#OOC dự cảnh.
Năm mới liền càng thứ tư bổng.
#Viết điểm ngọt ngào tiểu nhật thường.
------
Tới gần lúc buổi tối, Mục Tứ Thành chợt xông vào Bạch Lục văn phòng.
"Lão đại!"
Mục Tứ Thành một thân trương dương màu đỏ quần áo thể thao, hào hứng đẩy cửa tiến đến, lôi kéo Bạch Lục thủ đoạn liền mang theo đối phương đi ra ngoài: "Lão đại, ta mang ngươi xem chút vật có ý tứ."
Bạch Lục không lay chuyển được hắn, chỉ có thể thuận Mục Tứ Thành ý tứ đi tới sân thượng.
Nhìn xem đầy sao đầy trời bầu trời đêm, Bạch Lục nghiêng đầu nhìn về phía một bên đạo tặc: "Dẫn ta tới nơi này làm cái gì?"
Mục Tứ Thành đem mình lông chồn áo khoác cởi, khoác ở Bạch Lục trên thân, trên mặt vẫn như cũ mang theo mỉm cười: "Chờ một chút, lão đại rất nhanh liền biết."
Lông chồn áo khoác trên có một cỗ nhàn nhạt vận động sữa tắm hương vị, còn mang theo đối phương dư ôn.
Còn rất tốt nghe. Bạch Lục nửa gương mặt chôn ở áo khoác hạ, bị đối phương khí tức bao vây lấy.
Mục Tứ Thành chống tại sân thượng rào chắn bên trên, nhìn xem trên điện thoại di động thời gian đếm thầm.
"Ba, hai, một!"
Vừa dứt lời, nguyên bản lưu quang tĩnh mịch bầu trời đêm bỗng nhiên nổ tung một đóa pháo hoa, đệ nhất đóa pháo hoa giống như là náo nhiệt mở màn dự cảnh, rất nhanh liền có càng ngày càng nhiều pháo hoa gia nhập trận này chúc mừng năm mới cuồng hoan.
Nhìn xem nguyên bản còn rất an tĩnh bầu trời đêm, đột nhiên trở nên náo nhiệt, Bạch Lục chuyển thân nhìn về phía nghiêm túc nhìn hắn đạo tặc.
Mục Tứ Thành con mắt tại pháo hoa chiếu rọi xuống, phá lệ loá mắt, giống như đỏ thủy tinh đồng dạng đôi mắt giống như rơi vào điểm điểm tinh quang.
"Lão đại..." Mục Tứ Thành tròng mắt nhìn xem hắn, ánh mắt phá lệ nghiêm túc: "Thích không?"
Bạch Lục nhìn xem Mục Tứ Thành trong mắt phản chiếu pháo hoa, bỗng nhiên nhỏ bé không thể nhận ra ngoắc ngoắc môi: "Không ghét."
So với pháo hoa, trong mắt ngươi phản chiếu pháo hoa tựa hồ càng để cho người tim đập nhanh.
Mục Tứ Thành buồn cười một tiếng, đưa tay đè ép Bạch Lục phần gáy, cúi đầu hôn xuống tới.
"Lão đại, giao thừa vui vẻ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
ФанфикNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.