Lục Tuyến ấm áp khôi hài thường ngày ~
Có tư thiết chú ý tránh sét.
Cùng trước mấy thiên là cùng hệ liệt!
————————————
Hạch bình một ngày bắt đầu.
Từ lần trước Bạch Lục qua hết sinh nhật, Lục tuyến gánh xiếc thú mọi người nhìn qua ở chung càng hòa hài một chút.
"Ta không được! Một lần nữa ta liền chết! Lão đại ta muốn nghỉ ngơi!!"
Xem đi, hài hòa Mục Tứ Thành cũng dám cùng Bạch Lục đưa yêu cầu.
Thế là nghênh đón Bạch Lục trách phạt.
"Lão đại!!! Ta sai rồi ta sai rồi! Ta không dám a a a ——"
Lưu Giai Nghi lẳng lặng uống một ngụm nước trái cây.
Mộc Kha: "...... Hội trưởng là thế nào trừng phạt Mục Tứ Thành? Gọi thế nào thảm như vậy."
Lưu Giai Nghi: "Bạch Lục lần chở rất nhiều kiểu Trung Quốc kinh khủng VR trò chơi, đoán chừng đã tại cho Mục Tứ Thành chơi."
Mộc Kha: "......"
Daniel đứng tại cổng cầm máy ảnh ghi chép không ngừng.
"Lão đại...... Ta... Ta không dám......"
Bạch Lục ngồi ở trên ghế sa lon nhếch lên chân bắt chéo lẳng lặng nhìn xem.
"Cùng ta đưa yêu cầu liền dám, chơi đùa cũng không dám? Xem ra ngươi lá gan cũng không có lớn như vậy a ~"
Mục Tứ Thành tiếng nói đều run rẩy.
"Lão đại ta sai rồi...... Chúng ta đi tới bản đi, thật, hạ nhiều ít cái đều được!"
"Nhưng ta hiện tại không muốn để cho ngươi hạ vốn ~ Ta chỉ muốn để ngươi chơi cái trò chơi này."
Mục Tứ Thành khóc không ra nước mắt.
Daniel tại cửa ra vào cười nhưng vui vẻ.
"Hắc hắc, chết hầu tử, để ngươi cùng ta giáo phụ đưa yêu cầu, bị phạt đi ~~ Hơi!"
Mục Tứ Thành nổi giận.
"Daniel!! Ngươi ngậm miệng! Lão đại ta yêu cầu Daniel cùng ta cùng nhau chơi đùa cái trò chơi này!"
"Chơi liền chơi ~ Dù sao ta là không sợ ~"
Bạch Lục mỉm cười nhìn xem bọn hắn.
Mục Tứ Thành mang theo VR kính mắt, nhìn không thấy Bạch Lục biểu lộ, hắn đầy mắt đều là trò chơi vừa mới bắt đầu thang máy giao diện.
Hắn nuốt xuống từng ngụm từng ngụm nước.
"Lão đại, Daniel có thể chơi với ta sao......"
Daniel cùng Bạch Lục liếc mắt nhìn nhau.
Bạch Lục giờ rồi gật đầu.
Daniel vui vẻ đem máy ảnh dùng giá ba chân kẹp ở cổng, ống kính đối Mục Tứ Thành cùng Bạch Lục phương hướng, sau đó mình cầm cái VR kính mắt, sau khi mở máy đăng nhập vào trò chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
FanfictionNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.