[All Lục] Làm Khóc Xinh Đẹp Nhân Vật Phản Diện Một Trăm Linh Tám Thức

101 8 0
                                    

*All Lục dự cảnh (ở trong chứa Đường Lục, Sầm Lục, Georgia x Bạch Lục), tự hành tránh sét.

*Ta là tiêu đề đảng.

*Không logic ngẫu hứng viết văn.

*Nước mắt bài tiết không kiềm chế ngạnh, thể chất thiết lập tham khảo sinh sinh lão sư.

*Toàn văn 1700+

*Ooc dự cảnh.

------

1. Đường Lục:

Cái này đã không biết là đầu thứ mấy thế giới tuyến, Đường Nhị Đả lặng im hút thuốc, cách đơn hướng pha lê quan sát đến yên tĩnh ngồi đang tra hỏi trong phòng nam nhân.

Tay chân của hắn bị cố định, toàn thân đều ẩm ướt cộc cộc, mềm mại sợi tóc còn đang không ngừng hướng xuống tích thủy, nhu thuận ôn hòa mặt mũi không biểu lộ, nhìn qua một bộ điềm đạm đáng yêu bộ dáng.

"Bạch Lục." Đường Nhị Đả tự lẩm bẩm, trong giọng nói không nói ra được ngoan lệ cùng u ám.

Khinh bạc mây mù từ trong miệng hắn phun ra, lượn lờ tại hắn không tính ấm áp trên mặt, màu xanh đậm đôi mắt ảm đạm không rõ.

Dường như tại bình phục cảm xúc, hắn hút cuối cùng một điếu thuốc, sau đó, tinh hồng đầu mẩu thuốc lá tại hắn mũi giày bị ép diệt, đi vào phòng thẩm vấn. Lúc trước hắn kỳ thật phái qua mấy đám người đến thẩm vấn cái này hỗn đản, trong dự liệu, đều không công mà trở lại. Đám người kia đều quá để ý, không rõ ngồi ở kia căn bản không tính là người, sẽ không đối với hắn dùng cái gì hình.

Nhưng hắn sẽ.

Hắn vừa bước vào lúc này liền đã mệnh lệnh hạ xuống, đem Bạch Lục nhường bên trong thanh tỉnh một chút. Khi nhìn đến hắn trong nước ngạt thở bộ dáng, Đường Nhị Đả trong lòng đều phun lên một trận khoái cảm.

"Ở lại đây vẫn tốt chứ, Bạch quốc vương?"

Nghe vậy, Bạch Lục ngẩng đầu, thần sắc vô tội hỏi: "Đã lâu không gặp a Đường đội, bất quá, ngài đây coi như là phi pháp bắt cóc ta sao?"

Nghe lời này, Đường Nhị Đả cực ngược lại cười, mạnh tay nặng rơi vào trên bàn, sắt cùng mặt đất phá cọ phát ra chói tai âm thanh, âm thanh lượng cũng không tự giác đề cao.

"Bất quá là bắt con chó mà thôi, cùng ngươi tiện nhân này làm, nhưng kém xa."

Sau đó.

Phòng thẩm vấn đột nhiên yên tĩnh trở lại.

Đường Nhị Đả chìm lặng lẽ, hắn nhìn xem Bạch Lục không cầm được rơi lệ, khóc đuôi mắt thấu đỏ. Vẫn như cũ mặt không biểu tình, nhưng Đường Nhị Đả nhưng từ trương này "điềm đạm đáng yêu" trên mặt đọc lên tức hổn hển bốn chữ lớn.

Nhìn nhau không nói gì, trầm mặc là đêm nay khang kiều.

2. Sầm Lục:

Sầm Bất Minh nhìn trước mắt ngăn không được yên lặng rơi lệ Bạch Lục, giữa lông mày gảy nhẹ. Hắn nhưng không tin Bạch Lục dạng này quái vật là sợ hãi đang khóc, chỉ sợ lại là đang suy nghĩ gì xấu.

[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ