Ooc dự cảnh, học sinh tiểu học hành văn.
——————————————————————
Ngoài cửa sổ ánh nắng tươi sáng, lại là một ngày sáng sớm.
Bạch Lục từ 1m8 trên giường lớn tỉnh lại, vừa tỉnh lại liền cảm giác rất không thoải mái, không chỉ là bởi vì đêm qua "có nhân bánh bích quy", cũng bởi vì trước mắt hắn đang bị hai nam nhân hung hăng ôm lấy, trong không khí lại xuất hiện "3/3" chữ, hắn nếm thử tránh thoát một chút Daniel cùng Mộc Kha ôm ấp, ngoài ý liệu nhẹ nhõm, rất tốt, năng lực của hắn trở về.
Đau lưng cảm giác còn đang tiếp tục đánh tới, đột nhiên nhớ lại không xuống giường được ngày đó, đã năng lực trở về, Mục Tứ Thành tử kỳ cũng muốn tới......
Daniel cùng Mộc Kha cũng từ trong mộng tỉnh lại, ba người cùng nhau tắm thấu......
Mà lúc này Mục Tứ Thành, đột nhiên cảm thấy phía sau phát lạnh, có loại dự cảm không tốt đánh tới, sáng sớm liền tiến vào trò chơi, điên cuồng cày phó bản.
......
Bạch Lục còn chưa kịp đi tìm Mục Tứ Thành tính sổ sách, Mộc Kha liền truyền đến tin tức: "Hội trưởng, hoàng kim bình minh công hội hội trưởng Georgia cùng đệ đệ của hắn kiêm thành viên Armand đến thăm, Georgia giống như có chuyện quan trọng muốn nhờ, xin hỏi phải chăng cần tiếp kiến?"
Bạch Lục lười nhác ứng tiếng: "Ân, tiếp kiến đi."
Georgia đi vào Bạch Lục văn phòng, Mộc Kha mười phần lễ phép cho hắn pha xong trà, ngâm xong trà sau Mộc Kha liền đi......
"Ân? Đệ đệ của ngươi Armand đâu?"
"Hắn? Hắn đi tìm Mục Tứ Thành, hai người bọn hắn ở giữa có lẽ càng có cộng đồng chủ đề."
"A, cho nên, tôn kính hoàng kim bình minh công hội hội trưởng, Georgia, đến thăm nơi đây là có chuyện gì đâu?"
"Ta muốn cùng ngài làm giao dịch, ta muốn mua, ngài một đêm."
Bạch Lục nghe xong kém chút đem trà phun ra.
Georgia lại tại lúc này lại chậm rãi mở miệng: "Mời nói cái giá đi."
Bạch Lục chậm rãi phun ra một chữ: "Lăn!"
"20 chiếc đổ đầy vàng thỏi xe hàng, ngài hiện tại liền có thể đi kiểm hàng, xe dừng ở cửa."
"......" Bạch Lục không nghĩ tới Georgia xuất thủ xa hoa như vậy, ngơ ngác một chút.
"Còn chưa đủ à? Ta đối tiền tài không có khái niệm, kia...... ta hiện tại trong tay còn có một trương thẻ, trong thẻ có hai ức."
"Thành giao." Bạch Lục lập tức đồng ý, sau đó liền đi kiểm hàng.
Cổng.
Mục Tứ Thành đột nhiên chui ra, bên cạnh còn đi theo Armand, Mục Tứ Thành tò mò dò xét dừng ở trước cửa 20 chiếc xe hàng.
"20 chiếc trong xe vận tải trang đều là tràn đầy vàng thỏi." Armand chậm rãi mở miệng.
"Huynh trưởng nói, hắn là đến cùng các ngươi hội trưởng làm giao dịch." Armand tiếp tục nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
ФанфикNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.