[Tứ Lục] Tà Thần Biến Thành Hồ Ly

34 8 0
                                    

#OOC dự cảnh.

Năm mới liền càng đệ nhị bổng.

#Hóa thú dự cảnh.

------
  
Bạch Lục rốt cục cắm.

Ngày này hắn cùng Mục Tứ Thành hạ một cái hóa thú phó bản, ngay từ đầu Bạch Lục còn chưa ý thức được mức độ nghiêm trọng của sự việc, thẳng đến phó bản thông quan sau hắn ra trò chơi, hắn lúc này mới phát hiện lỗ tai của mình cùng cái đuôi, không có theo mình ra phó bản mà biến mất.

Mục Tứ Thành nhìn xem Bạch Lục kia đối lông xù hồ ly lỗ tai, không hiểu tay cùng răng đều có chút ngứa.

Rất muốn cắn, rất muốn bóp.

Cũng không biết xúc cảm thế nào......

Phát giác được có nóng rực ánh mắt rơi vào lỗ tai của mình bên trên, Bạch Lục nhĩ đóa giật giật, vô ý thức quay đầu nhìn về phía cái kia gặp hắn quay đầu, liền lập tức nhìn về phía nơi khác đạo tặc.

"Vừa mới đang nhìn cái gì đâu? Mục thần?" Bạch Lục nhíu mày nhìn xem thính tai phiếm hồng Mục Tứ Thành.

Hôm nay công hội khó được ai cũng không có ở, Mộc Kha cũng không biết đi đâu, Mục Tứ Thành lá gan mới dần dần lớn lên, hắn vây quanh Bạch Lục sau lưng bắt lấy Bạch Lục cái đuôi.

Tê dại cảm giác từ cái đuôi gốc rễ truyền đến, Bạch Lục kêu lên một tiếng đau đớn, thể cốt lập tức liền mềm nhũn ra.

"Lão đại —— Ngươi hồ ly lỗ tai cùng cái đuôi tốt mẫn cảm ài." Mục Tứ Thành ý đồ xấu nắm lấy Bạch Lục cái đuôi nhào nặn, lại cố ý cúi đầu nhẹ nhàng cắn lấy hồ ly trên lỗ tai, ấm áp hô hấp phun ra bên tai đóa chỗ, Bạch Lục thân thể mềm không tưởng nổi.

Đuôi cáo không bị khống chế quấn lên Mục Tứ Thành thủ đoạn, hắn nhìn xem quấn ở thủ đoạn cái đuôi cười khẽ: "Lão đại đây là tại mời ta sao?"

Bạch Lục chuyển thân, ngân lam sắc đôi mắt thẳng tắp đối mặt Mục Tứ Thành đôi mắt: "Kia đạo tặc tiên sinh đồng ý không?"

Mục Tứ Thành đẩy người đem người áp đảo tại trên ghế sa lon: "Đã lão đại đều nói như vậy, vậy ta liền cung kính không bằng tuân mệnh."

[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ