Ooc dự cảnh, học sinh tiểu học hành văn.
————————————————————
Mọi người đều biết (gặp trước đó tác phẩm Georgia x Bạch Lục bộ phân), Georgia cùng Bạch Lục mỗi một cái điên loan đảo phượng đêm, khúc nhạc dạo đều là Bạch Lục đôi Georgia các loại tra tấn, dần dà, chấp nhất tại không tiêu trừ đối phương lưu lại vết thương Georgia trên thân liền cơ hồ tìm không thấy một chỗ thịt ngon.
Mấy đạo ngắn thẳng vết sẹo tản mát tại từng cái chỗ khớp nối, kia là bài poker khảm vào lưu lại.
Vết roi càng là muốn bò đầy cổ trở xuống nửa người trên, mà xuống nửa người cũng không khá hơn chút nào, bên đùi có lưu lấy một cái dùng bàn ủi bỏng ra thập tự ấn ký.
Trừ cái đó ra, trên đùi liền đều là các loại lỗ kim, kia là gần nhất Bạch Lục ngay tại mượn nghiên cứu châm cứu lí do thoái thác lưu lại, nhưng không có một lần là thành công quấn tới chính xác huyệt vị.
Lòng bàn chân ngoại trừ lít nha lít nhít lỗ kim bên ngoài, rất nhiều bị gai nhọn xuyên qua lưu lại tổn thương.
.....
Phòng tắm.
Bạch Lục nhìn xem lúc này chính không mảnh vải che thân, chuyên chú tắm rửa Georgia, mười phần không hiểu, vì sao lại có người lãng phí hoàng kim tìm đến tội thụ là vì một đêm đêm xuân?
......
Sau khi tắm, hai người tại đi đến đại môn trước đó, Georgia nhìn thấy Mộc Kha lần đầu tiên.
Mộc Kha nguyên bản coi như vui sướng sắc mặt, liền trong nháy mắt chìm xuống dưới, ánh mắt lạnh như băng liền để cảm thấy nàng hắn bất thiện, nhưng mà tiếp theo một cái chớp mắt, nhìn thấy Bạch Lục, Mộc Kha trong nháy mắt biến hóa biểu lộ, mặt mỉm cười hô một tiếng: "Hội trưởng."
Bạch Lục nhàn nhạt ừ một tiếng, xem như đáp lại.
"Ngài đây là muốn đi cái nào?"
Georgia đoạt tại Bạch Lục phía trước một câu mở miệng: "Hội trưởng của ngươi đang định cùng đi với ta hẹn hò đâu."
Nói xong, còn đang Bạch Lục gương mặt nhẹ nhàng rơi xuống một hôn, sau còn ngăn lại Bạch Lục eo, một bên hướng Bạch Lục trên thân cọ, đồng thời dùng mang theo khiêu khích ánh mắt ánh mắt liếc nhìn Mộc Kha.
Bạch Lục tiểu âm thanh một câu: "Đừng làm rộn."
Làm Mộc Kha mặt càng đen hơn, răng hàm đều muốn cắn nát, cuối cùng chỉ là khô cằn gạt ra một câu: "Kia, chúc hội trưởng chơi đến vui vẻ."
Bạch Lục bắt được kia một tia bị cưỡng ép che giấu đi cảm xúc, cùng Mộc Kha nắm chặt nắm đấm, nhưng lại là không nói gì, cứ như vậy cùng Georgia ra cửa.
Bạch Lục sau khi đi, Mộc Kha nhìn xem sớm đã bóng lưng rời đi, không cam lòng tự lẩm bẩm: "Vì cái gì hắn liền có thể...... Dựa vào cái gì......"
(Đến từ đến nay đều không có độc chiếm qua Bạch Lục người —— Mộc Kha ghen ghét.)
......
Toàn bộ buổi chiều, Georgia cùng Bạch Lục điên cuồng dạo phố bên trong......
Bạch Lục: Hôm nay lại là xoát bạo người nào đó thẻ một ngày.
Đêm.
Nơi nào đó đỉnh núi.
Bạch Lục liếc qua quanh mình tịch mịch hoàn cảnh: "Dẫn ta tới nơi này làm gì?"
Một giây sau, vô số khói lửa, chui vào bầu trời đêm, vì đó tô điểm, giống như Thiên Nữ Tán Hoa, thắng Khổng Tước khai bình.
"Ngươi dẫn ta đến chính là vì nhìn......" Bạch Lục lời còn chưa nói hết, Georgia liền dùng miệng ngăn chặn lời nói.
Trước chỉ là đơn thuần hai môi va nhau, lại đến về sau đầu lưỡi đầu lưỡi luồn vào đối phương khoang miệng, không ngừng khuấy động, dường như muốn chạm đến trong miệng mỗi một tấc, dài dằng dặc hôn, thân đến run chân, cũng không chịu dừng lại.
Hồi lâu, Bạch Lục rốt cục không chịu nổi, đẩy ra Georgia: "Đủ......"
Sau đó miệng lớn tiếng thở dốc là lẫn nhau duy nhất có thể nghe được thanh âm.
Georgia nhẹ nhàng ôm lấy Bạch Lục, tìm tới một cái vuông vức tảng đá, dùng tay đem phía trên thổ toàn bộ quét ra, mới đưa Bạch Lục thả đi lên, cũng sợ đối phương lạnh, đem áo khoác của mình cởi ra, khoác đến Bạch Lục trên thân.
"Georgia, vì sao lại có loại người như ngươi lãng phí hoàng kim tìm đến tội thụ là vì một đêm đêm xuân?" Bạch Lục hỏi không hiểu vấn đề.
Georgia đem mình nhiễm phải chút thổ tay chụp về phía quần của mình, cho đến trên tay thổ toàn bộ bị vuốt ve, liền tại Bạch Lục trước người quỳ xuống, cẩn thận từng li từng tí cầm lấy Bạch Lục tay, khiến cho đặt ở bàn tay của mình phía trên, chuồn chuồn lướt nước hôn một cái, lập tức ngữ khí ôn nhu trả lời: "Bởi vì có ngài."
【Cho nên cho dù bị thiên đao vạn quả, cũng tuyệt đối sẽ không buông tay, cũng tuyệt đối sẽ không rời xa, cho dù là ngài đối ta làm cực hình.】
Có lẽ là cảm giác quá mức buồn nôn, cái này nửa câu nói sau, cuối cùng cũng là không nói ra miệng.
【Sở dĩ một mực gọi "Ngài", cũng chỉ là bởi vì, dạng này, ngươi ngay tại trong lòng a.】
......
Cái này thật đơn giản 4 cái chữ, lại làm cho hai người rơi vào trầm mặc bầu không khí, giá trị đến Georgia lần nữa ôm lấy Bạch Lục lần núi.
"Ngươi không có ý định ở chỗ này? Vẫn là nói muốn về đến gian phòng bên trong?"
"Không, không cần mỗi lần đều làm, một nụ hôn là đủ rồi."
Một cái lãng phí hoàng kim, thậm chí đều không có đổi được xuân tiêu một khắc đồ đần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
FanfictionNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.