Này văn bao quát [Dan Lục], [Tứ Lục], [Kha Lục], [Sầm Lục], [Đường Lục], không thích chớ nhập.
😘 Hoan nghênh xem Bạch Lục huấn "chó" thường ngày 😘
------
Mục Tứ Thành lâm vào huyễn cảnh ——
"Mục Tứ Thành, ngươi làm rất tốt."
"Mục đồng học, ngươi đã liên tục một tuần không có trộm đồ, ban thưởng ngươi một đóa tiểu hồng hoa u ~"
"Tứ ca, chúng ta tổ hợp khẳng định là ngưu nhất B!"
"Mục Tứ Thành, ngươi là ta có giá trị nhất linh hồn, ta sẽ đối ngươi tốt ~"
"Mục đồng học, còn có chuyện gì sao?"
"Tứ ca, cùng một chỗ đi tới phó bản a!"
"......"
Bạch Lục, Viên Tình Tình, Lưu Hoài thanh âm tại Mục Tứ Thành chung quanh vang lên, Mục Tứ Thành cuộn mình đến nơi hẻo lánh bên trong khóc thút thít, hắn nghĩ: Nếu như không phải Bạch Lục xúi giục, hắn sẽ không giết Lưu Hoài. Nếu như không phải là bởi vì hắn trộm cắp dục vọng, hắn từng thầm mến nữ hài kia cũng sẽ không bị xe đụng chết...... Nhưng hắn chỉ có Bạch Lục, vì cái gì Bạch Lục không chịu phân cho hắn một điểm mỹ hảo, cho dù là một chút xíu......
Bạch Lục cảm thụ lấy năng lượng của mình tại từng chút từng chút lên cao, câu môi cười một tiếng, xem ra Mục Tứ Thành tại huyễn cảnh bên trong rất thống khổ a ~ Như vậy, liền để hắn lại thống khổ một điểm đi ~
Mục Tứ Thành trước mắt xuất hiện hắn tự tay giết chết Lưu Hoài hình tượng.
Mục Tứ Thành con ngươi co rụt lại, nói ra nhiễm lên giọng nghẹn ngào: "Lăn a, đều cút cho ta! Đây không phải là thật! Không phải thật sự... Ô ô..."
Tựa như là sợ không đủ kích thích Mục Tứ Thành giống như, hình tượng này tại Mục Tứ Thành trước mắt lại phát hình một lần.
[Người chơi Mục Tứ Thành trị số tinh thần -2.]
[Người chơi Mục Tứ Thành trị số tinh thần -5.]
[Người chơi Mục Tứ Thành trị số tinh thần -3.]
[Người chơi Mục Tứ Thành trị số tinh thần -1.]
......
Ngay sau đó, trên tấm hình lại hiện ra Viên Tình Tình tai nạn xe cộ tao ngộ toàn bộ quá trình, Mục Tứ Thành sau khi thấy, nước mắt triệt để không kềm được, không hề ảnh hưởng khóc lớn lên.
[Người chơi Mục Tứ Thành trị số tinh thần -10.]
[Người chơi Mục Tứ Thành trị số tinh thần -5.]
[Người chơi Mục Tứ Thành trị số tinh thần -3.]
[Người chơi Mục Tứ Thành trị số tinh thần vì 63, phải chăng cần tinh thần tẩy trắng tề?]
"Là."
[Tư tư... Không cách nào sử dụng đạo cụ.]
Mục Tứ Thành bên tai lại truyền tới giống như như ác mộng khẽ nói: "Mục Tứ Thành, ngươi nghĩ trở lại quá khứ sao? Vậy liền đi tới ~ Ta biết nguyện vọng của ngươi, làm ngươi tới sau liền sẽ toại nguyện chỗ thường ~"
Mục Tứ Thành vốn là lâm vào "tình cảm" mhốn cảnh, lại tăng thêm trị số tinh thần 63 nguyên nhân, thần chí không rõ, hắn đứng dậy chậm rãi hướng truyền ra thanh âm kia một chỗ đi đến...
Bạch Lục nhìn xem cảnh này, khẽ nhíu mày, ở một bên Sầm Bất Minh cũng minh bạch lần này Bạch Lục lần phó bản nguyên nhân — Là vì một lần nữa xem kỹ Mục Tứ Thành giá trị.
[Người chơi Mục Tứ Thành trị số tinh thần -6.]
[Người chơi Mục Tứ Thành trị số tinh thần -1.]
[Người chơi Mục Tứ Thành dị hoá trình độ 1%.]
[Người chơi Mục Tứ Thành dị hoá trình độ 20%.]
[Người chơi Mục Tứ Thành dị hoá trình độ 50%.]
"Là nên suy nghĩ thật kỹ giá trị của ngươi a, Mục Tứ Thành ~ Bất quá, ta có thể để ngươi sống lâu một hồi ~"
Bạch Lục xuất ra cốt tiên, đem Mục Tứ Thành huyễn cảnh đánh vỡ, đem Mục Tứ Thành làm ra, từ bảng bên trong lấy ra tinh thần tẩy trắng tề đỗi đến Mục Tứ Thành miệng bên trong khung rót.
......
"...... Lão đại?" Mục Tứ Thành mở hai mắt ra, đập vào mắt chính là Bạch Lục tấm kia thần sắc đạm mạc dung nhan tuyệt thế, không khỏi lung lay thần.
"Mục Tứ Thành, giá trị của ngươi ta là thời điểm nên một lần nữa xét lại."
"......" Mục Tứ Thành không làm trả lời.
Lúc này, Daniel đẩy cửa tiến đến. Hắn trên quần áo nhuộm rất nhiều vết máu, nguyên bản tràn ngập bạo ngược màu xanh biếc con ngươi nhìn thấy Bạch Lục sau nơi nào còn có bạo ngược, bổ nhào vào Bạch Lục trên thân kể ra.
"Padrino, ho incontrato Tang II colpito quel bastardo (Giáo phụ, ta đụng phải Đường Nhị Đả tên phế vật kia)."
Bạch Lục giờ rồi gật đầu, biểu thị mình đã biết.
Daniel thấy được Bạch Lục trên thân dấu hôn, cảm thấy là Mục Tứ Thành tên phế vật kia điếm ô hắn giáo phụ, một chút đều không có hoài nghi tới là Sầm Bất Minh.
"Mục Tứ Thành, ngươi đã vô dụng, vậy liền nên chết ."
Daniel hiểu ý, đem linh hồn vỡ vụn thương giao cho Bạch Lục, huống hồ, hắn đã sớm nghĩ giết Mục Tứ Thành tên phế vật kia, Mục Tứ Thành tên phế vật kia mới vừa rồi còn điếm ô hắn giáo phụ.
"Phanh" một tiếng, Mục Tứ Thành chết, triệt để chết, tấm kia ấn ký lấy Mục Tứ Thành linh hồn tiền giấy cũng hóa thành tro tàn, theo gió mà đi......
———— Đường phân cách ————
Bản này liền không viết nhỏ kịch trường rồi, cảm giác không có gì tốt viết, tiếp theo thiên lại viết nhỏ kịch trường 😘
Kinh không kinh hỉ, ý không ngoài ý muốn, Đại Tứ dát hắc hắc 😊, đối với Bạch Lục mà nói, không thể cho hắn mang đến giá trị linh hồn liền muốn hủy diệt, mặc dù Đại Tứ mang đến cho hắn mình "thống khổ", nhưng dù sao cũng là Lục mà 😁
Không biết mọi người có hay không nhìn ra [Tứ Lục] đường điểm, ta từ Đại Tứ ngay từ đầu ra sân liền ngầm đâm đâm phát đường, mặc dù hơi ít 😣
Chương kế tiếp Đường Nhị Đả liền ra sân rồi ~😜
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
FanfictionNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.