết mục cái gì tự nhiên cũng là từ hắn một tay phụ trách.
Nhưng là, bọn hắn lớp tiết mục là thật cay đến ánh mắt của hắn.
Nghe nhiều nên thuộc "laidgo, laidgo." Không sai, chính là Ngải Toa công chúa trứ danh ca khúc.
Chủ yếu nam sinh hát vậy thì thôi (nam hài tử tiếng nói trời sinh tương đối thấp, bình thường là hát không đi lên), mấu chốt bọn hắn còn muốn mua loại kia lễ Giáng Sinh thời điểm bán phun bình, chính là phun một cái liền có tuyết đoàn cái chủng loại kia.
Ngươi có thể tưởng tượng hai cái một mét tám mấy nam sinh một bên ma âm xâu tai ca hát một bên tay chân không cân đối khiêu vũ sao?
Mà lại phía sau bọn hắn còn có một người, vũ đạo thời điểm cao trào liền lấy ra phun bình bắt đầu phun bông tuyết.
Bạch Lục: Nói lại lần nữa, ta không biết bọn hắn.
Bạch Lục cảm giác sâu sắc bất lực, đặc biệt muốn cùng chủ nhiệm lớp nói không làm.
Nhưng là hiện tại thay người cũng không kịp.
Chấp nhận chấp nhận đi, cùng lắm thì về sau nói mình lớp tám.
Hắn đối mấy cái kia nam sinh nói: "Các ngươi muốn trước cùng một chỗ luyện tốt vũ đạo sau đó lại đến điều chỉnh đội hình. Mấy ngày nay trước không muốn tính tổng hợp luyện tập, tách đi ra đơn độc luyện."
Mấy cái kia nam sinh hai mặt nhìn nhau một hồi, sau đó ngu ngu ngốc ngốc gật gật đầu tản ra riêng phần mình luyện múa.
Sau đó Bạch Lục chuyển thân nhìn về phía ngồi tại một cái bàn năm cái nữ sinh, trông thấy nét mặt của các nàng thời điểm kém chút không có kéo căng ở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
Hayran KurguNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.