Môn Lục

42 6 0
                                    

Là, chết không biết bao nhiêu ngày ta trở về.

Tấu chương vì phát tiết sản phẩm.

Ooc coi như ta.

——————————————————

Bạch Lục tiện tay khuấy động lấy trên bàn đá mặt bài, chống đỡ đầu buồn bực ngán ngẩm mà nhìn xem ngồi tại mình đối diện tiên tri.

"Tiên tri, ngươi xác định còn muốn cùng ta chơi tiếp tục sao? Đầu này thế giới tuyến thắng bại đã định, ta rất chờ mong ngươi tiếp theo đầu thế giới tuyến biểu hiện. Chính là đáng thương chúng ta Phương đội ăn chút khổ......"

Nói Bạch Lục đứng dậy rời đi bàn đá, đi hướng Phương Điểm sở tại địa địa phương. Trên đường đi Bạch Lục luôn luôn cảm thấy có cái gì không đúng kình, bình thường con đường này có dài như vậy sao?

Bỗng nhiên hắn ý thức được cái gì, đối một nơi nói: "Thân ái khách nhân, không cần ẩn giấu ta đã phát hiện ngươi."

"Ha ha, thế mà nhanh như vậy liền bị ngươi phát hiện, cái trò chơi này thật là không dễ chơi. Ngươi có hứng thú cùng ta chơi một cái ngươi ta đều sẽ cảm giác đến phi thường có ý tứ trò chơi sao?" Một cái tóc đen mắt màu lam nam nhân từ một mảnh hư vô bên trong đi ra.

Bạch Lục cười như không cười nhìn xem cái này không biết lúc nào xuất hiện tại mình trong thần điện người cảm nhận được hiếu kì, liền cười trả lời: "Đương nhiên, bất quá ta có thể biết cái trò chơi này danh tự sao?"

"Đương nhiên"

Bất quá mấy cái chớp mắt trong nháy mắt, cái kia kỳ quái nam nhân liền đi tới Bạch Lục trước mặt. Tự giới thiệu mình: "Ta gọi Giang Hạc, là Môn một bộ phận."

"Môn một bộ phận?"

"Cái này ta về sau lại cùng ngươi giải thích, hiện tại ta đã không kịp chờ đợi muốn cùng ngươi mở ra trận này thú vị trò chơi."

Vừa nói Giang Hạc bên cạnh ôm lấy Bạch Lục eo, đem hắn cả người nắm ở trong lồng ngực của mình. Mượn nhờ thân cao ưu thế, thấp giọng tại Bạch Lục bên tai nói:

"Trận này trò chơi tên gọi......"

——————————————————

Không thưởng cạnh đoán, bọn hắn muốn chơi trò chơi gì.

Ta lưu môn Giang Hạc.

[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ